Phong Thuỷ

Nhà phố Sài Gòn hướng Tây "mát lịm"

Nằm trong ngõ nhỏ, nhà phố Sài Gòn rộng 52m2 nổi bật hẳn so với các công trình xung quanh bởi thiết kế mặt tiền khá độc đáo. Giếng trời kết hợp cùng hệ lam gạch bông gió đảm bảo cho không gian bên trong nhà 4 tầng luôn thoáng mát và nhận đủ ánh sáng tự nhiên.

Hệ lam bằng gạch bông gió không chỉ tạo điểm nhấn bắt mắt cho mặt tiền nhà phố Sài Gòn mà còn giúp giảm thiểu ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp.

Tại tầng trệt nhà 4 tầng, không gian tiếp khách được bài trí đơn giản với điểm nhấn sinh động là bức tranh treo tường màu sắc.

Đối diện với ghế sofa màu trắng là tủ kệ tivi bằng gỗ đơn giản. Đèn sàn màu vàng chanh, tường gạch, cây xanh ngay cạnh tạo cảm giác ấm áp cho không gian nhà phố.

Cây xanh ở đáy giếng trời phát triển xanh tốt quanh năm, góp phần thanh lọc không khí, mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên.

Bức tường gạch nung đỏ không sơn trát kết hợp hài hòa cùng bậc thang gỗ tạo cảm giác gần gũi, bình dị cho nhà phố Sài Gòn.

Nhìn từ tầng trên nhìn xuống, không gian ăn uống trông thật bắt mắt với bộ đôi đèn thả trần màu cam tươi sáng.

Với tông trắng chủ đạo, phòng ngủ nhỏ hẹp như thoáng rộng hơn so với diện tích thực. Trong khi đó, giường và kệ bằng gỗ màu sáng mang đến cho người dùng cảm giác ấm áp.

Chủ nhân khéo léo bài trí bộ bàn ghế nhỏ xinh cạnh khung cửa sổ thoáng sáng làm nơi ăn sáng, thưởng trà… khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng.

Gạch thông gió kết hợp cùng rèm gỗ dạng cuộn đảm bảo tính riêng tư cần thiết cho phòng tắm hiện đại trong nhà phố Sài Gòn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News