Giải mã giấc mơ

Những giấc mơ báo hiệu điềm xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào

Theo giải mã giấc mơ, nếu thấy những điều này xuất hiện trong giấc mơ của mình, bạn nên hành sự thận trọng kẻo rất dễ gặp phải điềm gở, xui xẻo bất ngờ.

điềm báo giấc mơ, điềm báo xui xẻo, giấc mơ thấy răng, những giấc mơ báo hiệu điềm xui xẻo có thể ập đến bất cứ lúc nào

Mơ thấy bị tấn công hoặc truy đuổi

Trong giấc mơ, bạn sẽ nhìn thấy mình bị rượt đuổi, cứ chạy hoài, chạy mãi và cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Giấc mơ này là điềm báo cho thấy bạn đang gặp phải những điều khó khăn và không thể tìm ra hướng giải quyết nên tìm cách trốn tránh.

Điều bạn cần làm là nhờ người thân trợ giúp để tìm cách giải quyết những rắc rối trong cuộc sống, ngừng xem các bộ phim có cảnh hành động, giữ cho tinh thần luôn thoải mái.

Mơ thấy bản thân bị rơi từ trên cao

Đang ngủ nhưng bạn bỗng giật mình, có cảm giác như bản thân vừa bước hụt chân và rơi từ tòa nhà cao tầng hay vực xuống, lơ lửng giữa không trung là điều rất nhiều người đã từng trải qua.

Giấc mơ này cho thấy bạn đang gặp phải những điều bế tắc, áp lực và cho thấy sắp có chuyện bất trắc xảy ra với bạn, có thể là trong công việc, chuyện tình cảm, chuyện cuộc sống thường ngày,…

Ngoài ra, giấc mơ này còn có thể là một lời cảnh báo bạn nên đề phòng, thận trọng hơn trước một quyết định nào đó có thể mang đến sai lầm. Cuộc sống sẽ bước vào ngõ cụt nếu bạn không biết tìm lối thoát mà cứ đi theo những sai lầm ấy.

Mơ thấy răng rụng hoặc tóc bị cắt

Trong giấc mơ bạn thấy mình bị rụng tóc hay bỗng nhiên bị gãy răng, rụng răng nghĩa là gia đình bạn sắp có biến động lớn, báo hiệu sự rạn nứt về tình cảm gia đình như phải xa bố mẹ hoặc tranh cãi với người thân và có thể mang dấu hiệu về sự đau ốm, bệnh tật của một thành viên trong gia đình.

Ngoài ra, giấc mơ này còn là biểu hiện của sự lo lắng, bất lực và thiếu kiểm soát của con người. Họ hay chán nản, có bản ngã thấp, ít hài lòng với cuộc sống của mình.

Trễ máy bay, tàu xe

Khi bạn trễ máy bay trong mơ, có thể bắt nguồn từ các sự kiện mà bạn đã từng trải qua. Đó có thể là một nỗi lo lắng khiến bạn phải đau đầu suy nghĩ suốt nhiều ngày liền hoặc nó chính là điềm báo trước cho mọi chuyện đen đủi sắp sửa xảy ra.

Có thể bạn đang sợ không kịp thời hạn để hoàn thành một công việc nào đó ngoài đời thực. Nếu gặp giấc mơ điềm báo xui xẻo này bạn nên tập trung giải quyết những khó khăn hiện tại, đừng để chúng tồn lại từ ngày này qua ngày khác.

Mơ thấy chăn, gối cháy, giường ngủ bị hỏng

Với những ai đã lập gia đình, nói tới chăn, gối, giường ngủ người ta thường liên tưởng ngay tới đời sống vợ chồng. Theo tuvingaynay.com khi bạn mơ thấy chăn, gối bị rách, bục chỉ, bị cháy, chân giường hay giát giường hỏng, bị mối mọt đục gần hết thì tình cảm vợ chồng chắc chắn sẽ có vấn đề, thậm chí là đứt gánh giữa đường.

Muốn cứu vãn, bạn nên ngồi nói chuyện nghiêm túc với nửa kia để tìm ra nguyên nhân là gì và cả hai cùng cố gắng giải quyết.

Mơ thấy máu

Mơ thấy máu bạn đang chảy hoặc bị mất máu trong mơ, ám chỉ rằng bạn đang kiệt sức hoặc cảm thấy cạn kiệt cảm xúc. Ngoài ra, điều nay cũng có thể mang ý nghĩa là sự đối đầu quyết liệt giữa bạn và thân hữu của bạn. Những hành động đã qua trong quá khứ thường hiện về trong tâm trí bạn.

Khi nằm mơ thấy chuyện sinh nở và có máu, đó là điềm báo xấu về chuyện không may mắn sắp xảy ra, thậm chí là tang thương chia lìa.

Mơ thấy nhà cửa bị hư hỏng

Sinh sống yên ổn trong một căn nhà vững chãi, chúng ta sẽ được che chở bảo vệ lâu dài. Nhưng nếu bạn mơ thấy nhà bị hư hỏng (có thể là sập tường nhà, nứt trần hoặc gãy trụ cửa …). Vì thế nếu mơ thấy ngôi nhà nhỏ bé của mình bị hỏng hóc dù nhỏ hay lớn, bạn đều phải cẩn trọng hết sức.

Giấc mơ này có thể là điềm báo cho việc bạn sẽ bị tai nạn ngoài ý muốn như bị tai nạn xe cộ hoặc ngã gãy chân, gãy tay…

Mơ thấy xe bị hỏng

Tất cả các loại giao thông cá nhân có thể sử dụng được như: Xe đạp, xe máy, ô tô…. Trong mơ, nếu bạn thấy xe thủng săm, hỏng lốp, vỡ đèn… thì cũng đừng quá lo ngại.

Đây là giấc mơ không báo hiệu những tai vạ sát sườn, vì chúng đều là những vật ngoài bên ngoài cơ thể. Tuy nhiên giấc mơ này cũng cho thấy là thời gian tới, tài lộc của bạn sẽ bị hao tổn không ít.

Mơ thấy bị người yêu bỏ rơi

Giấc mơ bị người yêu bỏ rơi ám chỉ kế hoạch của bạn sẽ gặp nhiều khó khăn, trắc trở, quan trọng hơn là không ai có thể giúp đỡ bạn, bạn buộc phải tự lực cánh sinh, trong quá trình làm có thể gặp khó khăn trắc trở.

Mơ thấy đồ ăn cay

Trong giấc mơ, bạn thấy mình đang ăn các thực phẩm cay như ớt, tỏi, hành tay, hoặc các gia vị tương tự, đó có thể là điềm báo sắp có chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Mọi tai họa có thể đến từ miệng, bạn sẽ gặp phải những cãi vã, tranh luận hay những rắc rối không nhỏ liên quan đến kiện tụng, tranh chấp…


9 giấc mơ đại cát đại lợi báo hiệu một tương lai tươi sáng rộng mở

MЖЎ thấy rбєЇn bГІ vГ o nhГ

Từ xưa đến này, Rắn được xem là loài vật tượng trưng cho sự quyền lực, mạnh mẽ và huyền bí, khiến nhiều người không khỏi sợ hãi. Tuy nhiên, giấc mơ về loài rắn không mang nhiều điềm báo xấu như nhiều người vẫn nghĩ.

Giấc mơ rắn bò vào nhà là một điềm lành, chứng tỏ tài lộc của bạn sắp trở nên dồi dào, liên tiếp gặp may về tài chính. Đây cũng là giấc mơ báo hiệu bạn có thể may mắn nhặt được của rơi hoặc gia đình sắp được khách quý đến thăm – người có địa vị, quyền lực, có thể nhờ vả..

Nếu làm kinh doanh mà mơ rắn bò vào nhà, một cơ hội lớn đang chờ đón bạn. Việc của bạn là hãy tranh thủ nắm bắt, tận dụng cơ hội để làm giàu.

Mơ thấy cây, hoa, quả

Hoa thơm, trái ngọt là biểu tượng cho hạnh phúc và sự giàu có. Giấc mơ này báo hiệu tương lai rộng mở, bạn sắp được sở hữu một tài sản lớn.

Nằm mơ thấy mình lạc giữa một khu vườn nhiều cây trái là giấc mơ báo hiệu tài lộc sắp đến gõ cửa nhà bạn. Bạn có cơ hội để chứng tỏ bản thân, làm ăn phát tài, gặp thời, được quý nhân phù trợ, mọi điều đều suôn sẻ như ý.

Đặc biệt, quả táo xuất hiện trong giấc mơ là điều đại cát đại lợi, cơ hội phát tài của bạn càng cao. Nếu đó là quả táo chín mọng, bạn có khả năng trúng số và có những điều may mắn liên quan đến tài chính trong sự nghiệp công danh của mình.


Điềm báo giấc mơ: 4 giấc mơ thăng tiến báo hiệu đường quan lộ nở rộ

Trong mơ hay gặp những cảnh tượng thiên tai địch họa, những sự việc biến hóa khôn lường

Người có giấc mơ thiên nhiên vốn là người cần cù, chăm chỉ, đã làm gì là làm đến quên ăn, quên ngủ, giải quyết mọi việc triệt để đến cùng. Không việc gì làm khó được họ, ngay cả những sự việc nằm ngoài sức tưởng tượng của tất cả mọi người như thiên tai địch họa.

Thường trong mơ, họ hành động nhanh nhẹn, phối hợp làm việc nhóm rất tốt và hay đóng vai trò thủ lĩnh. Và giấc mơ là hình ảnh phản chiếu con người trong đời thực của họ. Với con người tài giỏi, mưu lược và dũng cảm nhường ấy, việc họ lên làm “sếp” cũng chỉ là vấn đề thời gian mà thôi!

Tuy nhiên, điềm báo cho chủ nhân giấc mơ thăng chức này cần đặc biệt chú ý đến sức khỏe, năng tập thể thao, dưỡng sinh điều độ, nếu không “mầm non” tài năng của họ sẽ bị thời gian và tuổi tác làm cho phai mờ, yếu ớt, thui chột dần đi.


12 giấc mơ báo hiệu tình yêu sắp đến, vận đào hoa của bạn sắp tới

Con gái mơ thấy rắn lên giường

Nghe thì có vẻ kinh khủng nhưng theo tâm lý học, giấc mơ thấy rắn thường gặp ở những cô gái đã có trải nghiệm về tình dục, nếu bạn mơ thấy rắn bò lên giường thì rất có thể sắp tới bạn sẽ gặp được một người đàn ông hợp ý và bắt đầu nói chuyện yêu đương.

Nhưng dù sao thì rắn cũng đại diện cho cực âm, mang những điều không mấy tốt đẹp nên giải mã giấc mơ thấy rắn thì đào hoa ở đây chính là đào hoa dữ. Có người chắc sẽ nghĩ rằng, nếu tốt thì không nói làm gì, chứ đào hoa dữ thì thà không có còn hơn.

Nhưng tình yêu là cảm xúc, đâu ai nói trước được điều gì, người ngoài tỉnh táo mà người trong cuộc thì u mê. Đàn ông không hư, phụ nữ không yêu, bao đời nay có biết bao nhiêu cô gái đem lòng si mê những chàng lãng tử như gió, chẳng nghiêm túc với ai. Biết sao được, số mệnh đã thế rồi, chỉ biết nhắc bạn nên cẩn trọng với trái tim mình mà thôi.

Mơ thấy rất nhiều người khác phái có tình ý với mình

Người này thường rất xuất sắc ở một phương diện nào đó, ví dụ như thân phận, nghề nghiệp, ngoại hình… đều nổi bật xuất chúng. Nếu bạn rất hay mơ thấy giấc mơ này thì bạn là người khá đào hoa, thời gian này đào hoa cực vượng, ngoài đời cũng có nhiều người ngỏ ý muốn chung đôi.

Tuy nhiên, đừng để “lắm mối tối nằm không” nhé. Nhiều lựa chọn quá cũng có thể khiến cho mình hoa mắt mà chọn nhầm người đó. Tỉnh táo và nắm tay người phù hợp nhất với mình nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News