Làm Đẹp

Những kiểu tóc ấn tượng của G Dragon

G-Dragon không chỉ nổi tiếng thế giới về tài năng ca hát mà anh còn là một trong những biểu tượng thời trang với phong cách ăn mặc cực ngầu và nhiều kiểu tóc ấn tượng. Hãy cùng Khám Phá Các Phong Cách Làm Đẹp ngay thôi Kiểu tóc của G Dragon Xu hướng hot, được nhiều người yêu thích nhất!

Tại sao những kiểu tóc của G Dragon lại thu hút đến vậy?

Chắc hẳn cái tên G-Dragon không còn xa lạ với giới trẻ hiện nay với danh hiệu “Ông hoàng Kpop”. Tuy nhiên, không chỉ nổi tiếng thế giới với giọng hát tài năng và ngoại hình điển trai, G-Dragon còn được biết đến là người thống trị ngành thời trang Hàn Quốc với phong cách ăn mặc ấn tượng. Chính vì vậy, mọi trang phục, kiểu tóc mà G-Dragon lựa chọn đều dẫn đầu xu hướng và trở thành hot trend của giới trẻ.

những kiểu tóc ấn tượng của g dragon

G-Dragon – Thần tượng âm nhạc với nhiều kiểu tóc ấn tượng

Cùng xem những kiểu tóc ấn tượng của G-Dragon

Là một thần tượng âm nhạc, gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng nổi tiếng thế giới. G-Dragon rất biết cách làm mới mình không chỉ trong phong cách ăn mặc mà còn cả kiểu tóc. Cho đến nay, G-Dragon đã có rất nhiều thay đổi và tất cả các kiểu tóc của G Dragon đều là những bản hit cực hot.

Kiểu tóc vuốt ngược

Hình ảnh một G-Dragon bảnh bao với nụ cười tỏa nắng chắc hẳn không còn xa lạ với người hâm mộ. Và để tạo nên hình ảnh này, chắc chắn không thể bỏ qua sự đóng góp của kiểu tóc Slicked Back.

Đây là kiểu tóc ngắn khá đơn giản chỉ cần cắt sát hai bên và tạo kiểu ở phần tóc mái dài. Điều này giúp tôn lên vầng trán cao, sáng và các đường nét trên khuôn mặt của G-Dragon.

những kiểu tóc ấn tượng của g dragon

Kiểu tóc vuốt ngược tôn lên vẻ đẹp trai của G-Dragon

Nhiều người cho rằng đây là kiểu tóc không quá nổi bật. Tuy nhiên, sự đơn giản này khi được G-Dragon sở hữu lại trở nên vô cùng sành điệu, mang đến cho anh chàng vẻ ngoài trẻ trung, trưởng thành và hiện đại. Đây được coi là một trong những kiểu tóc rất được G-Dragon yêu thích tại các sự kiện.

kiểu tóc cắt ngắn

Kiểu tóc undercut là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng và chưa bao giờ có dấu hiệu lỗi mốt bởi chúng được biến tấu lạ mắt hơn. Ngoài ra, đây cũng là kiểu tóc được G-Dragon khá ưu ái lựa chọn trong các buổi biểu diễn ca nhạc.

Với nhiều biến tấu, kiểu tóc này được đánh giá là phù hợp với mọi hình dáng khuôn mặt. Mang đến cho bạn vẻ ngoài nam tính, sành điệu, phô diễn những ưu điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo.

những kiểu tóc ấn tượng của g dragon

G-Dragon bảnh bao trong kiểu tóc undercut gọn gàng và cực ngầu

Cắt tóc nhiều lớp

Với cách tạo kiểu gọn gàng và ấn tượng, kiểu tóc này của G Dragon cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng người hâm mộ. Đồng thời, nó cũng khẳng định thương hiệu đặc trưng của chàng ca sĩ tài năng G-Dragon.

Tóc layer cũng có nhiều hình thức tạo kiểu đa dạng nên được đánh giá là kiểu tóc phù hợp với hầu hết các khuôn mặt của nam giới. Nó không chỉ mang đến cho các chàng vẻ điển trai, lãng tử mà còn giúp làm nổi bật vẻ nam tính của các anh.

những kiểu tóc ấn tượng của g dragon

Kiểu tóc xếp lớp lãng mạn của G-Dragon

Kiểu tóc Mullet

Mullet cũng là kiểu tóc G Dragon rất nổi bật, góp phần tạo nên hình ảnh hoàn toàn mới cho trưởng nhóm Big Bang. Có thể nói, G-Dragon là thần tượng đầu tiên làm sống lại sức hút của kiểu tóc này.

Hình ảnh G-Dragon với kiểu tóc Mullet nhuộm đỏ nổi lên trên khắp các mặt báo. Anh ấy trông lãng tử và phong độ hơn bao giờ hết. Chính vì vậy G-Dragon đã để kiểu tóc này trong một thời gian dài.

những kiểu tóc ấn tượng của g dragon

Kiểu tóc Mullet nổi bật mang đến một hình ảnh hoàn toàn mới

Kiểu tóc 2 mái

Tuy đây không phải kiểu tóc đặc biệt nhưng lại mang đến cho G-Dragon vẻ điển trai, lãng tử. Ngoài ra, GD cũng rất khéo léo và tinh tế trong việc phối trang phục nên dù chỉ để kiểu tóc đơn giản nhưng hình ảnh của anh chàng vẫn không bị lu mờ khi xuất hiện trước công chúng.

Với kiểu tóc này, G-Dragon không ngần ngại thể hiện cá tính của mình bằng cách kết hợp với màu nhuộm nổi bật.

những kiểu tóc ấn tượng của g dragon

Kiểu tóc mái đôi nam tính, sành điệu của G-Dragon

Kiểu tóc Side Part đánh phồng

Side Part được biết đến là kiểu tóc cổ điển, xuất hiện từ những năm 1940 với đặc trưng là thể hiện sự nam tính và lịch lãm cho phái mạnh. Nhưng theo thời gian, kiểu tóc này đã có nhiều biến thể khác nhau, trong đó nổi bật là kiểu tóc của G Dragon. Cũng là kiểu Side Part nhưng được uốn xoăn nhẹ bồng bềnh mang đến hình ảnh vừa cổ điển vừa hiện đại.

Và cũng chính từ khi G-Dragon chọn kiểu tóc này đã trở thành xu hướng hot của nam giới. Kiểu tóc side part không chỉ mang đến vẻ thanh lịch, sang trọng cho chủ nhân mà còn phù hợp với mọi phong cách thời trang.

những kiểu tóc ấn tượng của g dragon

Kiểu tóc side part của G-Dragon

Tóc mái ngố

Thêm một kiểu tóc nữa của G Dragon mà bạn không thể bỏ qua chính là tóc mái ngố. Điểm nổi bật của kiểu tóc này là phần tóc mái cắt ngang giữa trán được cắt không đều nhưng lại mang một hình dáng khá mới lạ. Kiểu tóc mái ngố này cũng giúp che đi vầng trán cao và rộng của G-Dragon, từ đó giúp gương mặt anh hài hòa và cuốn hút hơn.

những kiểu tóc ấn tượng của g dragon

Tóc mái ngố đẹp thể hiện cá tính và phong cách của G-Dragon

Kiểu tóc mohican

Là sự kết hợp giữa hiện đại và cổ điển, kiểu tóc Mohican của G-Dragon cũng rất ấn tượng và được giới trẻ yêu thích. Kiểu tóc này còn giúp tôn lên vẻ sang trọng, thanh lịch nhưng không kém phần cá tính. Có lẽ vì vậy mà nó nhận được sự ưu ái của trưởng nhóm Big Bang trong các sự kiện và buổi biểu diễn quan trọng.

những kiểu tóc ấn tượng của g dragon

Kiểu tóc Mohican độc đáo của G-Dragon

Từ khóa:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News