Phong Thuỷ

Nguyệt Lão chỉ định: 5 cặp con giáp không lấy nhau thì phí cả đời

Theo tử vi, có 5 cặp con giáp tính tình hợp nhau, xét cả về bản mệnh cũng hợp nhau vô cùng khi kết hôn sẽ hạnh phúc, vạn người ngưỡng mộ.

Gặp nhau là duyên số, bên nhau là do phận mệnh, nếu đã có duyên phận ắt bên nhau cả đời.

Thế nhưng không phải bỗng dưng mà ông bà ta lại có tục xem tuổi cho các cặp đôi chuẩn bị kết hôn. Bởi lẽ việc hòa hợp của các cặp vợ chồng là rất quan trọng ảnh hưởng đến hạnh phúc trăm năm cũng như sự phát triển của lộc lá làm ăn.

Có nhiều người không có gì trong tay nhưng khi kết hôn tạo ra “nhị hợp” lại giúp nhau thành công hơn trong cuộc sống.

Trong 12 con giáp không phải bất cứ tuổi nào kết hợp với nhau cũng đều bền vững, cùng tham khảo 5 cặp con giáp hợp nhau dưới đây:

Cặp số 1: Tuổi Mão và tuổi Mùi

Người tuổi Mão có tính cách linh hoạt, năng động, làm việc tích cực, còn người tuổi Mùi lại chân thành, đôn hậu, nỗ lực, chăm chỉ trong công việc.

Khi người thông minh, lanh lẹ như tuổi Mão kết hợp với người tuổi Mùi chân thật, chất phác, mọi chuyện sẽ diễn ra suôn sẻ và thành công mỹ mãn.

nguyệt lão chỉ định: 5 cặp con giáp không lấy nhau thì phí cả đời

Ngoài ra, sự kết hợp giữa trí cầu tiến và tinh thần trách nhiệm cao giữa hai tuổi này sẽ tạo nên hiệu quả cực tốt trong công việc. Tính cách cả hai bổ sung cho nhau, bù đắp và hoàn thiện những điểm còn thiếu sót của nhau.

Cặp số 2: Tuổi Hợi và tuổi Ngọ

Người tuổi Hợi nhiệt tình, phóng khoáng, khí phách hiên ngang, dám làm dám chịu, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng. Người tuổi Ngọ lại có con mắt tinh tường, quyết đoán và có tầm nhìn sâu rộng về tương lai. Nếu hai con giáp này kết đôi, mọi việc sẽ “thuận buồm xuôi gió”.

nguyệt lão chỉ định: 5 cặp con giáp không lấy nhau thì phí cả đời

Ngoài ra, tính cách bao dung và độ lượng của người tuổi Hợi sẽ kiềm chế được tính nôn nóng của người tuổi Ngọ. Ngược lại, người tuổi Hợi cũng sẽ dung hòa lối sống lý tưởng hóa mọi chuyện của người tuổi Ngọ bằng cái nhìn thực tế, nhạy bén hơn của họ.

Cặp số 3: Tuổi Tý và tuổi Sửu

Người tuổi Tý có ưu điểm là hòa đồng và lương thiện, nếu kết hợp với người tuổi Sửu tinh tế và thận trọng sẽ như được “chắp cánh”.

Tinh thần lạc quan của người tuổi Tý cũng sẽ nhận được sự tán dương nhiệt tình của người tuổi Sửu. Cặp đôi này đều rất hay quan tâm và giúp đỡ mọi người xung quanh, nhiệt tình tham gia các công tác từ thiện xã hội.

nguyệt lão chỉ định: 5 cặp con giáp không lấy nhau thì phí cả đời

Hơn nữa, người tuổi Tý sẽ kiểm soát được tính cách nóng nảy, ưa hư vinh của mình nhờ sự khiêm nhường và điềm tĩnh của người tuổi Sửu. Ngược lại, tính thiếu quyết đoán và chính kiến của người tuổi Sửu lại được sự thông minh, linh hoạt của người tuổi Tý bù đắp.

Cặp số 4: Tuổi Tỵ và tuổi Dậu

nguyệt lão chỉ định: 5 cặp con giáp không lấy nhau thì phí cả đời

Người tuổi Tỵ có cách tư duy nhạy bén, làm việc nhiệt tình và hăng say sẽ hỗ trợ đắc lực cho tính cương trực, thẳng thắn đôi khi làm mất lòng người khác của tuổi Dậu.

Hơn thế, người tuổi Tỵ làm việc gì cũng chuyên tâm, không dễ bị lay động bởi các tác nhân bên ngoài. Người tuổi Dậu lại có tự tin vươn lên trong cuộc sống, như tiếp thêm động lực cho người tuổi Tỵ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa.

Cặp số 5: Tuổi Dần và tuổi Thìn

Cặp đôi tuổi Dần và tuổi Thìn nếu phối hợp sẽ cực kì ăn ý. Người tuổi Dần có năng lực rất dồi dào cộng thêm người tuổi Thìn chân thành, giàu tâm huyết.

Hơn thế, tính cách cương trực, quyết đoán, không chịu khuất phục của người tuổi Thìn sẽ mở đường cho bản tính cố chấp, có phần bảo thủ của người tuổi Dần.

nguyệt lão chỉ định: 5 cặp con giáp không lấy nhau thì phí cả đời

Ngược lại, sự lạc quan vui vẻ, hòa đồng và khiêm nhường của người tuổi Dần có thể “cầm cương” tính tình nôn nóng, dễ bị kích động của người tuổi Thìn. Sự kết hợp ăn ý, bù trừ cho nhau của cặp đôi này sẽ mang lại thành công to lớn ngoài sức tưởng tượng.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News