Phong Thuỷ

Nhìn ngón tay luận vận số: Trọn đời an nhàn hay đầu tắt mặt tối?

Nhìn vào tướng ngón tay người ta có thể đoán được lá số mệnh lý của người đó có được cuộc sống đủ đầy, ấm no hay bần hàn, thiếu thốn.

Móng tay thuôn dài

Thường người phụ nữ sở hữu bộ móng tay thuôn dài khá xinh đẹp và hiền dịu. Tuy vậy, tính cách ngay thẳng thật thà, bao dung và lương thiện.

Xét theo nhân tướng học, người phụ nữ có tướng ngón tay này thuộc mẫu người của gia đình, khéo chăm chồng lại khéo chăm con, họ đặc biệt cũng là những người có nhiều tài lẻ, đặc biệt liên quan đến hội họa, thủ công, mỹ nghệ…

nhìn ngón tay luận vận số: trọn đời an nhàn hay đầu tắt mặt tối?

Tuy nhiên, xem tướng móng tay này dành cho nam giới thì những người sở hữu kiểu móng này thường rất cá tính. Những người sở hữu kiểu móng tay thuôn dài thường biết cách làm chủ bản thân.

Họ cũng là người có mục tiêu rõ ràng và rất xem trọng sự nghiệp. Chính vì những điều này mà con đường công danh của họ càng được tiếp bước. Cuộc sống của họ cũng trở nên vui vẻ và hạnh phúc hơn.

Móng tay hình hạnh nhân

Xem tướng móng tay hình hạnh nhân, nhận thấy những người này thường có cuộc sống yên bình. Tính cách của những người này khá hiền lành và ngay thẳng. Những người này cũng dễ bị người khác lợi dụng.

nhìn ngón tay luận vận số: trọn đời an nhàn hay đầu tắt mặt tối?

Những người này có lòng tin người và thương người tuyệt đối, chính vì thế họ rất dễ bị người khác lợi dụng nhằm trục lợi cá nhân, thậm chí họ còn rất dễ bị vu oan giá họa nhưng vẫn không hề hay biết là người mình tin tưởng nhất gây ra.

Tuy nhiên trong việc làm ăn kinh doanh, họ lại là người có nhiều tham vọng. Trong công việc hay các vấn đề đời sống, họ là người cực kỳ nghiêm túc. Chăm chỉ, cần cù và năng lượng tích cực là những yếu tố tạo nên sự thành công vượt bậc ở những người này.

Móng tay gồ lên

Có móng tay gồ lên cao thường có tính cách khá nóng nảy và vội vàng. Thường không tính toán mọi việc mà chỉ làm theo cảm xúc nhất thời. Những người này chỉ thích làm những việc họ thích.

Với những người này thường không xác định được mục tiêu lâu dài, nếu có thì cũng chỉ bâng quơ, mập mờ không rõ ràng và cực kỳ nhanh đổi thay nếu có sự tác động từ bên ngoài.

nhìn ngón tay luận vận số: trọn đời an nhàn hay đầu tắt mặt tối?

Họ hay có tính xấu là đổ lỗi cho người khác. Mỗi khi gặp vấn đề khó khăn, người này luôn tìm cách trốn chạy, không dám đối diện với sự thật và tìm cách giải quyết đúng đắn.

Móng tay vuông

Dù đàn ông hay phụ nữ có mong tay vuông đều có tính tò mò. Qua xem tướng móng tay, có thể nhận thấy họ là những người thích khám phá và có những trải nghiệm mới trong cuộc sống.

nhìn ngón tay luận vận số: trọn đời an nhàn hay đầu tắt mặt tối?

Đặc biệt người này không xem trọng về vấn đề tiền bạc, họ rất quan tâm đến chất lượng cuộc sống. Đổi lại những người này thường không thích giao lưu. Do đó, họ cũng không có nhiều các mối quan hệ. Chuyện tình duyên của họ cũng khá mờ nhạt.

Móng tay vểnh lên trên

nhìn ngón tay luận vận số: trọn đời an nhàn hay đầu tắt mặt tối?

Điển hình có tướng móng tay này thường tính tình rất dễ thay đổi. Là người không có chính kiến, luôn thay đổi ý kiến trong nhiều hoàn cảnh, tình huống. Đặc biệt những người này thường rất dễ mềm lòng. Hay chính xác hơn, những người này dễ bị “cảm nắng” trong một mối quan hệ yêu đương.

Móng tay hình tam giác ngược

Sở hữu móng tay có hình tam giác ngược, bạn là người có cá tính mạnh mẽ, thích chơi nổi. Xem tướng móng tay hình tam giác ngược, có thể nhận thấy những người này thường có tính cách bảo thủ và cố chấp.

Họ chẳng bao giờ chịu nhận lỗi sai về mình mà luôn cho rằng mình đang đi đúng hướng, thế nên những người có dáng móng tay này thường dễ gây mất lòng với đồng nghiệp và sếp.

nhìn ngón tay luận vận số: trọn đời an nhàn hay đầu tắt mặt tối?

Những người này thường có đường công danh không được mấy tươi sáng. Cơ hội và may mắn đến trong cuộc sống cũng không được nhiều. Cuộc sống của những người này nhìn chung chỉ tạm ổn, không quá giàu sang. Tuy nhiên, những người này thường có tinh thần khá thoải mái, lạc quan yêu đời.

Móng tay hình quả cau

Sở hữu móng tay quả cau thường là người có tính cách khá rụt rè và nhút nhát. Trong nhân tướng học xem tướng móng tay, những người sở hữu kiểu móng tay này thường có cách giao tiếp không khéo léo. Họ dễ làm phật lòng người khác. Họ cũng là những người cần nhiều sự giúp đỡ đến từ người khác.

Trong công việc hay cuộc sống, họ luôn sợ sệt. Chính bởi tính cách này mà những người này khó có được thành công. Mặc dù vậy thì những người này thường có cuộc sống vui vẻ và thoải mái.

nhìn ngón tay luận vận số: trọn đời an nhàn hay đầu tắt mặt tối?

Móng tay hình mũi nhọn

Tuýp người này thường cá tính rất kiên cường và quyết đoán. Họ là người vô cùng kiên định và quyết đoán, tính tự chủ cũng cực kỳ cao.

Những người có tướng móng tay hình mũi nhọn là người có tài năng, thông minh và khá nhạy bén trong công việc. Tuy nhiên những người này không có khả năng lãnh đạo, chỉ có thể thành công ở những lĩnh vực đơn lập như buôn bán nhỏ.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News