Cây Cảnh

Những Loại Cây Xanh Hợp Mệnh Hỏa

Trong thời buổi công nghiệp hóa- hiện đại hóa như ngày nay thì tìm được một không gian sống thật thoải mái đã không phải là điều dễ dàng. Nhất là ở thành thị đầy khói bụi thị thì con người rất cần đến một bầu không khí trong lành. Do đó, hiện nay khi xây nhà người ta thường thiết kế ra một phần nhỏ dành cho việc trồng cây. Tuy nhiên trước khi quyết định trồng một loại cây gì trong nhà các người chủ thường nghiên cứu rất kĩ về phong thủy. Vậy cây xanh hợp mệnh hỏa là những loại nào?

những loại cây xanh hợp mệnh hỏa

Theo thuyết ngũ hành mỗi độ tuổi nhất định sẽ có những tương sinh và tương khắc riêng. Theo quan niệm của người xưa thì nếu như tuân thủ đúng phong thủy và vận mệnh chúng ta sẽ dễ dàng gặp những thuận lợi trong cuộc sống. Với việc trồng cây xanh trong gia đình cũng vậy, cần phải cân nhắc thật tỉ mỉ. Và chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin cơ bản nhất về các loại cây xanh hợp mệnh hỏa.

1.Mệnh hỏa tương sinh với mệnh nào

Người mệnh hỏa sẽ tương sinh và khá thích hợp với người mệnh mộc. Vì theo ngũ hành, mộc sẽ sinh ra hỏa.

2.Màu sắc của cây thích hợp với người thuộc mệnh hỏa:

những loại cây xanh hợp mệnh hỏa

Cây xanh không chỉ góp phần làm cho ngôi nhà chúng ta trở nên mát mẻ, thoáng đãng. Mà cây xanh còn phần nào quyết định tài lộc của chủ nhà. Vì mệnh hỏa thích hợp với mệnh mộc nên các loại cây màu xanh đậm và đỏ sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những cây xanh hợp mệnh hỏa.

3.Gợi ý một số loại cây người mệnh hỏa nên lưu ý:

Ở thị trường cây cảnh hiện nay không khó để tìm thấy những loại cây xanh hợp với mệnh hỏa. Những loại cây tiêu biểu hợp mệnh hỏa gồm:

Cây Kim Ngân: loại cây này có là màu xanh đậm. Màu xanh đậm sẽ mang đến cho chủ nhà những thuận lợi trong công việc và đem đến sự phát tài cho người trồng. Đặc biệt, gốc của loại cây này có thể uốn éo thành hình dùng để trang trí trong nhà rất đẹp. Cây rất dễ trồng bởi nó có thể thích nghi tốt với các loại khí hậu khác nhau.

Cây Kim Tiền: là loại cây mang đến nhiều tiền tài, vật chất cho gia chủ. Loại cây này được xếp vào một trong những loại cây xanh hợp mệnh hỏa nhất. Với lá cây màu xanh đậm rất nổi bật để dùng trang trí cho nhà khách hoặc nhà bếp.

Cây Kim Ngân Lượng:

những loại cây xanh hợp mệnh hỏa

Sẽ giúp người mệnh hỏa gặp được thật nhiều khó khăn trong cuộc sống. Đặc biệt những khi ra quả, những chùm quả màu đỏ tươi be bé cực kì xinh xắn, bạn có thể dùng để chưng trong mỗi dịp Tết hoặc để tại bàn trước phòng khách.

Cây Phú Qúy:

những loại cây xanh hợp mệnh hỏa

Là loại cây rất thông dụng. Nhiều người thường mua về trổng tại nhà quanh năm với hi vọng luôn gặp được những may mắn trong cuộc sống.

Ở trên là những gợi ý về các loại cây xanh hợp mệnh hỏa. Ngoài ra, các bạn có thể đến tận các cửa hàng cây cảnh để tiện cho việc lựa chọn thích hợp với sở thích của mình.

Xem thêm:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News