Nhân Tướng

Người Có 3 Hoa Tay Sướng Hay Khổ?

Người xưa ví von người nào có 3 hoa tay “bán đậu hũ”, đồng nghĩa là cuộc đời của họ quanh năm buôn bán tảo tần. Làm việc quanh năm, bán mặt cho đất bán lưng cho trời để kiếm miếng cơm. Hơn thế người có 3 hoa tay luôn có cuộc sống vất vả, gian nan khổ cực trăm bề. Liệu rằng quan niệm này có đúng với thực tế không? Hãy cùng tìm hiểu ngay.

Người có 3 hoa tay ở cùng bàn tay trái

người có 3 hoa tay sướng hay khổ?

Dù bạn là đàn ông hay phụ nữ, một khi sở hữu 3 hoa tay ở cùng bàn tay trái có số mệnh kém may mắn. Nhìn chung mọi việc làm của người này khó thuận thành như mong muốn, cả đời phải vất vả trong việc mưu sinh kiếm sống

Thường tính cách của người có 3 đường vân tay xoáy tròn ở đầu ngón tay bên trái khá hiền lành. Sống lương thiện, luôn nghĩ cho người khác nhiều hơn bản thân. Đặc biệt là người này luôn xem trọng tình cảm. Luôn đặt gia đình ở vị trí cao nhất.

Sẽ có nhiều trường hợp xuất hiện người có 3 hoa tay trên cùng bàn tay trái, cụ thể như: hoa tay ở ngón cái + ngón trỏ + ngón giữa hay hoa tay ở ngón cái + ngón giữa + ngón đeo nhẫn; hoa tay ở ngón cái + ngón đeo nhẫn + ngón út; hoa tay ngón trỏ + ngón giữa + ngón đeo nhẫn,…

Dù xuất hiện ở ngón tay nào thì tổng số hoa tay trên bàn tay trái là đều có cuộc sống vất vả. Dù bản thân đã cố gắng nhưng vẫn không cải thiện cho đến cuối đời. Tuy nhiên về tuổi xế chiều được hưởng phước từ con cháu.

Song đó chuyện tình cảm không mấy tốt, dù bản thân luôn chung thủy, chỉ yêu một người. Nhưng họ nhận được sự phản bội và lừa dối của bạn đời. Gia đình lúc nào cũng bất hòa, cuộc sống hôn nhân dễ dàng vấp ngã, đường ai nấy đi.

Người có 3 hóa tay ở cùng bàn tay phải

người có 3 hoa tay sướng hay khổ?

Những ai có 3 đường vân tay xoáy tròn ở đầu ngón tay bên phải có tính cách khá lương thiện. Điểm nổi bật nhất của người này chính là sự khéo léo trong ăn nói. Với họ làm gì cũng tính toán và cân nhắc kỹ càng.

Dù là nam giới hay nữ giới thì người này có chung một nhược điểm chính là sự lười biếng. Dù bản thân khá thông minh và nhanh nhẹn nhưng luôn thụ động trong mọi tình huống. Làm gì cũng trông chờ người khác giúp đỡ. Dù cơ hội thành công đến trước mắt vẫn không nắm bắt kịp.

Hoa tay có thể xuất hiện bất kỳ vị trí nào ở các ngón tay, không nhất thiết của 10 ngón tay có đủ 10 hoa tay. Với người có 3 hoa tai kém may mắn trong làm ăn, dù làm gì cũng thất bại. Tiền của ngày một vơi dần, cũng từ đó mà cuộc sống dần rơi vào bế tắc.

Đổi lại chuyện tình duyên vô cùng tốt đẹp, với sự dẻo mồm dẻo miệng nên luôn nhận được sự quan tâm của mọi người. Nhất là sự chú ý của người khác giới, luôn được bạn đời quan tâm và cưng chiều hết mực. Sống một cuộc sống tràn ngập niềm vui, mặc dù cuộc sống không quá nhiều của cải vật chất.

Người có 3 hoa tay ở cả 2 bàn trái phải

người có 3 hoa tay sướng hay khổ?

Khi bạn có 2 hoa tay bên trái + 1 hoa tay bên phải hoặc ngược lại luôn là người sống 2 mặt. Gió thổi chiều nào ngã theo chiều đó. Người có tính cách này chẳng bao giờ thành công trong cuộc sống. Đặc biệt sự bao đồng, hóng hớt chuyện cá nhân của người khác khiến bản thân rước họa vào thân.

Trong công việc làm ăn, người có 3 hoa tay khá thụ động. Lúc nào cũng lưỡng lự, không dứt khoát, dù kết quả trước mắt vẫn không tự quyết đoán một mình. Cũng chính điều này khiến sự nghiệp của họ chẳng bao giờ thành công. Làm việc gì cũng thất bại, rất dễ rơi vào cạm  bẫy, đầu tư vào những dự án không lời, thậm chí còn mất cả vốn.

Riêng chuyện tình cảm khá rụt rè, dù rất thương đối phương nhưng không dám bày tỏ. Lúc nào cũng chậm hơn người khác 1 nhịp thậm chí nhiều hơn. Chính vì thế người này khá tìm thấy người bạn đời ưng ý. Nếu có cũng nhanh chóng chia tay bởi tính lưỡng lự của bản thân.

Bạn có bao giờ thử đếm mình có bao nhiêu hoa tay chưa? Tin chắc bạn sẽ rất bất ngờ khi xem qua tướng hoa tay đoán vận mệnh tương lai. Dẫu rằng thông tin không chính xác tuyệt đối nhưng nó giúp ích phần nào trong cuộc sống lẫn sự nghiệp sắp tới. Cám ơn tất cả đã quan tâm và không quên chia sẻ bài viết với mọi người cùng biết nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News