Phong Thuỷ

Nhìn kẽ hở ngón tay biết ngay giàu sang hay nghèo trọn kiếp

Xem vị trí kẽ hở ngón tay cho biết bạn có số giàu sang sung sướng hay mãi bần hàn.

Các ngón tay khít nhau

Nếu các ngón tay khít nhau, không có kẽ hở nào thì chứng tỏ đấy là những người hướng nội, bảo thủ nhưng không quá phong kiến, quá thẳng thắn, có gì nói nấy nên thường không được lòng người khác. Trong công việc, những người sở hữu bàn tay kiểu này thường khá cố chấp với quan điểm, cách làm của họ, làm việc rập khuôn, máy móc nhưng tỷ lệ thành công luôn cao. Ngoài ra, tuy không giỏi giao tiếp nhưng họ là người sống rất tình cảm, suy nghĩ thấu đáo, luôn nghĩ tới người khác, thậm chí là đặt lợi ích của người thân lên trên lợi ích cá nhân.

Nếu là nam, người sở hữu bàn tay này sẽ là trụ cột vững chắc cho gia đình. Nếu là nữ, họ sẽ là một người đảm đang, luôn cân đối được giữa việc chăm lo cho gia đình và công việc riêng của mình.

nhìn kẽ hở ngón tay biết ngay giàu sang hay nghèo trọn kiếp

Ngón trỏ và ngón giữa có khoảng trống khá lớn

Người có kiểu tay này sống rất phóng khoáng, không thích làm việc một chỗ cũng như không thích bị ai ràng buộc, nhưng không phải vì vậy mà đánh giá họ làm việc cẩu thả, tùy tiện. Mà ngược lại người này làm gì cũng cẩn trọng, suy nghĩ thấu đáo rồi mới đưa ra quyết định chuẩn xác, dẫn đến thành công. Cho nên, ngoài 40 tuổi sẽ hưởng cuộc sống an nhà với tiền tài, danh vọng đều có đủ. Riêng vấn đề hôn nhân đôi lúc xảy ra vấn đề tranh cãi nhưng không sao vì chẳng mấy chốc lại làm lành.

nhìn kẽ hở ngón tay biết ngay giàu sang hay nghèo trọn kiếp

Kẽ hở ở ngón giữa và ngón đeo nhẫn

Những người này thường có tính cách bảo thủ, tự tin thái quá, hay làm theo ý kiến cá nhân, bỏ ngoài tai lời khuyên của người khác. Chính vì vậy, họ rất dễ mắc phải sai lầm và không được lòng mọi người.

Trong tình yêu, họ cũng luôn muốn được đối phương nhất nhất làm theo ý mình dù điều đó có vô lý tới mức nào đi chăng nữa. Và điều ấy sẽ khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản, rất dễ dẫn đến chia tay. Nếu không khắc phục được nhược điểm này, họ mãi mãi sẽ không thể trưởng thành, chỉ như “quân tốt” trên bàn cờ và không bao giờ ngóc đầu lên được.

Kẽ hở giữa ngón đeo nhẫn và ngón út

Còn người có kẽ hở giữa ngón đeo nhẫn và ngón út thuộc dạng bảo thủ, chỉ thích làm theo ý mình nên dễ mắc sai lầm cũng như làm mất lòng người khác. Trong tình yêu cũng không khác gì mấy khi luôn muốn đối phương phải chiều lòng mình, kể cả việc vô lý. Chính vì vậy mà cả hai thường cãi vả, thậm chí chia tay. Cho nên, cần thay đổi tính tình để thuận lợi trong công việc và chuyện tình cảm, hôn nhân sau này.

Giữa các ngón tay đều có kẽ hở

Bạn là người rất phóng khoáng, kiếm tiền giỏi nhưng tiêu tiền cũng không kém. Kẽ hở càng lớn càng chứng tỏ bạn là người dễ dãi trong việc tiêu tiền. Nếu ai dù đã ép sát 4 ngón tay vào nhau mà vẫn còn khe hở rộng thì đó sẽ là người “lạm chi”, tức là bạn chi tiền nhiều hơn kiếm tiền, mất cân đối giữa đầu ra và đầu vào. Bạn bỏ tiền ra chủ yếu để mua những món đồ cho người thân chứ ít khi dành tiền cho bản thân mình. Bạn thích hợp làm kinh doanh hơn làm công chức nhà nước.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News