Nhân Tướng

Những đường chỉ tay may mắn tài lộc ở nam nữ

Ngoài 3 đường chỉ tay cơ bản trong lòng bàn tay thì đường chỉ tay may mắn khá đặc biệt. Không phải ai cũng may mắn có đường chỉ tay này. Dựa theo hình dáng, độ mờ đậm của đường chỉ tay may mắn mà bạn dự đoán phần nào tài lộc mà bản thân đón nhận trong thời gian tới. Để hiểu rõ hơn về đường chỉ tay này, hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây.

Đường chỉ tay may mắn nằm ở đâu?

những đường chỉ tay may mắn tài lộc ở nam nữ

Theo thuật tướng số, hình dáng bên ngoài của con người không chỉ phản ánh phần nào tính thẩm mỹ. Nó còn thể hiện phần nào tính cách, vận mệnh của một người.

Dựa theo hình dáng rẽ nhánh, độ mờ đậm của chỉ tay mà bạn dự đoán mức độ may mắn trong thời gian tới. Trên lòng bàn tay, đường chỉ tay may mắn thường xuất phát từ dưới đáy bàn tay hướng về gò Thổ Tinh. Đường chỉ tay này chia cắt bàn tay phần 2 phần rõ rệt.

Ngoài vị trí này thường đường chỉ tay may mắn còn xuất hiện ở một số vị trí khác trên lòng bàn tay. Tuy nhiên dù xuất hiện ở vị trí nào thì vận số may mắn bạn đón nhận đều thuận thành. Làm ăn lúc nào cũng thuận buồm xuôi gió, thành công vượt bậc.

Nếu thấy đường chỉ tay may mắn càng sâu và rõ nét thì người này vô cùng thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên người này không bao giờ biết thõa mãn, có 1 đòi 2, có voi đòi tiên. Bởi thế họ rất dễ vấp ngã trong cuộc sống.

Nếu đường chỉ tay may mắn xuất phát từ đường sinh đạo thì người này khá thành công. Nhưng sự thành công này chủ yếu dựa trên năng lực của bản thân, chỉ có bất kỳ sự giúp đỡ, trợ lực của quý nhân.

Nếu đường chỉ tay may mắn bắt đầu từ cổ tay và khắc sâu, đậm nét thường người này vô cùng may mắn. Đi đến đâu cũng có người yêu thương và quý mến tới đó. Làm gì cũng được trợ giúp, cuộc sống tràn ngập niềm vui và tiếng cười.

Các đường chỉ tay may mắn thường gặp nhất

những đường chỉ tay may mắn tài lộc ở nam nữ

1. Đường chỉ tay may mắn trong hôn nhân

Đường chỉ tay này bắt đầu từ mép gò bàn tay kéo đến giữa khe ngón trỏ và ngón giữa. Ở cuối đường chỉ tay xuất hiện những đường rẽ nhánh nhỏ.

Những ai có đường chỉ tay này đều may mắn trong cuộc sống hôn nhân. Bất luận là trai hay gái, họ rất dễ tìm kiếm người bạn đời ưng ý. Đi đến đâu cũng có người yêu thương và quý mến tới đó, cuộc sống đầy viên mãn và hạnh phúc.

2. Chỉ tay may mắn trong sự nghiệp

Đường chỉ tay này xuất phát từ dưới khe giữa ngón cái và ngón trở chạy thẳng và cắt đường chỉ tay sinh đạo. Thường đường chỉ tay này khá ngắn và đậm, rõ nét, rất dễ nhận biết.

Những người có đường chỉ tay này thường có tài năng nổi bật. Trong làm ăn, người này luôn gặp may mắn và gặt hái nhiều thành công. Họ không những tỏa sáng trước mặt đám đông, họ còn có tiếng nói trong địa vị. Lúc nào cũng dùng đồng tiền của mình kiếm được giúp đỡ mọi người xung quanh. Dù bản thân giàu có và thành công nhưng chẳng bao giờ kiêu ngạo và ức hiếp người khác.

3. Chỉ tay may mắn trong cuộc sống

những đường chỉ tay may mắn tài lộc ở nam nữ

Đường chỉ tay này xuất phát từ khe giữa ngón trỏ và ngón giữa vòng cung đến khe giữa ngón đeo nhẫn và ngón út. Bên cạnh đó xuất hiện thêm một đường chỉ tay ngắn cắt đường may mắn chạy đến mép gò bàn tay.

Bất luận bạn là đàn ông hay đàn bà, khi sở hữu đường chỉ tay này luôn có cuộc sống viên mã và êm đềm. Cuộc sống của người này lúc nào cũng như dòng chảy của dòng nước, cứ trôi mãi chẳng bao giờ lặp lại. Có thể nói rằng cuộc sống của người này lúc nào cũng được rải đầy hoa hồng chờ bạn bước qua. Đôi lúc trong cuộc sống cũng có xuất hiện buồn phiền nhưng rất hi hữu, nếu có cũng nhanh chóng đi qua và mang lại niềm vui mới.

4. Chỉ tay may mắn có quý nhân trợ phù trợ

Thường đường chỉ tay này nằm song song với đường chỉ tay sinh mệnh. Những ai có đường chỉ tay này chứng tỏ bạn luôn nhận được sự trợ giúp của quý nhân.

Mỗi khi khó khăn, thử thách đều có quý nhân tương trợ và giúp đỡ. Quý nhân trợ giúp này không ai khác chính là người thân và người bạn đời của họ.

5. Chỉ tay may mắn trong giao tiếp

những đường chỉ tay may mắn tài lộc ở nam nữ

Đường chỉ tay này xuất hiện ở gò Thái Âm, thường chỉ tay này khá ngắn. Chúng xuất hiện 1 lúc 2 đến 3 đường vân nhỏ song song với nhau.

Người có đường chỉ tay này thường rất khéo léo trong ăn nói. Mọi lời nói của họ luôn khiến người khác mềm lòng và chinh phục mọi khó khăn. Đặc biệt khả năng thuyết phục của người có chỉ tay này rất tốt. Trong cuộc sống, người có tướng chỉ tay này thường nhận những phần quà bất ngờ mà bản thân chẳng cần bỏ tiền túi mua.

Bên trên là những thông tin về đường chỉ tay may mắn tài lộc dành cho cả nam và nữ giới. Hy vọng bài viết sẽ giúp quý bạn có những trải nghiệm thú vị trong cuộc sống sắp tới. Những ai kém may mắn không sở hữu đường chỉ tay này cũng không nên thất vọng. Hãy tự tin rằng mọi việc đều tốt đẹp nếu bản thân luôn cố gắng và kiên trì.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News