Cây Cảnh

Những loại hoa tuyệt đẹp nở vào mùa hè

Trước khi bắt tay vào lựa chọn một cây hoa đẹp trồng trong những ngày nắng nóng người ta thường tự hỏi Những loại hoa gì nở vào mùa hè nhỉ? Với những người yêu hoa thì đây là câu hỏi không khó, còn đối với những người đang tìm tòi, lên kế hoạch trồng hoa thì nên chú ý nhé. Chọn những cây hoa có khả năng chịu nắng và gió tốt để cây có thể phát triển khỏe mạnh nhất.  Dưới đây là một vài gợi ý cho bạn một số hoa nên trồng vào mùa hè.

Hoa gì nở vào mùa hè?

Hoa huỳnh anh hoa tuyệt đẹp nở vào mùa hè

Hoa huỳnh anh cho hoa giống hoa loa kèn, khi nở cánh hoa xòe rộng, cánh đơn. Hoa có màu vàng rực rỡ của màu nắng, trên nền lá xanh biếc là những bông hoa màu vàng đẹp mắt, nó thu hút ánh nhìn của người đối diện.

những loại hoa tuyệt đẹp nở vào mùa hè
Hoa giấy hoa tuyệt đẹp nở vào mùa hè

Hoa giấy là một loại hoa trồng được quanh năm nhưng đặc biệt vào mùa hè hoa nở đẹp nhất, xinh xắn  nhất. Những bông hoa giấy đủ màu sắc sặc sỡ làm đẹp hơn cho ngôi nhà trong những ngày nắng nóng. Không những thế, cây có thân mềm, lá dày còn có thể làm giàn leo tạo bóng mát cho ngôi nhà nữa nhé.

hoa tuyệt đẹp nở vào mùa hèHoa dâm bụt 

Đây là một loại hoa mang nhiều nét chấm phá, xinh  đẹp. Bông hoa to, hoa dâm bụt có nhiều màu sắc khác nhau như màu hồng, đỏ, vàng. Ta có thể thoải mái lựa chọn.

những loại hoa tuyệt đẹp nở vào mùa hè

Hoa cúc indo hoa tuyệt đẹp nở vào mùa hè

Cúc indo mang một màu sắc đẹp, màu hồng, đỏ cá tinh pha một chút nhẹ nhàng của màu trắng làm cho cái nắng mùa hè như dịu bớt đôi phần.

những loại hoa tuyệt đẹp nở vào mùa hè
Trên đây là một vài loại hoa bạn nên trồng vào mùa hè, nếu có nhu cầu mua hoa hãy đến với caycanhhanoi.vn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News