Phong Thuỷ

Nhìn tướng rốn biết ngay tính cách, vận mệnh sang hèn

Nhìn vào tướng rốn bạn có thể dễ dàng biết được vận mệnh của mình có tướng làm quan, giàu sang phú quý hay cơ hàn, bần vi.

Trong nhân tướng học thì lỗ rốn nắm giữ một vị trí cực kỳ quan trọng. Rốn nằm ở vị trí giữ vai trò trí tuệ và phúc lộc của mỗi con người.

Muốn xem chuẩn phải xét từ hình dạng, độ nông sâu, kích thước cũng như vị trí, hướng của rốn… Từ đó người ta có thể dự đoán được người đó thông minh, trí tuệ cao hay thấp, của cải nhiều hay ít.

Thử nhìn xem bạn thuộc nhóm rốn nào dưới đây:

Rốn dài và hẹp

Theo quan điểm dân gian, độ dài hẹp của rốn là một một trong những đặc điểm giúp nhận dạng người có vận mệnh sướng, khổ ở tương lai. Nhân tướng học cho rằng, người có tướng rốn rộng, không hẹp là người có vận khí tốt. Cuộc sống của họ luôn thuận lợi, may mắn và dễ dàng thành công trong công việc.

nhìn tướng rốn biết ngay tính cách, vận mệnh sang hèn

Ngược lại, người có miệng rốn hẹp thường gặp phải nhiều trắc trở, gian nan. Họ sống một cuộc đời khó khăn, vất vả, dù cố gắng nỗ lực nhưng khó đạt được kết quả như mong muốn.

Rốn lồi (rốn nông)

Những người có tướng rốn lồi thường rất thân thiện và hòa đồng với mọi người xung quanh. Đặc biệt là người có tướng rốn lồi tròn đều biểu hiện sự tính cởi mở và rất tốt bụng.

Ưu điểm của những người này thường có tính khí nóng nảy. Họ thích châm chọc tạo thị phị nên dễ đắc tội với người khác. Dù tiền bạc dư thừa nhưng vì tiêu xài quá độ nên bạn khó có của để dành.

nhìn tướng rốn biết ngay tính cách, vận mệnh sang hèn

Tuy nhiên sau khi kết hôn tính cách của họ lại thay đổi hoàn toàn. Họ trở thành một người chồng tốt vợ hiền. Đặc biệt họ rất coi trọng gia đình của mình. Họ là một người con có hiếu, một mực yêu thương hết mình. Cuộc sống hôn nhân của họ vô cùng hạnh phúc, bền vững mãi về sau.

Rốn hướng lên

Nhìn chung, lỗ rốn sâu và to được xem là đặc điểm của người có vận mệnh tốt. Đặc biệt, người sở hữu tướng rốn hướng lên thuộc về cát tướng. Họ làm việc gì cũng được quý nhân giúp đỡ và có cuộc sống như ý.

Những người này thường rất thành công trong cuộc sống, biết cách đối nhân xử thế nên được rất nhiều người quý mến, nể trọng.

nhìn tướng rốn biết ngay tính cách, vận mệnh sang hèn

Ngược lại, người có rốn nhỏ và nông có cuộc đời đầy biến động, vất vả. Cùng với đó, tướng rốn nhỏ và lồi lên cũng là dấu hiệu thể hiện người có sức khỏe không tốt, cuộc sống khó khăn về sau.

Rốn ngang

Người sở hữu tướng rốn nằm ngang được là những con người ba phải. Họ sống một lối sống mà không có chính kiến, gió thổi chiều nào thì đổ theo chiều đó.

nhìn tướng rốn biết ngay tính cách, vận mệnh sang hèn

Ưu điểm của những người này là họ dễ đắc tội với người khác vì lời ăn tiếng nói và hay chia rẽ tập thể, gây mất đoàn kết. Ngoài ra, trong nhiều mối quan hệ họ rất ít khi xảy ra tranh cãi hay mâu thuẫn với ai vì họ rất dễ tin người.

Vì là con người có tính ba phải nên họ dễ gây ra những khó chịu và mất đi những người thân và bạn bè.

Những người có tướng rốn ngang họ là những con người có lối sống rất hài hòa và ổn định. Bên cạnh đó họ rất khéo léo và giỏi giang trong công việc nhà. Tuy nhiên trong cuộc sống của họ phải trải qua nhiều lựa chọn khá là đau đầu.

Rốn sâu

Người có rốn sâu, rộng là người rất thông minh và hiểu biết sâu rộng. Họ là những người rất ham học hỏi, thích tìm tòi khám phá những điều mới mẻ, có ý chí phấn đấu cao.

Đa phần họ đều là những con người thành công nhất và được nhiều người ngưỡng mộ. Hầu hết những người này thường rất tốt bụng, rất biết quan tâm người khác và người mà họ yêu thương.

Đa phần những người có tướng rốn sâu rộng thường rất nổi tiếng. Nếu không nổi danh trong thiên hạ thì cũng chiếm một vài vị trí nổi tiếng khác ở trường lớp. Tài ăn tiếng nói của họ cũng rất tốt, giúp họ có nhiều mối quan hệ tốt và được nhiều người yêu mến.

nhìn tướng rốn biết ngay tính cách, vận mệnh sang hèn

Một khi mà họ đã nổi tiếng thì không ít người biết đến và họ cũng vô cùng ngưỡng mộ. Thế nhưng, đối với họ, gia đình vẫn là quan trọng nhất.

Rốn sâu giàu hay nghèo? Người có tướng rốn sâu, hướng lên trên thì sẽ có cuộc sống giàu có. Họ luôn được quý nhân phù trợ trong cuộc sống. Ngược lại, người có rốn sâu nhưng hướng xuống lại có cuộc sống khá vất vả. Họ thường phải chịu khổ và khó giàu lên được.

Một số dáng rốn khác

Rốn xiêu vẹo

Dáng rốn xiêu vẹo là dấu hiệu cho thấy người sở hữu nó có cuộc sống không thuận lợi, trải qua nhiều khó khăn. Tuy nhiên, nếu người có dáng rốn này có thái độ khiêm nhường, cư xử lịch sự, hòa nhã thì cũng có thể có thể giảm bớt những điều bất lợi để đạt được điều mình mong muốn.

Rốn hướng xuống

Về cơ bản, người có rốn hướng xuống hay gặp nhiều trắc trở, cuộc đời lận đận, khó khăn. Do đó, người sở hữu dáng rốn này thường được khuyên không nên làm ăn kinh doanh để tránh bị vỡ nợ, thất bại.

Hơn hết người sở hữu dáng rốn này thường gặp tiểu nhân cản đường, ngăn chặn quãng đường thăng tiến của sự nghiệp, chính vì vậy những người khi sở hữu dáng rốn này phải hết sức đề phòng khi kết giao với người lạ.

nhìn tướng rốn biết ngay tính cách, vận mệnh sang hèn

Rốn nằm ở phần bụng trên

Xem tướng rốn cũng cần lưu ý vị trí rốn nằm ở đâu. Nếu như người có rốn nằm ở phần bụng trên thì người này sẽ có cuộc sống no đủ, thuận lợi. Điều quan trọng, người có vị trí rốn này chăm chỉ làm việc thì chắc chắn sẽ thu được kết quả như mong đợi.

Rốn nằm ở phần bụng dưới

Ngược lại với số mệnh của người có rốn nằm ở bụng trên, người có rốn ở vị trí phần bụng dưới có thường có tướng xấu, vận mệnh không tốt, lại không giỏi quản lý tài chính. Vì vậy, để có cuộc sống no đủ, trọn vẹn hơn, người sở hữu rốn ở vị trí này nên tập thói quen tích lũy của cải.

Rốn tròn hoặc vuông

Theo quan điểm tướng số, người có rốn tròn hoặc vuông là người có vận mệnh tốt. Người có kiểu rốn này thường có tinh thần nhân ái, tấm lòng sẻ chia, được quý nhân phù trợ và dễ dàng đạt được thành công trong cuộc sống.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News