12 con giáp

Người tuổi Tý và tuổi Tý có hợp với nhau trong làm ăn, tình duyên không?

Những người tuổi Tý và tuổi Tý có hợp với nhau trong làm ăn hay tình yêu hôn nhân vợ chồng không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

tử vi tuổi bính tý, tử vi tuổi giáp tý, tử vi tuổi tý, xem tuổi chồng 1984 vợ 1984, xem tuổi chồng 1984 vợ 1996, xem tuổi chồng 1996 vợ 1996, xem tuổi hợp nhau, người tuổi tý và tuổi tý có hợp với nhau trong làm ăn, tình duyên không?

Từ xưa tới nay, trong việc làm ăn kinh doanh, buôn bán hay là trong chuyện tình yêu hôn nhân, kết duyên vợ chồng thì việc xem tuổi hợp khắc là vấn đề vô cùng quan trọng.

Việc xem tuổi hợp làm ăn sẽ giúp quý bạn chọn được những đối tác, những người hùn hạp có tuổi hợp làm ăn với mình. Khi quý bạn lựa chọn được người có tuổi hợp làm ăn với mình sẽ giúp cho công việc làm ăn, kinh doanh được hanh thông suôn sẻ và vượt qua được mọi khó khăn, trắc trở. Ngược lại, nếu kết hợp với những người không hợp tuổi làm ăn sẽ khiến công việc gặp phải khó khăn, không thu được những kết quả như ý.

Xem bói tình duyên, xem tuổi vợ chồng khắc hợp xưa nay được nhiều người coi trọng. Vợ chồng có hợp tuổi thì đời sống hôn nhân mới thuận hòa, gia đạo yên ổn, sinh con đẻ cái thuận lợi, làm ăn phát đạt. Ngược lại, nếu xem tuổi vợ chồng không hòa hợp, hôn nhân dễ đổ vỡ hoặc vợ chồng gặp khó khăn về tiền bạc, công việc, chuyện sinh con cái…

Để có thể xem chính xác tuổi làm ăn hợp hay xung khắc cần dựa vào 5 yếu tố: Ngũ hành bản mệnh, Thiên can, Địa chi, Cung mệnh (Cung Phi Bát Trạch), và Ngũ Hành Cung Phi (Thiên mệnh năm sinh). Mỗi yếu tố 2 điểm. Tổng cộng mức cao nhất là 10 điểm.

Còn trong việc xem chính xác tuổi vợ chồng kết hôn hợp hay xung khắc tuổi cần dựa vào 6 yếu tố: Ngũ hành bản mệnh, Thiên can, Địa chi, Cung mệnh (Cung Phi Bát Trạch), Cao ly đầu hình và Ngũ Hành Cung Phi (Thiên mệnh năm sinh). Mỗi yếu tố 2 điểm. Tổng cộng mức cao nhất là 12 điểm.

Người tuổi Tý cụ thể gồm những tuổi: Canh Tý 1960, Nhâm Tý 1972, Giáp Tý 1984, Bính Tý 1996 và Mậu Tý 2008. Trong bài viết này, Tử vi ngày nay sẽ phân tích các tuổi nam nữ Giáp Tý 1984 và Bính Tý 1996.

Dưới đây là thông tin năm sinh và các yếu tố liên quan đến niên mệnh của nam nữ tuổi Giáp Tý 1984 và Bính Tý 1996.

Thông tin Giáp Tý nam/nữ Bính Tý nam/nữ
Năm sinh 1984 1996
Can chi Giáp Tý Bính Tý
Bản mệnh Hải Trung Kim Giản Hạ Thủy
Cung mệnh Đoài/Cấn Tốn/Khôn
Cung phi Kim/Thổ Mộc/Thổ

1. Tuổi nam Giáp Tý 1984 và nữ Giáp Tý 1984 có hợp nhau không?

– Xét về Ngũ hành bản mệnh: Nam mệnh Hải Trung Kim – Nữ mệnh Hải Trung Kim: Kim với Kim bình hòa: 1 điểm

– Xét về Thiên Can xung hợp: Nam can Giáp – Nữ can Giáp: Giáp với Giáp bình hòa: 1 điểm

– Xét về Địa Chi xung hợp: Nam chi Tý – Nữ chi Tý: Tý với Tý tam hợp: 2 điểm

– Xét về Cung Mệnh: Nam cung Đoài – Nữ cung Cấn: Theo cách luận của Cung Phi Bát Trạch thì Đoài và Cấn thuộc Diên Niên (tốt): 2 điểm

– Xét về Thiên mệnh năm sinh: Nam mệnh Kim – Nữ mệnh Thổ: Kim với Thổ tương sinh: 2 điểm

– Xét theo thuật Cao Ly Đầu Hình: Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Giáp nếu lấy người nữ có chi là Tý: Vợ chồng hòa hợp, ăn ở ríu rít như cặp chim Cu, trống kêu thì mái thưa: 2 điểm

Tổng điểm tuổi hợp/khắc trong làm ăn: 8/10 điểm. Như vậy, nam Giáp Tý 1984 và nữ Giáp Tý 1984 rất hợp tuổi nhau trong làm ăn.

Tổng điểm tuổi hợp/khắc trong tình duyên: 10/12 điểm. Như vậy, nam Giáp Tý 1984 và nữ Giáp Tý 1984 rất hợp tuổi nhau trong tình duyên, kết đôi vợ chồng.

2. Tuổi nam Giáp Tý 1984 và nữ Bính Tý 1996 có hợp nhau không?

– Xét về Ngũ hành bản mệnh: Nam mệnh Hải Trung Kim – Nữ mệnh Giản Hạ Thủy: Kim với Thủy tương sinh: 2 điểm

– Xét về Thiên Can xung hợp: Nam can Giáp – Nữ can Bính: Giáp với Bính bình hòa: 1 điểm

– Xét về Địa Chi xung hợp: Nam chi Tý – Nữ chi Tý: Tý với Tý tam hợp: 2 điểm

– Xét về Cung Mệnh: Nam cung Đoài – Nữ cung Khôn: Theo cách luận của Cung Phi Bát Trạch thì Đoài và Khôn thuộc Thiên Y (tốt): 2 điểm

– Xét về Thiên mệnh năm sinh: Nam mệnh Kim – Nữ mệnh Thổ: Kim với Thổ tương sinh: 2 điểm

– Xét theo thuật Cao Ly Đầu Hình: Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Giáp nếu lấy người nữ có chi là Tý: Vợ chồng hòa hợp, ăn ở ríu rít như cặp chim Cu, trống kêu thì mái thưa: 2 điểm

Tổng điểm tuổi hợp/khắc trong làm ăn: 9/10 điểm. Như vậy, nam Giáp Tý 1984 và nữ Bính Tý 1996 rất hợp tuổi nhau trong làm ăn.

Tổng điểm tuổi hợp/khắc trong tình duyên: 11/12 điểm. Như vậy, nam Giáp Tý 1984 và nữ Bính Tý 1996 rất hợp tuổi nhau trong tình duyên, kết đôi vợ chồng.

3. Tuổi nam Bính Tý 1996 và nữ Bính Tý 1996 có hợp nhau không?

– Xét về Ngũ hành bản mệnh: Nam mệnh Giản Hạ Thủy – Nữ mệnh Giản Hạ Thủy: Thủy với Thủy bình hòa: 1 điểm

– Xét về Thiên Can xung hợp: Nam can Bính – Nữ can Bính: Bính với Bính bình hòa: 1 điểm

– Xét về Địa Chi xung hợp: Nam chi Tý – Nữ chi Tý: Tý với Tý tam hợp: 2 điểm

– Xét về Cung Mệnh: Nam cung Tốn – Nữ cung Khôn: Theo cách luận của Cung Phi Bát Trạch thì Tốn và Khôn thuộc Ngũ Quỷ (xấu): 0 điểm

– Xét về Thiên mệnh năm sinh: Nam mệnh Mộc – Nữ mệnh Thổ: Mộc với Thổ tương khắc: 0 điểm

– Xét theo thuật Cao Ly Đầu Hình: Theo khoa đoán số vợ chồng của Cao Ly Đầu Hình thì Nam dụng Can, Nữ dụng Chi. Theo quẻ bói này, người nam có can là Bính nếu lấy người nữ có chi là Tý: Tuy ăn ở hòa hợp, vợ chồng yêu thương nhau, con cái ngoan ngoãn nhưng vợ sẽ chết trước chồng: 1 điểm

Tổng điểm tuổi hợp/khắc trong làm ăn: 4/10 điểm. Như vậy, nam Bính Tý 1996 và nữ Bính Tý 1996 không hợp tuổi nhau trong làm ăn.

Tổng điểm tuổi hợp/khắc trong tình duyên: 5/12 điểm. Như vậy, nam Bính Tý 1996 và nữ Bính Tý 1996 không hợp tuổi nhau trong tình duyên, kết đôi vợ chồng.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News