Phong Thuỷ

Những đường chỉ tay phụ nữ giàu có, phú quý cả đời mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Theo các chuyên gia về tướng số, để xác định số mệnh của một người cần dựa vào nhiều dấu hiệu như khuôn mặt, ngày tháng năm sinh. Tuy nhiên, ngay cả ngày nay, việc xem tướng qua Đường chỉ tay phụ nữ giàu có vẫn là phổ biến nhất, vì những người khác nhau có đường chỉ tay khác nhau. Dưới đây là một số dấu hiệu điển hình về đường chỉ tay của phụ nữ giàu có: Hãy xem bạn có những dấu hiệu này trên bàn tay hay không nhé.

1. Ba đặc điểm trên bàn tay của người phụ nữ may mắn, cuộc sống sung túc cả đời

Theo quan điểm nhân tướng học, phụ nữ vượng phu ích tử, có cuộc sống sung túc, sung sướng là người có 3 đặc điểm sau đây trong cuộc đời.

Đường tiền tài thẳng, vô cực không lối thoát

Đường tài lộc trên bàn tay phụ nữ này rõ và thẳng thì hãy mừng thầm, điều đó chứng tỏ cô ấy rất may mắn. Nếu bên cạnh bạn đang có một người phụ nữ như vậy thì hãy tận dụng cơ hội ngay nhé.

Ngón tay cái trông giống như mắt của một con chim phượng hoàng

Họa tiết mắt phượng là biểu tượng sang trọng. Vì thế, nếu ngón cái của bạn có xuất hiện hình mắt con phượng hoàng thì đây là một điều vô cùng may mắn đối với bạn.

Xuất hiện hình tròn giống chữ thập dưới ngón áp út

Người phụ nữ có chữ thập dưới ngón áp út thường có đường tình duyên rất tốt, là mẫu người được nhiều người khác phái để ý. Ngoài ra những người này còn gặp nhiều may mắn, luôn có quý nhân có nhiều tiền hơn họ mong đợi, hỗ trợ và giúp đỡ và là người mang đến cơ hội tốt cho sự nghiệp tươi sáng.

những đường chỉ tay phụ nữ giàu có, phú quý cả đời mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Phụ nữ cần quan tâm đến đường chỉ tay để nắm được con đường vận mệnh của mình

2. Các kiểu đường chỉ tay phụ nữ giàu có và may mắn

Đường tài lộc, thường được gọi là đường chỉ tay nữ giàu có về tiền bạc và may mắn, nằm trên ngón áp út. Đường chỉ tay này có nhiều hình dạng khác nhau, chẳng hạn như ngang, dọc và đối xứng.

  • Đường chỉ tay tiền tài càng dày và rõ ràng thì người phụ nữ đó càng biết cách quản lý tiền bạc của mình tốt hơn. Đồng thời, họ cũng có kỹ năng lãnh đạo đặc biệt và biết cách tận dụng nguồn nhân lực để tạo ra hiệu quả và thành công.
  • Ngoài ra, nếu lòng bàn tay của bạn dài từ 1-6 cm và nằm ở gốc ngón áp út, điều đó cho thấy bạn là người nổi tiếng và thành công về mặt tài chính.
  • Nếu đường chỉ tay gợn sóng và không thẳng thì vận thế của những người này không được ổn định. Có lẽ trong thời gian tới họ sẽ gặp khó khăn trong công việc và sự nghiệp. Vì vậy, họ phải nỗ lực cải tiến để đạt được kết quả như mong muốn.
  • Nếu đường tiền tài bị đứt gãy và không liên tục, điều đó cho thấy khả năng tài chính của bạn không tốt. Bạn phải đối mặt với nhiều thách thức trong sự nghiệp và công việc kinh doanh. Ngoài ra, nếu bạn là người dễ cáu gắt thì việc kiếm tiền cũng rất khó khăn.

Từ những đặc điểm trên, chúng tôi xin phép được đưa ra cho các bạn một số kiểu đường chỉ tay phụ nữ giàu có và may mắn.

Lòng bàn tay có hình chữ M

Nếu bạn có đường M thì không chỉ đường tiền tài mà đường tình duyên của bạn cũng đẹp. Lòng bàn tay của phụ nữ giàu có chắc chắn là hình chữ M. Phụ nữ có đường chỉ tay hình chữ M thường đạt được thành công từ rất sớm, cũng rất giỏi trong tình duyên và dễ dàng thành công trong lĩnh vực bất động sản.

Đường chỉ tay hình cọ đuôi phượng

Đường chỉ tay hình cọ đuôi phượng trên lòng bàn tay, còn được gọi là Trislant, thường gặp ở những người trung thực và giản dị. Nhưng đôi khi trong cuộc sống, họ thường mắc phải những sai lầm không đáng có.
Theo phong thủy, người sở hữu đường chỉ tay hình cọ đuôi phượng này sẽ mang lại may mắn và phát đạt trong kinh doanh. Đối với những người kinh doanh, chữ tín luôn là hàng đầu, và những người có đường chỉ tay hình cọ đuôi phượng luôn đạt được sự ổn định và phát triển bền vững về kinh tế.

những đường chỉ tay phụ nữ giàu có, phú quý cả đời mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Mỗi đường chỉ tay có ý nghĩa khác nhau

Đường chỉ tay tiền tài có hình dáng xòe cọ, nhiều nhánh

Khi Đường chỉ tay tiền tài có hình dáng xòe cọ, nhiều nhánh xuất hiện trên bàn tay của phụ nữ, nó được gọi là đường tài lộc dễ tán nhưng cũng dễ có của nữ giới. Đường chỉ tay này là đường thẳng đứng ngay dưới gốc ngón tay đeo nhẫn, có xu hướng rẽ thành nhiều đường. Đường chỉ tay này tượng trưng cho sự thành công và nổi tiếng.

  • Nếu đường chỉ tay này đẹp, con đường dẫn đến thành công rất tốt.
  • Nếu đường khâu kéo dài từ đường thái dương đến đường viền. Điều này có nghĩa bạn là một người dám nghĩ dám làm, luôn được người khác giúp đỡ và rất có năng lực trong việc quản lý tài chính.
  • Nếu đường chỉ tay này tách đôi và giao nhau tại một điểm khác, bạn sẽ nhận được một khoản tiền bất ngờ trong thời gian tới. Tài năng và sự học hỏi của bạn cho phép bạn kiếm được nhiều nguồn thu nhập từ nhiều công việc khác nhau.
  • Nếu cả đường sống và đường này giao nhau bằng một đường thẳng ngắn. Bạn phải cẩn thận với những kẻ tiểu nhân làm tổn hại đến thanh danh và tiền tài của bạn. Đừng khoe khoang với những người khác về khả năng tài chính của bạn.
những đường chỉ tay phụ nữ giàu có, phú quý cả đời mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Đường chỉ tay phụ nữ giàu có là như thế nào?

Đường chỉ tay hình ngôi sao

Đường chỉ tay hình ngôi sao xuất hiện sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều. Đường chỉ tay này nằm dưới ngón tay út. Đặc điểm của đường chỉ tay này là thường ngắn và đan xen nhau theo hình ngôi sao. Rất hiếm người phụ nữ có đường chỉ tay hình ngôi sao này, những người may mắn có đường sao này thì cuộc sống giàu sang và tốt lành. Họ luôn gặp vận may trong con đường sự nghiệp, đó là lý do tại sao giá trị tài sản của họ rất lớn. Kết quả là, gia đình, con cái của họ có thể có một cuộc sống viên mãn. Cũng vậy, những người có số giàu sang phú quý về già nhận được rất nhiều phúc khí từ con cháu vì họ sở hữu đường vân tay này.

Đường chỉ tay hoa văn hình vòm

Đường vân tay hoa văn hình vòm thường ở gần ngón trỏ. Không giống như những hoa văn khác, hoa văn vòm có hình tròn, giống như một con dấu niêm phong. Hoa văn này rất dễ nhìn, nhưng khó phân biệt với nhiều loại hoa văn và đường chỉ tay khác.
Người phụ nữ có đường chỉ tay này trên bàn tay thường có khả năng lãnh đạo tốt, có trách nhiệm trong công việc và luôn gánh vác trọng trách lớn. Những người này rất thích hợp với công việc trong các cơ quan nhà nước hoặc chính phủ. Trên đây là những chia sẻ của chuyên trang về chủ đề đường chỉ tay phụ nữ giàu có. Bên cạnh đó, tại Tracuusinhtrac đang cung cấp dịch vụ Test Sinh Trắc Vân Tay nhanh chóng, chính xác giúp bạn hiểu hơn về bản thân của mình. Cảm ơn bạn đã đọc những chia sẻ bên trên của chúng tôi.

những đường chỉ tay phụ nữ giàu có, phú quý cả đời mà bạn nhất định không thể bỏ qua

Đường chỉ tay phụ nữ giàu có thường có dấu hiệu đặc biệt

Đường chỉ tay của người hỗ trợ

Đường chỉ tay của người hỗ trợ thường có xu hướng kéo dài hơn về phía ngón tay, hoặc đường sinh mệnh. Người phụ nữ có đường chỉ tay này thường có tính cách khá tự tin và xấu tính. Trong sự nghiệp, họ luôn được nhiều người ủng hộ và tin tưởng. Khi hai đường sinh mệnh và tiền tài cắt nhau có nghĩa là công danh và sự nghiệp của người đó chắc chắn sáng sủa.
Trên đây là bài viết về các đường chỉ tay phụ nữ giàu có được tổng hợp bởi chúng tôi. Ngoài ra, bạn còn sở hữu những đường chỉ tay nào được đề cập trong bài viết này không, hãy để lại ý kiến ​​ở phần bình luận bên dưới nhé!

Theo Tra Cứu Sinh Trắc
Tin bài cùng chuyên mục:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News