Thời Trang

Những dấu hiệu về mối quan hệ lowkey mà bạn cần biết

Mối quan hệ lowkey là thuật ngữ phổ biến trong giới trẻ hiện nay và có khá nhiều chị em thích những người lowkey. Vậy dấu hiệu nào của một mối quan hệ lowkey?

Mối quan hệ lowkey là một lối sống phổ biến của các bạn trẻ trong những năm gần đây. Đặc biệt, các bạn nữ cũng thường xuyên tỏ ra yêu thích các chàng trai có tính cách lowkey. Nhưng làm sao để biết bạn đang trong một mối quan hệ lowkey? Bài viết dưới đây của chúng mình sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

những dấu hiệu về mối quan hệ lowkey mà bạn cần biết

Thuật ngữ Lowkey nghĩa là gì?

Một mối quan hệ lowkey là điều đang được nhiều người quan tâm hiện nay. Vậy lowkey có nghĩa là gì? Thuật ngữ này chỉ về một con người có tính khiêm tốn, không phô trương, không khoe khoang. Người này thường có lối sống kín đáo, biết tiết chế cảm xúc, tinh tế, sâu lắng và khá trầm tư.

Lowkey còn được ứng dụng trong trường hợp kêu gọi mọi người giữ bí mật, không chia sẻ cho nhiều người khác biết. Với những bức ảnh, lowkey cũng là những bức ảnh lấy màu đen hoặc bóng tối làm chủ đạo.

những dấu hiệu về mối quan hệ lowkey mà bạn cần biết

Người sống theo lối sống lowkey thường sống rất kín đáo, không xô bồ, không sân si gì với đời. Họ cũng không hoạt động sôi nổi trên mạng xã hội, hiếm khi công khải ảnh cá nhân của mình. Hơn nữa, cách nói chuyện của họ cũng khá hời hợt, không nhiệt tình nên dễ bị hiểu lầm là khó gần.

Họ hiếm khi bộc lộ suy nghĩ của mình với người khác, không giỏi thể hiện cảm xúc và cũng hiếm nói chuyện về bản thân. Để tiếp xúc với họ, bạn cần phải là người thật kiên nhẫn, biết thấu hiểu.

Nguồn gốc hình thành từ Lowkey là gì?

Bên cạnh mối quan hệ lowkey, thuật ngữ này cũng được áp dụng trong nhiều trường hợp khác nhau. Thực tế thì từ Lowkey được dùng để mô tả các âm vực, âm thanh thấp, trầm và sâu trong âm nhạc.

Trong văn học, từ ngữ này được sử dụng lần đầu khoảng thế kỷ 19 khi nhà văn Charles Dickens đã dùng để miêu tả giọng nói nhân vật trong cuốn tiểu thuyết “Chuzzlewit” của mình. Trong cuốn sách “Introductory Lessons in Reading and Elocution” từ lowkey dùng để chỉ những người có giọng nói thì thào, nhỏ nhẹ.

những dấu hiệu về mối quan hệ lowkey mà bạn cần biết

Đến năm 2014, từ này xuất hiện trong bài “Only” của nữ ca sĩ Nicki Minaj mang ý nghĩa giữ bí mật, đừng nói cho ai biết. Năm 2019, bài hát “Lowkey” cũng có ý nghĩa tương tự như vậy. Trong giới nghệ thuật, lowkey ám chỉ việc các nghệ sĩ hoạt động im lặng, không quá nổi bật.

Đến gần đây, từ lowkey lại được xuất hiện nhiều trên TikTok với ý nghĩa ca ngợi những chàng trai có phong cách lowkey. Họ là những anh chàng kín tiếng, ít bạn bè, ít thông tin trên trang cá nhân, thậm chí cũng không dùng ảnh đại diện là mình. Những chàng trai như vậy lại đang cực kỳ thu hút các chị em phụ nữ.

Tại Việt Nam, lowkey hay highkey đang khiến cho mọi người dấy lên nhiều tranh cãi trong lối sống của mọi người hay thậm chí là của nghệ sĩ.

Những dấu hiệu nhận biết người lowkey

Để nhận biết một mối quan hệ lowkey, bạn chỉ cần nhận biết một người có thuộc dạng lowkey hay không. Bạn cần phải tập trung, biết quan sát thì mới có thể nhận biết được một người lowkey hay chỉ là kiểu người ẩn dật ngắn hạn.

những dấu hiệu về mối quan hệ lowkey mà bạn cần biết

Một số dấu hiệu để giúp bạn có thể nhận biết một người có xu hướng lowkey như sau:

    Họ rất ít khi nói chuyện, biết giữ chừng mực khi giao tiếp; nếu chỉ nói chuyện sơ qua thì có cảm giác hời hợt, không chú tâm thậm chí còn gây cảm giác khó gần.

    Họ không phải là người dễ bộc lộ cảm xúc hay suy nghĩ cá nhân, ban cần phải có sự kiên trì, nhẫn nại thì mới có thể thấu hiểu và đi sâu vào thế giới của họ.

    Kín tiếng trên mạng xã hội thông qua việc ít hoạt động sôi nổi, thậm chí còn không công khai thông tin, hình ảnh các nhân.

    Không muốn chia sẻ nhiều về bản thân, đôi khi né tránh nếu được hỏi.

    Không phô trương tình cảm với mọi người, thay vào đó là sự nhẹ nhàng, tinh tế kể cả khi quan tâm đến đối phương.

Những chàng trai Lowkey khiến các chị em say đắm

Tuy không quá sôi động, nhưng một mối quan hệ lowkey lại thường thu hút rất nhiều người. Đa phần, xu hướng lowkey cũng xuất hiện nhiều ở các chàng trai và họ chính là mẫu người cuốn hút các chị em.

Một chàng trai kín tiếng trên mạng xã hội sẽ khiến cho các chị em dễ bị “đổ” ngay lập tức. Với xu hướng hiện nay, càng bí ẩn thì sự tò mò trong suy nghĩ sẽ càng nhiều hơn. Đa phần mọi người đều nghĩ rằng, một anh chàng lowkey tuy không có nhiều ảnh nhưng chắc chắn đẹp trai, biết chú ý đến ngoại hình.

những dấu hiệu về mối quan hệ lowkey mà bạn cần biết

Phái nữ cũng cho rằng, một chàng trai lowkey sẽ có rất nhiều tài lẻ, khéo tay, hay làm nhưng họ đang giấu đi mà thôi. Tuy rằng khó xác định được tính chính xác của điều này, nhưng thực tế thì sự bí ẩn vẫn thành công thu hút mọi người. Thậm chí, nó lại càng làm cho mối quan hệ thêm khêu gợi hơn, hứng thú hơn.

Thông qua nói chuyện, chàng trai lowkey sẽ mang đến sự dịu dàng, ấm áp, luôn tập trung vào việc kết nối cảm xúc trong tâm hồn nhiều hơn. Đó cũng là điểm dễ đánh gục các chị em thay vì những lời hoa bướm bên ngoài.

Các chị em sẽ dễ dàng bị thuyết phục rằng chàng trai đó rất chung thủy, không để ý các cô gái khác khi đã có đối tượng của mình. Bởi cuộc sống của họ ít giao tiếp nên tạo sự yên tâm hơn cho các chị em.

Những dấu hiệu của một mối quan hệ lowkey là gì?

Giống như một người lowkey, mối quan hệ lowkey cũng có những dấu hiệu giống như vậy. Đó là một mối quan hệ kín đáo, thầm lặng, không quá phô trương hay cứ nhất định phải thể hiện quá đà cho mọi người thấy.

những dấu hiệu về mối quan hệ lowkey mà bạn cần biết

Những người trong mối quan hệ này thường rất tinh tế, tế nhị khi thể hiện tâm trạng của mình cũng như sự yêu thương cho đối phương. Điều này với họ là không cần thiết và có thể mang lại nhiều sự phiền phức. Cho nên, khi có người yêu, họ chỉ muốn giới thiệu chỉ cho những bạn bè thân quen hay người thân trong gia đình.

Đó là những thông tin cơ bản về mối quan hệ lowkey – một xu hướng mới trong thời gian gần đây. Bạn có phải là một người lowkey hay có người lowkey xung quanh mình? Hãy cùng theo dõi với chúng mình để nhận được những thông tin giá trị nhé!

Cách dỗ người yêu hết giận đảm bảo thành công cho cả nam và nữ

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News