Kiêng Kỵ

Những kiêng kỵ ở phía Tây Nam trong nhà ảnh hưởng tới tài vận của phụ nữ

Trong mỗi ngôi nhà, hướng Tây Nam sẽ tượng trưng cho người phụ nữ của gia đình. Tại hướng này, nếu không được bài trí đúng cách sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe, hao tổn tài lộc của người phụ nữ trong nhà.

Theo quan điểm phong thủy, người phụ nữ là một phần chủ nhân của căn nhà. Chính vì vậy, sức khỏe và tài lộc của người phụ nữ có liên hệ mật thiết với phong thủy của ngôi nhà đang ở.

những kiêng kỵ ở phía tây nam trong nhà ảnh hưởng tới tài vận của phụ nữ
Tài sản và sức khỏe của người phụ nữ liên quan mật thiết với phong thủy
của ngôi nhà mà họ ở.

Tránh nhà lõm vào phía Tây Nam

Phía Tây Nam dùng để chỉ người phụ nữ trong gia đình, phong thủy học quan niệm. Thế nên, nếu một ngôi nhà mà bị lõm vào phía Tây Nam tức là căn nhà này không có chỗ cho người phụ nữ, vì thế có thể họ sẽ không thường xuyên về nhà. Sức khỏe và địa vị của người phụ nữ vì thế cũng bị ảnh hưởng.

Không nên làm phòng vệ sinh ở hướng Tây Nam

Khoa học phong thủy cho rằng, phía Tây Nam chủ yếu hướng đến tình cảm và trinh tiết của người phụ nữ. Do đó, WC bố trí ở hướng Tây Nam sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người phụ nữ, họ có thể bị bệnh tật triền miên. Khu vực vệ sinh là nơi được sạch sẽ, vì thế sẽ ảnh hưởng xấu đến vận may của phụ nữ trong mọi lĩnh vực nếu nhà vệ sinh đặt ở hướng này.

những kiêng kỵ ở phía tây nam trong nhà ảnh hưởng tới tài vận của phụ nữ
Nhà vệ sinh đặt ở hướng Tây Nam sẽ ảnh hưởng xấu tới sức khỏe và vận may
 của người phụ nữ trong gia đình.

Tránh đặt các vật gây đè nén ở phía Tây Nam

Tài vận, sự nghiệp của người phụ nữ trong gia đình sẽ không được thuận lợi nếu đặt các vật gây đè nén ở hương Tây Nam, đặt biệt là những vật sắc nhọn. Bởi điều này sẽ phá hủy vận may của người phụ nữ, họ sẽ gặp nhiều thị phi, thậm chí là tai họa không lường.

Phía Tây Nam nên treo những phụ kiện mang lại may mắn

Bên cạnh việc treo các đồ vật may mắn ra thì chúng ta có thể trồng các loại cây xanh mang lại cát lành. Theo phong thủy, cây xanh đem đến sức sống cũng như vận may mới cho ngôi nhà, hóa giải những trắc trở, bất lợi cho các thành viên trong nhà. Tuy nhiên, đối với phía Tây Nam, chúng ta tuyệt đối đặt hoa, bởi phong thủy cho rằng người phụ nữ trong gia đình dễ gặp mệnh đào hoa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News