Dinh Dưỡng

Nhân sâm Canada - Sản phẩm bổ tốt để sử dụng hàng ngày

Hệ thống miễn dịch là hàng rào quan trọng giúp bạn giảm nguy cơ nhiễm bệnh. Những yếu tố sau có thể giúp tăng cường sức khỏe miễn dịch cũng có thể giúp chống lại các tác nhân phổ biến khác như virus cảm lạnh hoặc cúm.

Các nghiên cứu chỉ ra rằng, một số thay đổi lối sống và chế độ ăn uống ngay hôm nay có thể giúp tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể. Cụ thể, tập thể dục thường xuyên, ngủ đủ giấc, uống đủ nước cho cơ thể và giảm căng thăng, lo lắng… Bên cạnh đó, bổ sung một số chất dinh dưỡng lành mạnh cũng giúp phát triển hệ thống miễn dịch mạnh mẽ hơn. Nhân sâm đã được sử dụng ở châu Á và Bắc Mỹ trong nhiều thế kỷ để cải thiện tuần hoàn, tập trung, trí nhớ và sức bền thể chất, tất cả là chìa khóa cho sức khỏe miễn dịch khỏe mạnh. .

Có nhiều loại nhân sâm trên thế giới, nhưng phổ biến là nhân sâm Canada và nhân sâm châu Á. Tuy cùng thuộc chi Panax, họ Nhân sâm (Araliaceae), nhưng mỗi loại lại có những điểm khác biệt về hoạt chất cũng như tác dụng đối với cơ thể.

nhân sâm canada - sản phẩm bổ tốt để sử dụng hàng ngày

Nhân sâm Canada được trồng ở Canada, Hoa Kỳ và Trung Quốc. Bang Ontario Canada là nhà sản xuất và xuất khẩu lớn trên thế giới. Ở Canada, thổ dân đã sử dụng nhân sâm trong vài nghìn năm như một loại thảo mộc tăng cường sức khỏe. Nhân sâm Canada đã được xuất khẩu sang châu Á hơn 300 năm như một loại thuốc truyền thống.

Nhìn chung, mỗi loại nhân sâm đều có những lợi ích khác nhau. Tuy nhiên, nhờ hàm lượng ginsenoside cao với tác dụng an thần đối với hệ thần kinh trung ương, nhân sâm Canada có thể giúp tăng cường miễn dịch mà không khiến cơ thể bị kích thích quá mức. Không chỉ vậy, nhân sâm Canada còn có nhiều tác dụng khác đối với sức khỏe như:

● Giảm căng thẳng

● Hỗ trợ tăng cường sinh lực, giảm mệt mỏi

● Hỗ trợ cải thiện lượng đường trong máu

● Tăng cường sức đề kháng và phòng chống cảm cúm

● Hỗ trợ cải thiện sức khỏe tim mạch

● Hỗ trợ tăng cường sức khỏe sinh sản

● Hỗ trợ cải thiện thị lực và làm chậm quá trình lão hóa.

nhân sâm canada - sản phẩm bổ tốt để sử dụng hàng ngày

Ngày càng nhiều người chọn sử dụng nhân sâm Canada

Trong hàng ngàn năm, nhân sâm, được mệnh danh là “Vua của tất cả các loại thảo mộc”, được biết đến với khả năng thúc đẩy lưu thông máu và cải thiện sức khỏe tinh thần và thể chất. Điều kỳ diệu nằm ở ginsenoside.

Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng ginsenoside là chất hoạt động mạnh trong nhân sâm và có những lợi ích tuyệt vời cho sức khỏe. Hiệu quả của nhân sâm hiện đang được thử nghiệm bởi hàm lượng ginsenoside của nó. Nhân sâm Canada có hàm lượng ginsenoside trung bình là 9,56%.

Ngoài ra, nhân sâm Canada có một số mùi đặc trưng và hậu vị ngọt ngào mà khó có nơi nào khác có được.

Thêm nhân sâm Canada vào chế độ ăn uống hàng ngày của bạn

Theo truyền thống, nhân sâm được sử dụng trong trà, súp hoặc cơm, ngày nay, các nền ẩm thực mới thích thêm nhân sâm vào nhiều loại thức ăn và đồ uống. Ví dụ, bánh muffin nhân sâm, salad, bột yến mạch… Ngoài ra, nhân sâm đang được thêm vào các sản phẩm hiện đại như nước tăng lực, nước trái cây, thanh năng lượng, sinh tố và sôcôla.

Hãy cố gắng bổ sung nhân sâm Canada trong thực phẩm hàng ngày để có một cuộc sống khỏe mạnh hơn.

nhân sâm canada - sản phẩm bổ tốt để sử dụng hàng ngày

Cà phê nhân sâm Canada

Thêm 1/2 muỗng cà phê bột nhân sâm Canada vào một tách cà phê.

Bột yến mạch nhân sâm Canada

Cho 1 muỗng canh nhân sâm Canada cắt lát vào nước, đun sôi, sau đó cho bột yến mạch vào và nấu cho đến khi mềm.

Trứng nhân sâm Canada

Thêm 1/2 muỗng cà phê bột nhân sâm Canada vào bữa sáng của bạn.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News