Phong Thuỷ

Nhìn số cuối ngày sinh âm lịch biết ai hậu vận nở hoa

Số cuối ngày sinh âm lịch tiết lộ không ít về vận trình cuộc đời, có những con số mang đến sự may mắn, báo hiệu cuộc đời phú quý.

Số cuối ngày sinh âm lịch là 6

Theo quan niệm tử vi, số 6 có nghĩa là lộc lá. Người nào sinh ngày 6, 16, 26 thường có nhiều phúc khí, vinh hoa phú quý và tài lộc dồi dào.

Phần lớn những người có ngày sinh kết thúc bằng con số 6 đều có cuộc đời suôn sẻ. Về cơ bản không phải trải qua những thăng trầm, gian truân nào lớn lao.

Họ được trời phú cho sự thông minh, dịu dàng, tốt bụng và có ý chí mạnh mẽ. Họ độc lập, tự lực cánh sinh, tìm ra hướng đi riêng cho mình. Vì vậy, thành công đến với họ cũng khá dễ dàng.

nhìn số cuối ngày sinh âm lịch biết ai hậu vận nở hoa

Với tâm tính thiện lương, biết quan tâm đến người khác nên họ được trời ban nhiều phước lành, làm việc gì cũng gặp được nhiều may mắn, suôn sẻ. Tất nhiên trong cuộc sống khó tránh được khó khăn trắc trở nhưng sau cùng họ đều vượt qua.

Cuộc đời họ thường không phải lo nghĩ đến chuyện tiền bạc, chỉ việc hưởng phúc đến già. Càng lớn tuổi thì cuộc sống lại càng viên mãn.

Số cuối ngày sinh âm lịch là 1

Số 1 được xem là con số may mắn, mang ý nghĩa khởi đầu “vạn sự khởi đầu nan”, thuộc hành Kim. Người có số cuối ngày sinh âm lịch là số 1 thường có tài vận thịnh vượng, cả đời hạnh phúc mỹ mãn.

Ở họ có sự hiểu biết, thông minh và được hưởng may mắn từ sự tài trí của mình từ nhỏ. Đường tài lộc suôn sẻ, thường được quý nhân phù trợ.

Dù làm ngành nghề nào, cương vị gì, họ đều để lại dấu ấn xuất sắc. Họ cũng có nhiều người xung quanh quý mến. Họ làm thật, hưởng thật, nỗ lực bằng chính đôi tay mình.

Thuở trẻ họ nỗ lực phấn đấu, càng về trung vận lại càng vượng phát. Hậu vận hạnh phúc càng thêm nở rộ.

Số cuối ngày sinh âm lịch là 8

Người có ngày sinh âm lịch kết thúc là 8 thường hưởng vận số tốt lành. Họ có tính cách chung thành, tốt bụng, năng lực vượt trội lại có chí tiến thủ nên thường phú quý hơn người.

Họ có số mệnh hanh thông, phúc khí ngập tràn, quý nhân phù trợ. Lúc còn trẻ họ phải trải qua không ít gian truân và sóng gió nhưng đó là bước đà để họ rèn luyện bản thân, đồng thời nhận về những gì xứng đáng.

Cuộc sống của họ càng về sau càng phú quý và thịnh vượng. Cho dù sinh ra trong hoàn cảnh nào thì vận trình cũng tươi sáng, sung túc đủ đầy.

nhìn số cuối ngày sinh âm lịch biết ai hậu vận nở hoa

Họ sống chính trực, lạc quan và tươi sáng lại có khả năng giao tiếp xã hội khéo léo nên nhân duyên khá tốt. Họ có tư duy đặc biệt sắc bén, cá tính hơn người khác. Với khả năng đánh giá và nắm bắt vấn đề nhanh chóng nên họ sở hữu kỹ năng tổ chức và quản lý tuyệt vời.

Người có số cuối ngày sinh âm lịch là 8 thường có nhiều cát tinh vây quanh, có nhiều cơ hội làm giàu và bứt phá khỏi những khuôn khổ cũ, tìm cho mình được hướng đi riêng.

Số cuối ngày sinh âm lịch là 5

Số 5 theo quan niệm dân gian có nghĩa là sự tốt tươi, phát triển. Những người có ngày sinh kết thúc bằng con số này thông minh tài trí, thuở nhỏ đã được sống trong sự yêu thương, chở che, thậm chí là được hưởng may mắn đến từ phúc phần của cha mẹ.

Thế nhưng, những người này luôn độc lập, không hề có thói ỷ lại, dựa dẫm vào ai. Chính vì vậy họ càng làm chủ được bản thân mình, nắm giữ được những vị trí chủ chốt trong tập thể.

Càng về hậu vận, sự nghiệp lại càng nở hoa, vượng tiến khuynh thành, nhiều người ngưỡng mộ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News