Nhân tướng học

Nhân tướng học của những người thành công từ khi còn trẻ sự nghiệp thăng hoa

Nhân tướng học của những người thành công từ khi còn trẻ sự nghiệp thăng hoa

Sự phát triển của khoa học kỹ thuật ngày nay đã cung cấp thêm căn cứ cho việc phân tích tính cách của con người thông qua tướng mặt. Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng, mỗi con người, vì một điều gì đó đã phải khoác lên mình một tấm mặt nạ xã giao, còn cái tôi thực sự không dễ được bộc lộ. Nhưng nếu như chú ý quan sát những biểu cảm trên nét mặt, , tìm ra được những gì mà người ta cố ý giấu giếm từ đó nhận rõ được chân tướng ẩn đằng sau.

Chính vì vậy dựa vào thuật xem tướng số chúng ta có thể biết những người thành công thành đạt, nhất là với những người trẻ tuổi, họ sẽ có những đặc điểm như thế nào. Thì ngày hôm nay xin kính mời quý anh chị, chúng ta hãy cùng Kênh Tử Vi cùng nhau đi tìm hiểu qua video dưới đây nhé

1. Nhân tướng người thành công : Lông mày dài và đều

Trong các sách nghiên cứu về nhân tướng thời cổ đại, các tiền nhân đã phân tích rất nhiều tướng lông mày tốt, xấu để đánh giá con người. Trong Quỷ nhãn viết về dấu hiệu quả tướng lông mày tốt như sau: Lông mày phải thưa và thanh tú như con tằm. Ấn đường phải bằng phẳng và rộng. Đuôi lông mày dài sát tóc mai, đầu lông mày mọc thuận, đuôi lông mày mọc thẳng là báo hiệu đỗ đạt sớm, không khắc cha mẹ và tên tuổi sẽ vang khắp thiên hạ. Lông mày dài qua mắt là người có trí tuệ, tín nghĩa.

Lông mày liên quan mật thiết với cặp mắt, giúp cho người ta định rõ được tinh thần con người về mặt trí tuệ. Người ta thường nói “Mi thanh mục tú” là kẻ tính tình hòa nhã, thông minh. Xem như vậy, Lông mày và mắt là những nơi để phát hiện ra được cá tính của con người. Phối hợp cả hai (Lông mày và mắt) ta có tạm đủ yếu tố để quan sát cá tính con người dưới khía cạnh nào đó.

Cho nên coi tướng Lông mày không nên tách rời ra khỏi cặp mắt.Những người có lông mày dày và dài thường là những người có chí hướng cao xa, họ có lòng hiếu kỳ với mọi việc trong cuộc sống, đồng thời cũng rất hiếu thắng, không bao giờ chịu đầu hàng trước nghịch cảnh.

Nếu lông mày mọc đều tức là người này có sự nghiệp thuận buồn xuôi gió, ít khi gặp phải khó khăn trắc trở, thậm chí có nhiều cơ hội gặp quý nhân. Họ là người có tính cách mạnh mẽ nên cho dù có vấp ngã cũng nhanh chóng đứng dậy, làm lại từ đầu.

Những người có tướng lông mày dài và đều thường sẽ là người thành đạt ngay từ khi còn trẻ, nhận được sự ngưỡng mộ của nhiều người xung quanh.Tuy nhiên, nếu người đó chỉ có lông mày dài nhưng mọc không đều thì thường là người nóng nảy, bốc đồng, thiếu sự kiên trì, dù có chí lập nghiệp nhưng khó thành công.

Đặc tính của lông mày trên phương diện cấu tạo cơ quan bộ vị thì nó được cổ tướng học gọi là Bảo Thọ quan. Ứng dụng thuật chiêm tinh học vào tướng số, lông mày phải được gọi là Kế Đô, lông mày trái được gọi là La Hầu.

Dựa theo phép đoán lưu niên vận hạn thì lông mày trái gọi là Thái Hà, lông mày phải gọi là Phồn Hà. Còn dựa trên cốt cách con người để định thanh trọc, tức qua việc phân bố một số bộ vị thành nhiều học đường thì lông mày được gọi là Ban duẩn học đường.

Đặc thái của lông mày được phân chia thành các dạng như sau:

– Lông mày đẹp – đúng cách: Đường kính của sợi lông mày tương tự như sợi tóc, khoảng cách của chúng cũng tương đương với khoảng cách giữa các sợi tóc.

– Lông mày thưa: Sợi lông mày to bằng sợi tóc, khoảng cách giữa các sợi lông mày bằng khoảng cách giữa các sợi lông chân, tai.

– Lông mày nhạt và mỏng: Sợi lông mày nhỏ, ngắn như các sợi lông măng, nếu nhìn xa gần như không nhìn thấy.

Với những trường hợp lông mày rậm, dày thì lông mày có thể tỉa đi, cạo lại cho hợp với khuôn mặt, giúp tăng vượng khí. Còn lông mày thưa, mỏng ngắn có thể dùng thuốc kích thích mọc lông mày để dài, đậm hơn. Nhìn chung người ta có thể đổi tên, thay đổi chỗ ở, đổi sim hay đổi một vài bộ phận trên cơ thể để tiến tới những cái tốt đẹp hơn chứ không nên cam chịu với số phận. Việc xem tướng qua lông mày, nhân tướng học chân mày sẽ góp phần dự đoán vận vệnh để con người có thể thay đổi được chính số mệnh của mình.

nhân tướng học của những người thành công từ khi còn trẻ sự nghiệp thăng hoa

2. Nhân tướng người thành công : Mắt to, tinh nhanh, linh hoạt,

Khi quan sát vẻ ngoài của một người, một trong những điểm đầu tiên khiến người ta chú ý chính là đôi mắt. Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, biểu hiện thế giới nội tâm của một người.Quan sát đôi mắt, ngoại trừ có thể nhận ra được thiện ác, phẩm chất, đức hạnh, trí huệ, trạng thái cơ thể,… của một người.

Mà còn có thể qua kích thước lớn nhỏ, hình thái vị trí, tiến thêm một bước liễu giải tính cách của một người, biết được một người là thiện hay ác, là hiền đức hay ngu dốt, là bậc quân tử hay tiểu nhân, đây chính là lý do mà sách xem tướng mặt thường nói “dục sát thần khí, tiên quan mục “muốn xem thần khí, thì trước tiên xem đôi mắt”

Người nào có đôi con mắt nhỏ, lờ đờ thì tính cách chậm chạp, khó có thể làm nên việc lớn.Ngược lại, người nào có đôi mắt to, linh hoạt thì là người có sức sống mạnh mẽ, lúc nào cũng tràn trề tinh thần cố gắng phấn đấu, và chắc chắn sẽ dễ dàng tạo được thiện cảm cho người khác, cuộc đời dễ gặp được quý nhân.

Người này ngay từ khi còn trẻ đã thể hiện được ưu thế của mình, hơn nữa họ luôn toát ra khí thế hơn người, khiến ai tiếp xúc cũng phải kính nể.Khoảng 30 tuổi chính là lúc người này bộc lộ được hoàn toàn tài năng, dần bước tới đỉnh cao.Nói đến một người có đôi mắt to, nhiều người sẽ nghĩ rằng người này là người rất thu hút, dễ gần, ăn nói thẳng thắng, không mưu mô xảo trá,…

Đúng vậy, người có đôi mắt to thường là người vui vẻ, hoạt bát, tính cách hướng ngoại, dễ thương, họ cũng thích thể hiện tài năng bản thân. Kiểu người này bụng dạ cởi mở, không chấp nhặt chuyện nhỏ, có tầm nhìn xa rộng, hòa đồng với người khác, ăn nói thiện lương, có năng lực thu phục người khác, tính chiếm hữu cao.

Người có đôi mắt to tròn, tính cách thường lạc quan, thẳng thắn, lãng mạn chất phác, thích thể hiện bản thân, kỹ năng xã hội tốt, thích những việc lãng mạn, tính chiếm hữu cao, có khả năng nắm bắt cơ hội tốt.

Ngoài ra người có tướng mắt to hôn nhân thường thuận lợi, cuộc sống gia đình sau hôn nhân cũng sẽ rất hạnh phúc. Người có đôi mắt to thường có thể tìm được người chu đáo. Do đó quan hệ giữa vợ chồng sẽ mười phần tốt đẹp, đối đãi gia đình nội ngoại hai bên cũng rất hoà thuận, cuộc sống hônn nhân thường không phải suy nghĩ nhiều.

Ngoài ra người có đôi mắt to thường nhạy cảm hơn so với người khác, giống như nhiều phụ nữ có đôi mắt to thường có cảm âm giai điệu mạnh, thiên phú cho khiếu biểu diễn, còn đàn ông mắt to thường hoạt bát linh hoạt, đa tài, kỹ năng ngôn ngữ tốt, lúc họ nói chuyện, có thể dùng đôi mắt thấu hiểu người khác của mình mà nói chuyện, khiến đối phương cảm thấy thoải mái, đồng thời tiến thêm một bước nhận được sự tin tưởng từ đối phương, khiến đối phương có thể vô tư mà nói ra tâm sự của mình.

Bởi vì kiểu người này thiên về tài năng nghệ thuật, do đó thường thích những gì hoa lệ lộng lẫy, vì vậy tính cách cũng có một chút ham hư vinh. Kiểu người này thích hợp làm nghệ thuật, hội họa, vũ đạo, biểu diễn nghệ thuật,…

3. Nhân tướng người thành công : Đàn ông có gò má cao và mũi cao

Chúng ta hay thấy rằng gò má cao thường là một trong những đặc điểm không tốt trong nhân tướng học, đặc biệt là trên phương diện hôn nhân. Song ít ai biết được gò má còn đại diện cho quyền lực và danh lợi của một người.

Trên khuôn mặt phần mũi được lấy làm trung tâm và làm thước đo. Vùng gò má 2 bên được gọi là lưỡng quyền và khi lưỡng quyền nhô cao hơn đỉnh đầu mũi tức là người đó có tướng gò má cao

Nếu như tướng gò má cao của người con gái được cho là có tướng sát chồng thì với phái mạnh đó lại là đặc điểm vận tướng tốt về cả đường công danh cũng như sự nghiệp.Trong tướng số, gò má được xác định là hai “ngọn núi” vận hành tài vận của con người. Tướng số của con người được thể hiện rõ nét qua gương mặt. Một người đàn ông có đôi gò má quá cao hoặc quá thấp đều thể hiện nhiều đặc điểm tài vận, đặc biệt là công danh sự nghiệp.

Lưỡng quyền hay còn gọi là vùng gò má thể hiện cho năng lực bản thân. Các nhà nhân tướng học cho rằng, người đàn ông có gò má không nổi bất, không tạo được điểm nhấn trên gương mặt thường có thói quen làm việc du di, làm cũng được, không làm cũng được. Họ là những người không đặt yêu cầu cao trong công việc. Chính vì thế, chất lượng công việc đạt được cũng không cao.

Ngược lại, những người đàn ông có gò má cao lại là người quyết đoán. Họ chủ động, cầu tiến, luôn đặt ra những mục tiêu cao trong công việc. Chính vì thế, con đường sự nghiệp thường gặt hái nhiều thành công hơn người khác.

Người có gò má cao là người có tham vọng, có khả năng lãnh đạo và kiềm chế, là tướng của người đứng đầu.Tuy nhiên cũng giống như phụ nữ, gò má của đàn ông hay phụ nữ dù cao nhưng phải đầy đặn thịt mới gọi là tốt. Với Đàn ông gò má cao, xương gò má nhọn, không có thịt: thuộc tuýp người độc đoán, cố chấp, ghét sự bó buộc, ngang ngược, hay oán thán.

Do có tính cách trên mà cả sự nghiệp, mối quan hệ xã hội, hôn nhân của đàn ông tướng gò má cao sẽ rất trắc trở, khó khăn. Phụ nữ có chồng mang tướng mặt này sẽ khá mệt mỏi, đau khổ, vợ chồng hay xung khắc.Nếu người này còn có mũi cao thì nhiều khả năng sẽ thành công ngay từ khi còn trẻ. Họ có thể đạt được những thành tựu đáng nể trong sự nghiệp ngay khi vừa bước chân ra ngoài xã hội.

Theo nhân tướng học, mũi đại diện cho tài vận. Người có sống mũi và cánh mũi thẳng, nở nang, không có vết tích hay đốm đen, là người có thể nắm tài lực và quyền lực, đồng thời cũng có tướng trường thọ. Người mũi đẹp, cao thẳng thường sẽ gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Đối với nam giới: Người có sống mũi cao thẳng là người học rộng tài cao, có khả năng thu nhận kiến thức tốt nên rất dễ thành công trong sự nghiệp. Con đường tài vận của họ sẽ rộng mở, không chỉ có gia sản lớn mà sự nghiệp cũng sẽ dễ lên “như diều gặp gió”, hậu vận cũng rất phú quý….

Có thể, thời gian đầu, người đàn ông có sống mũi cao có thể gây dựng sự nghiệp hơi vất vả, nhưng về sau sẽ làm nên đại nghiệp, không chỉ có tiền tài mà con đường danh vọng cũng rất rộng mở.

Ngoài vận số tốt thì bản thân những người có sống mũi cao cũng có rất nhiều ưu điểm trong tính cách.Riêng đối với nam giới, nếu sở hữu một sống mũi cao, thẳng không chỉ tạo điểm nhấn cho nét đẹp khuôn mặt, nó còn thể hiện một tính cách khá mạnh: tự tin vào bản thân, thông minh, cơ trí.

Theo quan điểm chân – thiện – mỹ từ xưa đến nay, người có sống mũi cao vẫn luôn thu hút được ánh nhìn và tạo được thiện cảm từ người đối diện. Đây cũng là tiêu chuẩn để tạo nên một nét đẹp hoàn hảo cho khuôn mặt. Có rất nhiều nét tướng tốt mà một chiếc mũi cao mang lại nên cũng không khó hiểu khi phẫu thuật nâng mũi luôn được quan tâm.

Đàn ông có nét tướng như vậy thường có đường tài vận khá hanh thông, họ bẩm sinh đã có tính cách mạnh mẽ và ý chí kiên cường, không ngại khó khăn gian khổ nên dễ dàng vươn tới thành công.

4.Nhân tướng người thành công : Ngón tay trỏ đầy đặn

Trong nhân tướng học, tay chân là tướng hình tứ chi của thân thể, tứ chi là nhành rễ còn lông, râu, tóc được coi là hoa lá. Chính vì thế tay chân có ảnh hưởng với thân thể, khiến cho sự phát lộ của tứ chi làm tiêu biểu mà thông qua hình dáng tay chân, màu sắc… có thể đoán định về sự giàu nghèo, sang hèn của một người.

Xem ngón tay người ta sẽ xem các đốt tay, móng tay, bói ngón tay dài ngắn để dự báo về các lĩnh vực như sức khỏe, bệnh tật, nghề nghiệp, vận mệnh của một người. Theo các nhà n hân tướng học, các ngón tay và vầng trán của một người có liên quan chặt chẽ với nhau, nó cũng mang ý nghĩa tương tự giống như các kiểu của vầng trán.

Tướng người thành công sớm, ta còn có thể căn cứ vào đặc điểm trên bàn tay.Theo các nhà nhân tướng học, xem ngón tay trỏ có thể nói lên một phần tính cách cũng như số mệnh giàu sang, nghèo hèn của một người

Ngón tay trỏ không chỉ đại diện cho tài lộc của một người, mà còn đại biểu cho vận trình trong những năm từ 15 đến 29 tuổi.Người nào có ngón trỏ tròn trịa, đầy đặn thì thường là người có xuất thân tốt, gia đình có thể mang lại sự giúp đỡ tích cực trong sự nghiệp, ngay từ khi còn nhỏ đã gặp nhiều điều may mắn hơn người.

Họ có con đường học tập thuận lợi, sau khi trưởng thành thường nhận được sự chỉ đường dẫn lối của người trên nên dễ dàng thành công.Còn ngược lại, người nào có ngón trỏ gầy, xương thì thường là người khó gây dựng nên sự nghiệp, bước chân vào xã hội sẽ gặp phải nhiều sóng gió, khó khăn..

Ngón tay có các đốt bằng nhau, đàu ngón tròn trịa và đầy đặn là tướng của người thường nghĩ về mọi thứ xung quanh. Họ có tham vọng và quyết tâm để đạt được mục đích của mình. Nếu tiếp tục phát huy sự chăm chỉ, nỗ lực sẽ gặt hái được kết quả xứng đáng.

Người có ngón tay trỏ mà phần trên khá dài là dấu hiệu của sự siêng năng, nhiệt huyết với công việc. Người này biết cách làm thế nào để hoàn thành công việc một cách xuất sắc và luôn tự hào về những gì mình đạt được.Người có ngón trỏ to béo là khả năng làm lãnh đạo. Một khi ở trong nhóm, họ sẽ luôn là người nổi bật và dẫn dắt những thành viên còn lại.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News