Phong Thuỷ

Người mệnh Kim nên mua xe màu gì?

Theo phong thủy xe hơi, khi chủ xe sở hữu một chiếc xế có màu xe hợp với bản mệnh thì sẽ luôn gặp may mắn. Khi lái xe sẽ luôn cảm thấy tinh thần thư thái, vui vẻ và luôn tràn đầy nguồn năng lượng tích cực. Cùng với đó chủ xe sẽ gặp may mắn, mọi chuyện trong cuộc sống đều diễn ra suôn sẻ, thuận lợi. Trong khi đó nếu lái một chiếc xe có màu sắc kỵ với bản mệnh thì chủ xe luôn cảm thấy bất an, bực tức, mệt mỏi và hay gặp phải các vấn đề trục trặc, hỏng hóc khi lưu thông.

người mệnh kim nên mua xe màu gì?

Mệnh Kim tượng trưng cho kim loại

Chính vì thế, nhiều người khi mua xe ô tô đều dành nhiều sự quan tâm về vấn đề chọn màu xe hợp mệnh. Theo các chuyên gia giàu kinh nghiệm về ô tô, việc chọn màu xe tương thích với bản mệnh của mỗi người cũng phải dựa trên thuyết dịch chuyển tương sinh – tương khắc của ngũ hành gồm 5 thành tố là Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ, Kim. Việc áp dụng thuyết ngũ hành vào việc chọn màu xe ô tô sẽ giúp cho chủ xe chọn lựa được chiếc xe ưng ý, từ đó giúp họ tự tin hơn khi điều khiển phương tiện này.

người mệnh kim nên mua xe màu gì?

Người mệnh Kim nên mua xe ô tô màu gì?

Theo đó, 5 thành tố của ngũ hành tương ứng với các màu sắc như sau: Mệnh Thủy (xanh nước biển, đen), mệnh Mộc (xanh lá cây), mệnh Hỏa (đỏ, hồng, da cam, tím), mệnh Thổ (nâu, vàng đậm) và mệnh Kim (bạc, trắng, xám, ghi).

Người mệnh Kim sinh năm bao nhiêu?

người mệnh kim nên mua xe màu gì?

Người mạng Kim tùy vào năm sinh mà tương ứng với từng cung mệnh. Theo đó, trong hành Kim bao gồm có 6 hành nhỏ tượng trưng cho 6 dạng khác nhau của kim loại:

Mệnh Kim    Năm sinh
Bạch Lạp Kim (vàng trong sáp)  1940 – 1941 – 2000 – 2001
Kiếm Phong Kim (vàng trong kiếm)   1932 – 1933 – 1992 – 1993
Hải Trung Kim (vàng trong biển)  1924 – 1925- 1984 – 1985 – 2026
Thoa Xuyến Kim (vàng trang sức) 1970 – 1971 – 2030 – 2031
Kim Bạch Kim (vàng trắng)  1962 – 1963 – 2022 – 2023
Sa Trung Kim (vàng trong cát)   1954 – 1955 – 2014 – 2015

Người mệnh Kim hợp màu xe gì?

người mệnh kim nên mua xe màu gì?

Hành Kim tượng trưng cho kim loại, có thể rắn và có khả năng chịu đựng tốt. Hành Kim là vật dẫn, có thể theo chiều hướng tích cực và cả tiêu cực hay Kim là món đồ trang sức quý giá nhưng cũng có thể là đao kiếm sát sinh. Màu sắc tương ứng của hành Kim là vàng, trắng bạc, ghi xám. Nói chung hành Kim chứa đựng nhiều giá trị tiềm ẩn và rất mạnh mẽ. Chính vì thế người thuộc mệnh Kim thường có tính cách rất quyết liệt, mạnh mẽ, thẳng thắn và đôi lúc hơi độc đoán hoặc cứng nhắc.

Trong đó, ngũ hành tương sinh theo dịch lý tuần hoàn là Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy. Theo đó, người mệnh Thủy tương sinh với mệnh Thổ và mệnh Thủy.

Vậy mệnh Kim nên mua xe màu gì? Câu trả lời từ các chuyên gia phong thủy đó chính là người mạng Kim nên mua xe ô tô có màu vàng, vàng cát, nâu đậm (Thổ), hoặc mua xe màu sắc hợp với bản mệnh là trắng, ghi bạc, xám. Ngoài ra, người mạng Kim cũng có thể quan tâm đến những mẫu xe ô tô có màu xanh nước biển, đen (Thủy).

Mạng Kim khắc với màu xe ô tô gì?

người mệnh kim nên mua xe màu gì?

Ngũ hành tương khắc theo dịch lý Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim, Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy. Chính vì vậy, những màu sắc tương ứng với 2 mệnh Hỏa và Mộc được xem là kỵ khắc với người mệnh Kim. Cụ thể, người mệnh Kim nên tránh sử dụng xe có các màu sắc như đỏ, hồng, da cam (Hỏa) và màu xanh lá cây (Mộc).

Tuy nhiên, cần lưu ý trong mệnh Mộc có 2 hành nhỏ là Kiếm phong Kim (vàng trong kiếm), Sa Trung Kim (vàng trong cát) lại không kỵ khắc với mệnh Hỏa. Trái lại, nhờ có lửa mà vàng trong kiếm và vàng trong cát mới được chắt lọc, mài dũa ra vật báu có giá trị. Chính vì thế, người mệnh Kim thuộc hành Kiếm Phong Kim (vàng trong kiếm)  1932 – 1933 – 1992 – 1993 và Sa Trung Kim (vàng trong cát)  1954 – 1955 – 2014 – 2015 có thể sử dụng xe ô tô có màu sắc như đỏ, hồng của mệnh Hỏa.

Cách hóa giải màu xe khắc mệnh với người mạng Kim

Theo thuyết ngũ hành, bất kỳ sự xung khắc nào cũng đều có thành tố trung gian ở giữa có thể hóa giải. Tương ứng trong trường hợp, người mệnh Kim đang sở hữu chiếc xe ô tô có màu khắc mệnh là đỏ, hồng, cam (Hỏa) thì chủ xe có thể sơn lại vỏ xe có màu vàng cát, vàng rực, nâu đậm tương ứng hành Thổ. Hoặc người mệnh Kim đang lái xe hơi màu xanh lá cây của hành Mộc, có thể sơn lại và chọn màu xanh nước biển hay màu đen của hành Thủy.

người mệnh kim nên mua xe màu gì?

Đồ vật trang trí trên xe ô tô hợp với người mệnh Kim

Để tốt cho phong thủy xe hơi, người mệnh Kim nên sử dụng một số đồ vật trang trí hợp mệnh như tỳ hưu có màu vàng ánh kim hoặc màu trắng bạc, viên đá pha lê hoặc thạch anh màu trắng, vàng hoặc một số vật dụng làm bằng từ kim khí nhỏ nhắn như đồng tiền xu…

Tuy nhiên cách tốt nhất để tạo ra nguồn năng lượng tích cực trong không gian xe hơi đó chính là chủ xe cần chăm sóc và bảo dưỡng ô tô định kỳ cũng như thường xuyên vệ sinh, dọn dẹp xe sạch sẽ để môi trường trong xe luôn tươi mới, thoáng đãng.

Người mệnh Kim hợp số nào?

Theo phong thủy, các con số tương ứng với ngũ hành là:

  • Hành Mộc: Số 1, 2
  • Hành Hỏa: Số 3, 4
  • Hành Thổ: Số 5, 6
  • Hành Kim: Số 7, 8
  • Hành Thủy: Số 9, 0

Những con số mang đến may mắn cho người mệnh Kim là: 2, 5, 6, 7, 8. Người mệnh Kim khắc với số 9.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News