Thời Trang

Người nhện Tom Holland và phong cách thời trang ấn tượng

Coolmate tiết lộ phong cách thời trang của anh chàng người nhện Tom Holland, bạn có muốn khám phá không? Đừng bỏ lỡ nội dung thú vị này ngay sau đây!

Spider man không còn quá xa lạ với vũ trụ điện ảnh trong nửa thập niên trở lại đây. Có không ít cái tên đã từng đảm nhận vai diễn này như Tobey Maguire, Andrew Garfield và Tom Holland. Nhưng hình ảnh anh chàng người nhện Tom Holland đã luôn ngự trị trong tim khán giả quốc tế.

Nếu bạn thường xuyên theo dõi diễn viên Hollywood thì không nên bỏ lỡ chiêm ngưỡng vẻ ngoài điển trai và phong cách của anh chàng này. Tại bài viết hôm nay, chúng mình sẽ điểm qua một số style mà Tom Holland đã diện qua.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Giới thiệu về người nhện Tom Holland

Tom Holland tên đầy đủ là Thomas Stanley Holland, chàng trai sinh năm 1996. Anh được biết đến là một vũ công, sau đó lấn sang sân khấu với các vai diễn để đời. Bắt đầu sự nghiệp của mình với vai trong Billy Elliot the Musical ở West End.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, sự trẻ trung và tinh nghịch của một chàng thiếu niên. Anh đã đảm nhận những vai diễn gần đúng với tính cách của mình. Nhờ vào đó mà chàng trai này luôn để lại dấu ấn tốt trong lòng khán giả.

Vai diễn làm nên tên tuổi “ Spider Man”

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Người nhện Tom Holland là cách người ta gọi nam diễn viên khi anh liên tiếp đảm nhận vai spiderman. Vai diễn Peter Parker trong các bộ phim siêu anh hùng đã mang đến cho anh nhiều cơ hội mới. Dù còn rất trẻ nhưng trong sự nghiệp lại có mặt ở khá nhiều bộ phim bom tấn như:

    Đội trưởng Mỹ: Nội chiến siêu anh hùng (2016),

    Người Nhện: Trở về nhà (2017),

    Biệt đội siêu anh hùng: Cuộc chiến vô cực (2018),

    Biệt đội siêu anh hùng: Hồi kết (2019),

    Người Nhện: Xa nhà (2019),

    Người Nhện: Không còn nhà (2021).

Nam diễn viên trẻ đã vinh dự nhận Giải BAFTA cho Ngôi sao mới nổi trẻ tuổi nhất năm 2017.

Phong cách thời trang của người nhện Tom Holland

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Với khán giả toàn thế giới, hình ảnh Tom Holland không còn quá xa lạ nữa. Nếu theo dõi thường xuyên, bạn sẽ nhận ra được, anh chàng này thật ra có gu thời trang rất đơn giản. Tuy nhiên, không vì thế mà mất đi nét quyến rũ và điển trai.

Câu nói “đẹp trai thì mặc gì cũng đẹp” chính là dành cho anh chàng này. Tại phần dưới đây, chúng mình sẽ điểm qua một trang phục mà Tom Holland thường diện.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Dù chỉ với áo thun đơn giản thôi nhưng khi Tom Holland mặc lại toát lên khí chất riêng. Thực tế thì đây là thời trang cơ bản nhất được các cánh mày râu yêu thích.

Rất dễ dàng bắt gặp Tom Holland trong trang phục áo thun trơn hoặc có họa tiết nhỏ. Đồng thời, trang phục đi kèm thường là kết hợp với quần jean, quần tây hoặc kaki. Tùy trường hợp mà sẽ có cách phối đồ khác nhau. Nếu như các chàng trai không biết hôm nay sẽ mặc gì thì có thể chọn mặc áo thun như Tom Holland.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Một outfit cũng được diện khá thường xuyên của spider man Holland. Đã từng có paparazzi chụp được khoảnh khắc anh chàng diện áo thun có cổ loại cổ điển. Thậm chí nhiều lần diện nhiều màu áo khác nhau. Nhờ vậy mà nam diễn viên đã ghi điểm với khán giả qua hình ảnh trưởng thành hơn rất nhiều.

Dù là qua thời gian, phong cách này vẫn chưa từng lỗi thời. Các bạn nam cũng rất ưa chuộng style này, nên hầu như chiếc áo thun có cổ luôn hiện diện trong tủ đồ.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Với thời trang thì phải nói rằng Tom Holland cũng biến hóa khôn lường qua nhiều trang phục. Anh chàng thường chuộng style bụi bặm đường phố hơn là quá nghiêm túc. Điển hình khi diện bộ trang phục sơ mi hoa lá hay item biển. Nhờ vào những chiếc áo thế này mà nam diễn viên lại thu được thêm nhiều fan hơn.

Không thể phủ nhận khi diện trang phục thế này, Tom Holland trông lãng tử và trẻ trung hơn nhiều. Đúng với độ tuổi đang thanh xuân như thế thì rất hợp với những mẫu tươi mát.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Đúng là một tín đồ trung thành với áo thun, nam diễn viên đã phối hợp với áo sơ mi khoác ngoài. Nhìn hình ảnh thế này có fan nào cưỡng lại được sức hút của siêu anh hùng chứ.

Thực tế thì outfit này rất phổ biến với nam giới, qua nhiều thập kỷ vẫn chưa bị lỗi thời. Đặc biệt, nếu phối màu tốt, chọn hoa văn theo xu hướng thì đúng chuẩn phong cách.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Nếu như là người hâm mộ trung thành của chàng người nhện Tom Holland, bạn sẽ thường bắt gặp anh ta trong bộ áo này. Đây hẳn là một trong số các trang phục được anh chàng yêu thích.

Hình ảnh áo len hoặc thun cổ lọ cao sẽ giúp Tom Holland trở nên tươi trẻ hơn. Outfit kết hợp với quần tây thường được anh chàng lựa chọn. Mặc dù trang phục khá đơn giản nhưng khi khoác lên người nam diễn viên lại điển trai không tưởng.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Đúng kiểu thiếu niên đường phố bụi bặm và ngông cuồng. Với bộ trang phục này, chúng ta nhìn thấy được hình ảnh chàng trai với chiếc mô tô. Ở độ tuổi của Tom Holland thì những trang phục thế này rất phù hợp. Anh chàng chỉ cần khéo léo chọn thêm phụ kiện, giày thì đủ chinh phục phái đẹp rồi.

Người hâm mộ thường thấy Tom Holland xuất hiện trên các trang bìa hay các sự kiện. Điều này chứng tỏ rằng, đây cũng là một outfit rất hợp với đi chơi thậm chí đi tiệc.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Có không ít tấm ảnh của Tom Holland xuất hiện trên mạng với trang phục sơ mi nam hở cổ sâu. Khi nhìn trực diện bạn sẽ phải nóng mặt vì body hoàn mỹ của anh chàng. Bộ quần áo này biến chàng siêu anh hùng trở nên quyến rũ hơn và trông khá mát mẻ đấy. Nhưng cũng thật mãn nhãn cho người hâm mộ nữ.

Nếu chàng trai nào sở hữu body chuẩn và muốn chinh phục phái đẹp thì đừng bỏ qua outfit này.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Rất nhiều lần người hâm mộ phải trầm trồ khi nam diễn viên diện vest trong các sự kiện. Khác hoàn toàn với vẻ tinh nghịch thường ngày, Tom Holland chinh phục khán giả với vẻ lịch lãm. Đẹp trai hơn rất nhiều khi bước trên thảm đỏ với bộ vest chỉn chu.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Nếu như bạn để ý sẽ thấy, không chỉ là vest đen, chàng spiderman cũng rất hợp với các màu đỏ, vàng, xanh,… Trong một số sự kiện, chương trình lớn, chúng ta đều có thể bắt gặp Tom Holland diện vest cực chuẩn dáng. Vẻ quý ông toát ra khiến người hâm mộ không rời mắt.

người nhện tom holland và phong cách thời trang ấn tượng

Với người hâm mộ của vũ trụ điện ảnh Marvel thì không còn quá xa lạ với spider man khi biến hình. Phải nói rằng, anh chàng này hóa thân vào vai diễn cực kỳ ngầu. Trái ngược với vẻ ngoài thì Peter Parker lại là cậu nhóc lắm chuyện nhưng cực đáng yêu.

Phải xem những khoảnh khắc tháo mặt nạ bạn sẽ thấy điêu đứng với nét điển trai của Tom Holland. Từng có không ít khán giả cho rằng Tom Holland là người nhện đẹp trai nhất từ trước đến nay. Liệu bạn có công nhận như thế không?

Tóm lại, dù là trong vai diễn hay ngoài đời, người nhện Tom Holland luôn làm đốn tim bao người với vẻ ngoài đẹp trai và phong cách trẻ trung. Nếu như bạn muốn chinh phục phái đẹp thì có thể tham khảo gu thời trang của Tom Holland nhé. Mong rằng bài viết của chúng mình sẽ giúp bạn khám phá thêm nhiều phong cách mới. Theo dõi chúng tôi thường xuyên hơn để cập nhật thông tin thời trang nam nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News