Kiêng Kỵ

Những điều kiêng kỵ khi đeo hồ ly để tránh biến phúc thành họa

Hồ ly là linh vật linh thiêng, có giá trị phong thủy tuyệt vời. Tuy nhiên, nó sẽ trở thành linh vật nguy hiểm nếu bạn phạm vào đại kỵ. Đeo hồ ly như thế nào để thanh lọc và nạp lại năng lượng tích cực cho đá? Blog So De sẽ tổng hợp cho bạn những điều kiêng kỵ khi đeo hồ ly.

Ý nghĩa của việc đeo hồ ly

Hồ ly vốn là một con vật cực kỳ khôn ngoan, tinh ranh. Sau quá trình dài tu luyện, hấp thụ nhiều linh khí của trời đất sẽ hóa thành người. Đó là những nhân tuyệt sắc, dịu dàng khiến bất cứ người đàn ông nào khi nhìn thấy cũng bị hút hồn.

Trong quan điểm phong thủy của người Á Đông, hồ ly là linh vật tốt, nó hộ mệnh cho con người, giúp gìn giữ hạnh phúc lứa đôi, dùng để cầu tình duyên. Có thể bạn chưa biết hết những công dụng tuyệt vời của linh vật phong thủy này:

Giúp bảo vệ tình yêu

Đeo hồ ly đá thạch anh bên mình sẽ giúp tình yêu giữa hai người trở nên bền chặt, gắn bó, khăng khít, lãng mạn. Với những ai đang độc thân, linh vật này sẽ giúp bạn trở nên thu hút, ấn tượng hơn trong con mắt đàn ông. Còn với những người đang yêu, hồ ly đá thạch anh giúp gắn chặt tình cảm hai người để sớm ổn định và đi đến hôn nhân. Đặc biệt, với những người từng tổn thương trong tình cảm, hồ ly đá thạch anh sẽ giúp họ hàn gắn vết thương, con tim sớm vui trở lại để đón nhận tình yêu mới.

kiêng kỵ, những điều kiêng kỵ khi đeo hồ ly để tránh biến phúc thành họa

Thắt chặt tình cảm vợ chồng

Nhiều chị em phụ nữ thích hồ ly đá thạch anh, nhất là hồ ly chín đuôi vì nó giúp họ giữ được người đàn ông của mình. Linh vật này sẽ ngăn chặn người thứ 3 phá hoại tình cảm vợ chồng, tình cảm gia đình.

Đem may mắn, tài lộc đến với chủ nhân

Đeo hồ ly đá thạch anh hay đeo dây chuyền mặt hồ ly, nhẫn đá hồ ly…sẽ giúp chị em gặp nhiều may mắn trong con đường tình duyên. Mặt khác, nó giúp phụ nữ tự tin hơn trong ứng xử, trong giao tiếp. Đặc biệt, những phụ nữ hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, những người làm chức vụ quản lý, linh vật này giúp họ tăng thêm uy quyền của mình, sáng suốt trong việc đưa ra các quyết định…

Những điều kiêng kỵ khi đeo hồ ly phong thủy bằng đá thạch anh

Hồ ly phải làm từ đá thạch anh chuẩn tự nhiên 100% mới phát huy tối đa công dụng phong thủy. Nếu nó làm từ đá thạch anh rởm, đá ép, nhựa… không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn dễ sinh ra sát khí khiến gia chủ gặp nhiều phiền toái. Vì nó là vật phẩm phong thủy có tính linh nên khi sử dụng phải hợp mệnh chủ nhân: người mệnh Kim tốt nhất nên chọn hồ ly màu trắng hoặc màu vàng. Người mệnh Hỏa tốt nhất nên chọn hồ ly màu tím, màu hồng, màu đỏ. Chủ nhân mệnh Mộc nên chọn hồ ly màu xanh lá cây… Nếu hồ ly đá thạch anh đã bị vỡ, đã bị nứt không nên sử dụng nữa vì không tốt về mặt phong thủy. Linh vật này nếu không sử dụng nữa không nên tặng, không nên cho, không nên bán lại vì như thế chẳng khác nào đem vận may, đem tình duyên của mình trao cho người khác.

kiêng kỵ, những điều kiêng kỵ khi đeo hồ ly để tránh biến phúc thành họa

Những điều kiêng kỵ khi đeo mặt hồ ly

Bạn không nên dùng nó vào những việc xấu như tranh cướp tình yêu, chồng của người khác. Vì nếu làm vậy thì về lâu dài cuối cùng những điều xấu cũng sẽ tìm đến bạn.

Tuyệt đối không được dùng loại hồ ly làm bằng nhựa, thủy tinh, đồng hoặc bột đá ép. Vừa không mạng lại lợi ích gì mà đôi khi còn tạo ra sát khí. Bạn nên lựa chọn các hình hồ ly được làm bằng chất liệu ngọc, hoặc là đá tự nhiên, đá thạch anh phong thủy. Các chất liệu này cung cấp nguồn năng lượng tốt nhất để phát huy tối đa hiệu quả may mắn và thịnh vượng cho người dùng hình hồ ly.

kiêng kỵ, những điều kiêng kỵ khi đeo hồ ly để tránh biến phúc thành họa

Không đeo đá hồ ly khi đi ngủ

Bạn phải chọn màu hồ ly hợp với bản mệnh và mục đích sử dụng của bạn. Ví dụ như nếu bạn thuộc mệnh Hỏa thì những hình hồ ly có màu sắc đỏ hoặc hồng sẽ phù hợp với bạn. Trong khi đó, nếu bạn thuộc mệnh Thổ hoặc mệnh Kim thì những hình hồ ly có màu sắc vàng, nâu sẽ rất phù hợp. Hình hồ ly có màu sắc xanh lá cây, xanh da trời sẽ là sự lựa chọn lý tưởng dành cho các bạn mang mệnh Mộc và mệnh Thủy, Hoặc màu trắng đối với mệnh kim hoặc thuỷ.

kiêng kỵ, những điều kiêng kỵ khi đeo hồ ly để tránh biến phúc thành họa

Không nên đeo mặt hồ ly bị vỡ hoặc có vết nứt

Điều này sẽ không tốt cho phong thủy của bạn. Vì vậy Khi mua hình hồ ly, để đạt được hiệu quả và sự an toàn, xua đuổi được những điềm xấu thì người mua cần chọn hình hồ ly nguyên vẹn, được chế tác tốt và không xuất hiện các vết nứt. Khi không sử dụng nữa, bạn phải cất nó trong hộp chứ tuyệt đối không được vứt bỏ. Không nên để hồ ly ở những nơi ẩm ướt, trừ khi bạn đang đeo nó trên người. Nên tẩy uế đá trước khi đeo cũng như trong quá trình sử dụng một cách thường xuyên. Và không nên để người khác nhìn thấy.

kiêng kỵ, những điều kiêng kỵ khi đeo hồ ly để tránh biến phúc thành họa

Kết luận

Bài viết trên đã tổng hợp những điều kiêng kỵ khi đeo hồ ly mà bạn nên biết. Hy vọng nội dung trong bài sẽ giúp bạn có những hiểu biết và sử dụng đá hồ ly có hiệu quả nhất.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News