Cắm Trại

Nhà di động từ chiếc xe cắm trại - giải pháp cho người "nay đây mai đó"

Do tính chất công việc nên cặp đôi Rusty và Autumn Bailey thường xuyên phải di chuyển "nay đây mai đó". Đo vậy, họ đã quyết định mua chiếc xe dã ngoại Keystone Fuzion 416 và chuyển đổi nó thành nhà di động cho gia đình mình.

Rusty và Autumn Bailey bắt đầu cải tiến nội thất của chiếc xe dài 13m bằng cách kết hợp các điểm nhấn màu sắc và sử dụng các tông màu tươi sáng nhất có thể. Do bên trong xe khá tối và tẻ nhạt nên cặp đôi tham vọng đã sơn trắng toàn bộ các “bức tường”.

Chiếc thảm Ba Tư tuyệt đẹp được mua trên eBay với giá chưa đến 100$ (khoảng 2,2 triệu đồng) tạo điểm nhấn cho không gian nội thất. Sàn nhà cũng được nâng cấp cho phù hợp với cuộc sống gia đình. Do sàn xe khá bền nên cặp đôi chỉ lát thêm ván sàn nhựa giả gỗ có khả năng chống thấm nước.

Phòng bếp mang diện mạo hoàn toàn mới sau khi được tân trang lại. 

Cặp vợ chồng nâng cấp không gian này bằng cách sử dụng quầy bếp màu xám đen, tương phản hoàn toàn với nội thất màu trắng chủ đạo của ngôi nhà.

Khi cải tạo phòng tắm, cặp đôi sử dụng gỗ nguyên khối để tạo vẻ đẹp cho mặt bàn bồn rửa. Chiếc bồn rửa bằng đồng tuyệt đẹp được mua trên eBay góp phần hoàn thiện vẻ đẹp tinh tế cho không gian này.

Phòng ngủ được cải tạo theo hướng tối đa hóa không gian. Do vậy, họ đã dỡ bỏ toàn bộ nội thất của phòng ngủ chính, biến nó thành phòng ngủ cho cậu con trai đầu lòng, bổ sung thêm tủ quần áo và cửa trượt. Tại đây còn có một khu vực vui chơi nhỏ xinh. Autumn cho biết, họ muốn mở rộng tối đa diện tích cho căn phòng này để cậu bé có đủ không gian cần thiết khi chơi đùa.

Cuối cùng, với phòng ngủ của mình, cặp đôi đã loại bỏ những đồ nội thất không cần thiết để có thể đặt vừa chiếc giường rộng rãi thay cho giường tầng trước đó. Chỉ với một lớp sơn mới cho sàn và tường nhà, phòng ngủ của cặp đôi đã trở nên thoáng sáng và yên bình như một ốc đảo.

Chỉ sau 12 tuần, họ đã biến chiếc xe khoảng 30m2 thành tổ ấm nhỏ xinh, thân thiện và thoáng sáng, tối ưu hóa mọi tính năng cho gia đình nhỏ. Autumn chia sẻ, toàn bộ quá trình chuyển đổi đều do cô và Rusty tự tay làm với chi phí 6.000$ (khoảng 136 triệu đồng).

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News