Nhân Tướng

Người có 6 hoa tay nói lên điều gì? Vận mệnh tốt hay xấu

Xem tướng hoa tay được xem là một hình thức bói toán được nhiều người lựa chọn. Dựa vào đặc điểm đường vân tay xoáy nước ở các đầu ngón tay mà dự đoán phần nào vận số của mỗi người. Theo thuật tướng số thì người nào có số hoa tay càng nhiều thì số mệnh càng tốt, luôn sống trong giàu sang. Vậy người có 6 hoa tay là người như thế nào? Cuộc sống có sung sướng đầy đủ như lời đồn hay không? Cùng tìm hiểu ngay.

Người có 6 hoa tay có gì đặc biệt

người có 6 hoa tay nói lên điều gì? vận mệnh tốt hay xấu

Sẽ có 5 trường hợp khi một ai đó sở hữu 6 hoa tay trên cùng cả 2 bàn tay trái phải. Tùy theo vị trí hoa tay khác nhau mà vận số, tính cách của từng người hoàn toàn khác biệt. Cùng tham khảo nhé.

1. 1 hoa tay bên trái + 5 hoa tay bên phải

Dù bạn là đàn ông hay phụ nữ, một khi sở hữu 6 hoa tay cùng 1 lúc đều là người may mắn. Tuy thuở nhỏ khá vất vả và sống thiếu thốn vật chất. Nhưng lớn lên nhận được nhiều yêu thương của mọi người nên họ trưởng thành, trở thành người tốt.

Nói về tính cách thì người này khá hiền lành và tốt  bụng. Tuy đôi lúc có chút tham lam nhưng bản thân luôn biết cách kiềm chế. Họ luôn biết mình đang đứng ở đâu và cần làm gì tốt cho bản thân nhất.

Con tim và lý trí của người này luôn cùng một nhịp nên họ rất dễ tìm thấy người trong mộng. Tuy nhiên người này rất xem trọng sự nghiệp, một khi sự nghiệp chưa có thì chẳng quên hay yêu ai. Bởi thế họ được xem là người lý tưởng trong hôn nhân. Luôn mang lại niềm vui và tiếng cười trong cuộc sống vợ chồng.

2. 2 hoa tay bên trái + 4 hoa tay bên phải

Bất kỳ người nào có tổng hoa tay trên 2 bàn là 6 đều là người thành công. Mọi việc đến với người này vô cùng thuận thành, tuy lúc đầu gặp muôn trùng khó khăn. Nhưng với ý chí kiên cường thì mọi thử thách đều vượt qua thành công.

Với họ sự vấp ngã chính là động lực thúc đẩy họ thêm mạnh mẽ và vững bước tiến vào phía trước. Tuy nhiên có quá nhiều vấp ngã, đôi lúc khiến họ cảm thấy mệt mỏi và muốn buông xuôi tất cả.

Sự thành công của hiện tại cũng nhờ một phần động viên của người xung quanh. Đặc biệt là sự trợ giúp của quý nhân. Có thể nhìn sự nghiệp càng về hậu vận càng thăng tiến và rộng mở. Cuộc sống sung túc và của ăn của để.

3. 3 hoa tay bên trái + 3 hoa tay bên phải

người có 6 hoa tay nói lên điều gì? vận mệnh tốt hay xấu

Khi bạn có 6 hoa tay chia đều cho 2 bàn tay trái phải thì cuộc đời bạn chẳng cần lo lắng gì cả. Tuy không giàu có như người ta như cuộc sống lúc nào cũng vui vẻ và đầy ấp tiếng cười. Mọi sự cố  gắng đều có báo đáp thỏa đáng.

Tuy nhiên trong tình yêu, người có 6 đường vân tay xoáy nước ở 2 bàn tay khá lận đận và chịu nhiều tổn thương. Sự lựa chọn bạn đời không được tốt lắm, người này phải trải qua ít nhất một lần đỗ vỡ trong hôn nhân mới tìm thấy hạnh phúc.

4. 4 hoa tay bên trái + 2 hoa tay bên phải

Người có 4 hoa tay ở bàn tay trái +2 hoa tay ở bàn tay phải có số mệnh tương đối tốt. Dù bản thân không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng bên cạnh luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của mọi người. Làm gì cũng có người giúp đỡ.

Người có tướng hoa tay này thường sống hướng ngoại, sống lương thiện và giúp đỡ mọi người xung quanh. Điểm nổi bật của người này chính là sự khéo léo trong giao tiếp, luôn khiến người khác phải siêu lòng.

Nhờ tài ăn nói kết hợp với tài năng chèo lái của họ nên sự nghiệp nhanh chóng có chỗ đứng trong xã hội. Tuy không chạm đến đỉnh cao của vinh quang nhưng nhìn chung cuộc sống khá dư giả. Gia đạo luôn đầy ấp tiếng cười.

5. 5 hoa tay bên trái + 1 hoa tay bên phải

người có 6 hoa tay nói lên điều gì? vận mệnh tốt hay xấu

Cuộc sống của người có 5 hoa tay bên trái + 1 hoa tay bên phải khá tốt. Tuy nhiên để gặt nhiều thành công, người này cần cố  gắng hoàn thiện bản thân mỗi ngày. Đặc điểm người này có tính xấu, tham vọng lớn. Lúc nào cũng nghĩ chuyện hãm hại người khác để giành lấy thành công.

Người này thường bị đồng tiền che mắt, sẵn sàng giẫm đập lên lợi ích của người bên cạnh để thành công. Cũng chính tính cách này mà mọi người xung quanh khá e ngại khi tiếp xúc gần. Họ càng tham vọng lớn thì càng có ít mối quan hệ thân thiết.

Bởi là người hám tiền nên luôn có tính đề phòng. Dù bạn đời sống chung một nhà nhưng luôn tính toán, hơn thua thiệt hơn. Bởi thế hôn nhân rất dễ tan vỡ, cuộc sống về già khá cô đơn và buồn tủi.

Mọi bí ẩn về người có 6 hoa tay đều được giải đáp qua bài viết bên trên. Nhìn chung người có tướng hoa tay này khá may mắn, tuy nhiên cần nỗ lực nhiều nay. Đừng vì đồng tiền che mắt mà phạm vào sai lầm nghiêm trọng. Hãy là chính mình, đừng để cạm dỗ của cuộc đời đưa bản thân vào trốn sa ngã. Chúc bạn luôn may mắn và thành công.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News