Phong Thuỷ

Nhìn tướng đi biết ngay ai phú quý sang giàu, ai nghèo thảm

Theo nhân tướng học, dáng đi phần nào đó tiết lộ về số mệnh cuộc đời giàu sang phú quý hay nghèo khó bần hèn

Dáng đi chữ “bát”

Dáng đi hình chữ “bát” có nghĩa là khi di chuyển, gót chân hướng vào trong và ngón chân hướng ra ngoài, tạo thành hình chữ “bát”. Bạn sử dụng lực khi di chuyển, nhưng nó có vẻ vội vã và phần trên của bạn thường lắc lư từ bên này sang bên kia. Dù đàn ông hay phụ nữ thì dáng đi này cũng mang những ý nghĩa sau:

Theo nhân tướng, những người dáng đi theo hình chữ “bát” luôn có thái độ chấp nhận bất kể chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, họ sẽ không thay đổi hành vi của mình một cách dễ dàng.

Họ luôn cho rằng mình đúng, luôn cứng nhắc và bướng bỉnh. Trong trường hợp biết mình sai, họ vẫn cố bảo vệ quan điểm sai trái của mình và không chấp nhận thay đổi.

nhìn tướng đi biết ngay ai phú quý sang giàu, ai nghèo thảm

Những người này tuy không giỏi giao tiếp nhưng họ rất thông minh và nhạy bén, làm việc khoa học, không gây ồn ào. Người có tướng đi chữ bát thường cũng rất bảo thủ.

Tướng đi lao về phía trước

Những người có tướng đi lao về phía trước thường có đặc điểm là vai hơi cao, đặc biệt là đầu hơi nghiêng và thường nhìn xuống chân.

Những người có dáng đi nặng nề này có xu hướng tự nhận thức bản thân mạnh mẽ. Nói chung, họ đánh giá cao sự ngưỡng mộ phù phiếm. Ngoài đời, họ thường tự tin thái quá, nói nhiều và dễ mắc sai lầm nên thiếu đi những người bạn tốt.

nhìn tướng đi biết ngay ai phú quý sang giàu, ai nghèo thảm

Những người đi theo tư thế này thường không nhìn thẳng vào thực tế cuộc đời, thường tự mình đẩy mình rơi vào tình cảnh cô đơn, đau khổ.

Tướng người đi kiễng chân

Tướng người đi kiễng chân có nghĩa là gót chân sẽ không chạm đất. Tính cách người này không quyết đoán, luôn nông nổi, không ổn định. Dù trong đời gặp được cơ hội tốt nhưng họ đều vội vàng, khiến mọi chuyện trở nên lỡ dở.

nhìn tướng đi biết ngay ai phú quý sang giàu, ai nghèo thảm

Những người đi kiễng chân thường là những người rất thông minh, nhưng ý chí lại nhu nhược, tính tình không ổn định. Họ thường làm việc không đầu không đuôi nên rất dễ mất uy tín trong mắt người khác.

Tướng đi cúi đầu

Dáng đi cúi đầu có nghĩa là khi đi trên đường, đầu hơi cúi xuống, chân bước chậm. Những người đi cúi đầu thường trầm lặng và ít nói. Ngoài đời, họ thường không chủ động kết bạn vì ngại giao tiếp. Vì vậy, họ hiếm khi có những người bạn tri ân, tri kỷ.

Những người này có xu hướng có những suy nghĩ sâu sắc. Đặc biệt họ rất ngại để người khác nhìn thấu tận đáy lòng mình. Ngoài ra, người có dáng đi này thường không muốn nhìn thẳng vào người khác, cũng như không muốn ai nhìn thấu tâm can mình.

nhìn tướng đi biết ngay ai phú quý sang giàu, ai nghèo thảm

Tướng đi chắp tay sau lưng

Người này trong sự nghiệp có những thành đạt nhất định. Nói chung tính cách của họ tương đối ôn hoà. Tư thế đi thể hiện lòng họ như cảm thấy tự mãn và thoải mái sau khi đã đạt được thành tích nào đó.

Hơn hết người đi theo tư thế này còn có ý thích làm thầy người khác. Vì dáng đi chắp tay sau lưng thường để lại cho người ta ấn tượng là người tự cao tự đại, loại người này quả thực đúng như thế.

Dáng đi chữ V

Dáng đi hình chữ V là khi phía đầu của bàn chân được hướng ra ngoài và hai gót chân gần nhau. Đây là dáng đi của một người bảo thủ, cứng đầu nhưng có óc nghệ thuật và sáng tạo.

Dáng đi quay đầu lại

Lúc đi, dù không phải quên cái gì, cũng không phải chia tay với người thân, càng không phải như đang tìm một vật gì đó nhưng người đó vẫn thỉnh thoảng quay đầu lại nhìn. Đặc trưng tính cách của loại người này là thường nhớ lại quá khứ. Vì họ luôn nhớ đến từng kỷ niệm xưa nên đi đường hay quay đầu lại.

Người này có tính cách cố chấp. Nói chung họ rất khó tiếp thu sự phê bình và chê trách của người khác.

nhìn tướng đi biết ngay ai phú quý sang giàu, ai nghèo thảm

Tướng đi lết dép

Người đi bộ có tiếng dép, tức là khi đặt chân xuống đất tạo ra những tiếng loẹt quẹt, bước đi hơi nhanh một chút. Những người này thường có đặc điểm tính cách giàu chí tiến thủ. Họ thường không che giấu những khuyết điểm của mình.

Người có dáng đi lết dép luôn biết cách thừa nhận khuyết điểm và phấn đấu để trở nên hoàn thiện hơn. Đặc biệt dù làm bất cứ công việc gì, họ cũng rất coi trọng sự kết hợp giữa lý trí và tình cảm, luôn hoàn thành mọi việc một cách chắc chắn.

Người có tướng đi nhanh

Đây là người có bước đi nhanh, nặng nhọc nhưng không bị loạn nhịp. Những người có dáng đi này có xu hướng cởi mở và có tài lãnh đạo.

Đặc biệt, họ luôn chín chắn, hòa đồng, có chuyện gì thì nói. Tuy nhiên, có một nhược điểm là những người này rất tùy tiện. Đây là lý do họ thường làm tổn thương và mất lòng người khác chỉ vì những câu nói vô tình.

Dáng đi chậm chạp

Dáng đi chậm là tư thế miệng hơi mở và hai tay thả lỏng khi bước đi. Tuy có đôi mắt nhìn về phía trước nhưng ánh mắt của những người này thường vô định và có vẻ rất mơ màng. Những người như vậy thường có những đặc điểm tính cách và tâm lý sau:

Người này thường buồn tẻ, thiếu sức sống. Họ hay để lại cho người khác ấn tượng là người thiếu sức sống, thờ ơ và lãnh đạm với mọi thứ xung quanh, đồng thời thiếu khả năng ứng phó với những thay đổi.

Họ có khả năng tích lũy năng lượng. Đôi khi nguồn năng lượng này được giải phóng một cách bùng nổ vì một lý do nào đó. Điều không thể hiểu nổi là sau khi bùng phát, họ tưởng như không có chuyện gì xảy ra, lại trở về trạng thái ban đầu.

nhìn tướng đi biết ngay ai phú quý sang giàu, ai nghèo thảm

Dáng đi điệu đài các

Hai vai như nhô lên do thở mạnh, nửa thân trên dùng lực gượng gạo. Khí chất của loại người này thường hẹp hòi, ý chí bạc nhược, muốn sống đơn độc.

Kiểu người này thường hy vọng dựa vào sức mạnh của người khác hay tập thể để thể hiện mình. Bản thân họ không có bản lĩnh gì đáng kể, nhưng lại muốn núp dưới bóng của người khác mạnh hơn để đạt được mục đích “sói mượn oai hùm”.

*Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News