Điểm Đẹp

Người biết về phong thủy không bao giờ đặt thùng rác chỗ này, lý do là gì?

Thùng rác là một vật dụng không thể thiếu trong mỗi căn nhà. Vị trí đặt để thùng rác thường phụ thuộc vào sở thích hoặc đôi khi là sự tùy hứng, tuy nhiên, những người biết về phong thủy không bao giờ đặt thùng rác ở những chỗ này. Vậy, lý do của họ là gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Đối với nhiều người, việc đặt thùng rác ở đâu thì không quan trọng, miễn sao nó trông hợp lý và tiện lợi là được. Tuy nhiên, xét về phong thủy, nếu đặt để thùng rác không đúng chỗ, nó sẽ gây ra những ảnh hưởng không tốt đối với gia chủ. Vậy, cùng tìm hiểm những vị trí “cấm kỵ” không được đặt thùng rác trong bài viết dưới đây cùng chúng mình nhé!

Những vị trí không nên đặt thùng rác

Bên cạnh bàn làm việc

người biết về phong thủy không bao giờ đặt thùng rác chỗ này, lý do là gì?
Bên cạnh bàn làm việc

Theo phong thủy, hai bên bàn làm việc đều là vị trí của Thanh Long (vị trí của quý nhân) nên nếu đặt thùng rác ở đây sẽ mạo phạm đến người. Nếu bạn đặt thùng rác ở đây thì công việc của bạn sẽ thường xuyên gặp trục trặc, khó tiến xa hoặc rất chật vật trong con đường thăng tiến.

Chính giữa hướng Tây Nam

người biết về phong thủy không bao giờ đặt thùng rác chỗ này, lý do là gì?

Theo nhiều chuyên gia phong thủy về nhà cửa, phía Tây Nam ảnh hưởng trực tiếp đến người phụ nữ trong gia đình. Hướng Tây Nam đại điện cho vị trí và sự nghiệp của người phụ nữ nên khi đặt thùng rác, bạn phải tránh xa vị trí này. Nếu đặt sai, những người phụ nữ trong gia đình sẽ gặp chuyện không như ý trong công việc, phụ nữ có chồng thì vợ chồng lục đục, bất hòa còn phụ nữ chưa chồng thì rất khó tìm được ý chung nhân.

Chính giữa hướng Tây Bắc

Hướng Tây Bắc đại diện cho tài lộc và công danh của gia chủ nên khi đặt thùng rác bạn cũng không được đặt vào vị trí này. Nếu không biết và đặt sai thì mọi công việc kinh doanh hay đầu từ đều đi vào ngõ cụt, tiêu tốn tiền của và không mang lại lợi nhuận.

Mở cửa thấy rác

người biết về phong thủy không bao giờ đặt thùng rác chỗ này, lý do là gì?

Ngoài những vị trí trên, bạn cũng không được đặt thùng rác ngay cửa chính của nhà bởi nó sẽ khiến Thần Tài khó bước vào. Cửa nhà là nơi hút vận khí và tài lộc nên nếu cửa nhà hợp phong thủy thì công việc, tiền bạc và mọi thứ trong cuộc sống sẽ được như ý. Chính vì vậy, bạn không được đặt những thứ không sạch sẽ và mang sát khí như rác thải để ở ngay trước nhà vì nó sẽ ảnh hưởng đến vận may của các thành viên trong gia đình.

Đặt thùng rác ở đâu là hợp lý nhất?

người biết về phong thủy không bao giờ đặt thùng rác chỗ này, lý do là gì?

Theo phong thủy, có 4 vị trí hợp lý và thuận lợi để đặt thùng rác trong nhà. Đó chính là đặt ở hướng Đông Nam (lệch về hướng Đông), hướng Tây Bắc (lệch về hướng Tây), hướng Đông Bắc (lệch về hướng Bắc) và hướng Đông Nam (lệch về hướng Nam). Đây là 4 vị trí đẹp để đặt thùng rác bởi nó sẽ không quy phạm đến những phương đại diện cho cung điền trạch. Nếu bạn đặt thùng rác ở những vị trí này thì sẽ không gây bất lợi cho gia chủ và các thành viên trong nhà.

Tuy nhiên, bạn cũng không nên đặt thùng rác ở trong nhà vì những uế khí trong thùng rác sẽ tích tụ thành sát khí và ảnh hưởng không tốt đến tiền tài và sức khỏe của gia chủ.

Trông có vẻ đơn giản và vô hại nhưng nếu không biết mà đặt thùng rác sai chỗ, những điều xui xẻo sẽ bất ngờ ập đến nên đừng chủ quan mà hãy lưu ý nhé! Phong thủy không phải là mê tín nên bạn hãy tham khảo và thực hiện theo để tránh gặp phải những điều không tốt. Chia sẻ thông tin này cho mọi người cùng tham khảo nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News