Nhân Tướng

Những đường chỉ tay đặc biệt quyết định vận số tương lai

Bạn đã biết gì về đường chỉ tay đặc biệt trong bàn tay của mình chưa? Dựa theo đặc điểm và hình dáng của đường chỉ tay mà bạn luận đoán phần nào may mắn, tài lộc mà bản thân đón nhận trong tương lai. Nếu bạn may mắn có được những đường chỉ tay đặc biệt thì hãy nắm bắt cơ hội nhé. Tin chắc con đường sự nghiệp sắp tới vô cùng hanh thông và sống trong an nhàn hạnh phúc.

Những đường chỉ tay đặc biệt thường gặp phải

những đường chỉ tay đặc biệt quyết định vận số tương lai

Xem tướng chỉ tay được xem là một hình thức bói toán được nhiều người lựa chọn. Thông qua hình dáng, độ sâu cạn, đậm nhạt của đường chỉ tay mà bạn dự đoán vận mệnh tương lai. Ngoài 4 đường chỉ tay tiêu biểu như tâm đạo, sinh đạo, trí đạo và tình duyên.

Con người sinh ra còn sở hữu những đường chỉ tay đặc biệt khác. Vậy những đường chỉ tay này là đường gì? Nằm ở đâu trong lòng bàn tay? Đường chỉ tay đặc biệt nói lên điều gì trong tướng số? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

1. Đường chỉ tay tiền của vật chất

những đường chỉ tay đặc biệt quyết định vận số tương lai

Trong lòng bàn tay thì đường chỉ tay này nằm ở vị trí dưới cùng của ngón tay cái. Tức là nằm gần đường vân ngang của đốt thứ 1 của ngón cái.

Không phải ai sinh ra cũng có đường chỉ tay tiền bạc này, người có người không. Thường chỉ tay này xuất hiện thẳng đứng song song với đường vân ngang. Đôi khi đường chỉ tay này đan xen và xếp kề liền nhau với đường vân ngang.

Bất luận bạn là đàn ông hay đàn bà, một khi sở hữu đường chỉ tay tiền bạc liền mạch, đậm nét và rõ ràng thì tài chính luôn đong đầy. Có thể nói rằng bạn là người giàu có, của ăn của để tiêu xài không hết. Cuộc sống lúc nào cũng ấm no, tràn ngập hạnh phúc.

2. Đường chỉ tay có quý nhân trợ giúp

Đường chỉ tay này sẽ song song với đường sinh mệnh, tuy nhiên hình dáng có phần mờ nhạt và ngắn hơn.

Những ai may mắn có được đường chỉ tay này chứng tỏ bạn luôn nhận sự trợ giúp của quý nhân. Mỗi khi khó khăn, trắc trở bạn đều có quý nhân sẵn sàng phù trợ mà không cần toan tính điều chi.

Những quý nhân này không ai khác chính là bạn bè, người thân bên cạnh bạn. Nhờ có sự trợ giúp của quý nhân mà cuộc sống lẫn sự nghiệp luôn gặt hái nhiều thành công. Gia đạo lúc nào cũng đầy ấp tiếng cười hạnh phúc.

3. Đường chỉ tay chữ M

những đường chỉ tay đặc biệt quyết định vận số tương lai

Đây là đường chỉ tay vô cùng đặc biệt, bởi đường chỉ tay này được tạo nên bởi sự kết nối giữa 4 đường chỉ tay chính. 4 nét chữ M là 4 đường chỉ tay sinh đạo, trí đạo, tâm đạo và sự nghiệp tạo nên.

Người nào có đường chỉ tay chữ M vô cùng bản lĩnh và tài năng. Luôn mạnh mẽ và dứt khoát trong mọi quyết định của bản thân, điểm nổi bật nhất là trực giác của họ vô cùng nhạy bén và nhanh trí.

Trong cuộc sống lẫn sự nghiệp, người có đường chỉ tay chữ M luôn có tố chất của người lãnh đạo. Luôn đứng đầu trong đám đông, luôn có tiếng nói trong địa vị xã hội. Nếu bạn may mắn có được đường chỉ tay chữ M thì xin chúc mừng. Tương lai của bạn vô cùng tươi sáng, sự nghiệp trên cả tuyệt vời. Cuộc sống sung túc, an nhàn hạnh phúc.

4. Đường chỉ tay sáng tạo

Đường chỉ tay này nằm ở giữa khe ngón đeo nhân (ngón vô danh) và ngón út. Hình dáng đường chỉ tay này thường chạy thẳng song song hoặc hơi nghiêng so với đường chỉ tay sự nghiệp.

Những ai có đường chỉ tay này thường mang cho mình trí tuệ sáng tạo hơn người. Thường xuyên thay đổi tư duy sáng tạo trong công việc, nhờ vào đó mà con đường sự nghiệp ngày càng tỏa sáng. Với đường chỉ tay này bạn rất thích hợp với những nghề liên quan đến sáng chế, nghệ thuật.

5. Đường chỉ tay ngây thơ

Đường chỉ tay này xuất hiện ở đốt thứ 1 của ngón tay trỏ. Vị trí chính xác là nằm gần đường vân ngang tiếp giáp giữa ngón tay và bàn tay.

Dù bạn là nam hay nữ khi sở hữu đường chỉ tay này mức độ ngây thơ, trong sáng vượt bậc. Chính sự ngây thơ này bạn họ dễ bị lợi dụng và lừa gạt trong cuộc sống lẫn tình cảm.

6. Đường chỉ tay hình chữ nhất

những đường chỉ tay đặc biệt quyết định vận số tương lai

Tức là đường chỉ tay khi bạn kề 2 bàn tay lại gần nhau. Hai đường chỉ tay ở ở 2 bên nối thành một đường thẳng dài và đậm nét. Nhìn thoáng quan đường chỉ tay chữ nhất xuyên từ mép bàn trái chạy thẳng qua mép bàn tay phải.

Những ai có đường chỉ tay này thường có tố chất thông minh và tài năng nổi bật. Thường người này có trị tuệ thông minh hơn người, luôn dẫn đầu trong đám đông.

Nếu là đàn ông của đường chỉ tay hình chữ nhất là người mạnh mẽ và dứt khoát. Dù việc lớn hay việc nhỏ, họ luôn suy tính chu đáo trong mọi hành động và lời nói. Trong sự nghiệp làm ăn luôn gặp may mắn, nhận được sự trợ giúp của quý nhân.

Ngược lại, nếu là nữ giới có đường chỉ tay chữ nhất là rất may mắn trong hôn nhân. Nàng luôn được bạn đời cưng chiều và yêu thương hết mực. Lúc nào cũng sống trong an nhàn và hạnh phúc.

Không phải ai cũng may mắn có đường chỉ tay đặc biệt đâu nhé. Tùy theo đặc điểm, hình dáng và vị trí của từng chỉ tay mà vận số của mỗi người khác nhau. Sự rẽ nhánh, đứt quãng hay mờ nhạt của chỉ tay báo hiệu phần nào may mắn hoặc bất lợi, khó khăn trong cuộc sống sắp tới.

Bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, nhưng nó hoàn toàn bổ ích với những ai quan tâm đến tướng số.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News