Nhân Tướng

Người Có 5 Hoa Tay Là Người Như Thế Nào?

Theo thuật tướng số thì người nào có số hoa tay càng nhiều thì vận số càng  may mắn. Điểm nổi bật nhất của người hoa tay nhiều chính là sự khéo léo. Nhất là nữ giới, họ luôn tài giỏi trong việc may vá, thêu vẽ. Vậy người có 5 hoa tay thì sao? Tính cách, vận mệnh tốt xấu thế nào? Hãy cùng tham khảo bài viết sau, từ đó bạn hiểu rõ hơn vận số của bản thân và người thân bên cạnh.

Người có 5 hoa tay trên cùng bàn tay trái

người có 5 hoa tay là người như thế nào?

Bất luận bạn là nam hay nữ khi sở hữu 5 hoa tay trên cùng bàn tay trái đều là người thông minh và trai giỏi. Với nữ giới có tướng hoa tay này sẽ rất khéo lẻo và tỉ mỉ trong khâu may vá và bếp núc. Mỗi sản phẩm nàng tạo ra đều thuận mắt người bên cạnh.

Riêng nam giới có tướng hoa tay này lại có tính cách khá dứt khoát, không thích nói nhiều. Đặc biệt họ là người thuộc tuýp gia trưởng, luôn cho bản thân là đúng. Cuộc sống lúc nào cũng nghĩ đến bản thân, chẳng quan tâm đến cảm xúc hay ý kiến của người bên cạnh.

Khi bàn tay 5 ngón có đủ 5  hoa tay thì người này được xem có tài khéo léo. Không những khéo léo trong công việc còn khéo léo cả trong giao tiếp. Chính vì thế mà họ rất dễ gặt hái thành công, tiền của vật chất càng về hậu vận càng rủng rỉnh, của ăn của để.

Mặc dù thuở nhỏ chịu nhiều cực khổ, vất vả nên họ thấu hiểu sự thiếu thốn về vật chất. Bởi thế một khi khá giả họ luôn làm nhiều việc thiện, tích phúc đức. Bởi thế sự may mắn luôn bên cạnh người này. Mỗi khi vấp ngã đều có quý nhân trợ giúp.

Đổi lại con đường tình duyên không thuận thành như mong đợi. Chuyện tình cảm rất dễ nhanh chóng tan vỡ bởi cái tôi của họ. Lúc nào cũng thích áp đặt người khác theo khuôn khổ của mình đặt ra. Nhất là  bạn đời, luôn cấm cản người mình yêu thương tiếp xúc với người lạ. Đặc biệt người có tướng hoa tay này hay ghen tuông mù quáng.

Người có 5  hoa tay trên cùng bàn tay phải

người có 5 hoa tay là người như thế nào?

Những ai có 5 hoa tay trên cùng 1 bàn tay phải đều là người có số hưởng. Luôn nhận được sự trợ giúp của quý nhân, làm gì cũng thuận lợi và hanh thông. Tuy nhiên đôi lúc họ khó bướng bỉnh và cố chấp nên gặp không ít rắc rối.

Thường người có 5 đường vân tay xoáy nước ở bàn tay phải có tính tham vọng lớn. Luôn nghĩ đến lợi ích của bản thân, chẳng cần biết đúng sai chỉ cần bản thân thích là được. Ngoài ra người này luôn toan tính, mưu âm hãm hại người khác, bởi họ bị đồng tiền che mắt.

Trong công việc làm ăn, người có 5 hoa tay luôn cẩn thận và toan tính mọi điều. Tuy nhiên họ rất dễ vấp ngã bởi hám cái lợi trước mắt. Tầm nhìn của người này khá hạn hẹp, chỉ cần có lợi là nhanh chóng lao vào, bất chấp sự can ngăn của người khác.

Hơn thế trong tình cảm người này rất bảo thủ, luôn tự cao tự đại. Dù bản thân không xinh đẹp, tài giỏi gì nhưng họ luôn tỏa ra mình quyến rũ, nhất là các nàng. Nếu chẳng may lấy những cô nàng này làm vợ sớm muộn gì cũng chia tay, ly hôn.

Người có 5 hoa tay trên cả 2 bàn tay trái phải

người có 5 hoa tay là người như thế nào?

– Người có 1 hoa tay bên trái + 4 hoa tay bên phải thường là người nhu nhược. Lúc nào cũng yếu đuối, chờ sự áp đặt của người khác. Đặc biệt trong kinh doanh rất tệ, luôn đầu tư vào những dự án ma. Tiền của có được nhanh chóng biến mất, cuộc sống vất vả, khốn đốn cả đời. Về hậu vận chẳng an nhàn hưởng phúc như người ta.

– Người có 2 hoa tay bên trái + 3 hoa tay bên phải là người có tính cách khá dứt khoát. Mặc dù tài năng không có nhiều nhưng một khi họ quyết định thì chẳng ai có thể thay đổi. Trong làm ăn người này rất rõ ràng, tình cảm là tình cảm. Đâu ra đó, họ rất minh bạch.

– Người có 3 hoa tay bên trái + 2 hoa tay bên phải thường là người khá mạnh mẽ và độc lập. Độc lập cả về tình cảm lẫn tài chính. Làm gì cũng tính toán cẩn thận, trước khi quyết định vấn đề quan trọng luôn tham dò ý kiến của nhiều người. Đặc biệt người này luôn xem trọng chữ tín, một khi hứa là thực hiện.

– Người có 4 hoa tay trái + 1 hoa tay bên phải. Đây là tuýp người thích nương nhờ vào người khác. Không thích chủ động dù trong công việc nhỏ nhất, lúc nào cũng trông chờ sự giúp đỡ người bên cạnh. Chính vì tính cách ỷ lại nên họ chẳng bao giờ thành công dù là công việc bé nhỏ nhất. Nhược điểm lớn nhất của người này chính là sự lười biếng.

Vốn dĩ người có 5 hoa tay không may mắn nhưng mọi người nghĩa. Để có thành công, người này luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng. Điểm mạnh của người có 5 đường vân tay xoáy tròn chính là con mắt nhìn người. Luôn chọn đúng người để kết giao, đặc biệt là chọn người bạn đời. Bởi thế cuộc sống hôn nhân luôn trọn vẹn và hạnh phúc viên mãn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News