Dinh Dưỡng

Những loại trái cây giúp bạn lấy lại "vòng eo con kiến" nhanh chóng

Trái cây là một nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, chứa ít natri, chất béo và calo. Loại thực phẩm này còn cung cấp cho cơ thể bạn chất xơ, giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng, như bệnh tim.

Trái cây là một thực phẩm quan trọng đối với sức khỏe tổng thể và sức khỏe của bạn

Bên cạnh đó, theo trang web dinh dưỡng Healthline, hàm lượng nước và chất xơ cao trong trái cây giúp người ăn no lâu, do đó, giúp họ ăn ít hơn và tiết kiệm một lượng calo đáng kể nạp vào cơ thể.

Vì vậy, trái cây là một thực phẩm quan trọng đối với sức khỏe tổng thể và sức khỏe của bạn và là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn đang muốn giảm cân.

Chuyên gia dinh dưỡng Lauren Manaker, tác giả của nhiều cuốn sách và công thức dinh dưỡng đã từng đoạt giải, tiết lộ những loại trái cây tốt nhất, có thể giúp giảm vòng eo nhanh chóng.

Dưa hấu

Dưa hấu chứa phần lớn là nước song lại rất giàu chất dinh dưỡng

Dưa hấu chứa phần lớn là nước song lại rất giàu chất dinh dưỡng. Loại trái cây này chứa đầy các chất dinh dưỡng thiết yếu như vitamin C.

Vì hydrat hóa có thể đóng một vai trò trong việc quản lý cân nặng, nên ăn các loại trái cây chứa nhiều nước như dưa hấu có thể hữu ích” – chuyên gia Manaker cho biết.

Táo

Một quả táo mỗi ngày có thể đốt cháy mỡ bụng

Quả mâm xôi

Quả mâm xôi chứa nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa, rất tốt cho cơ thể

Loại trái cây chứa ít đường này là một sự bổ sung đầy màu sắc cho món salad tươi của bạn hay ăn kèm với một ít sữa chua Hy Lạp.

“Quả mâm xôi chứa nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa, rất tốt cho cơ thể. Ngoài ra, chúng có vị ngọt tự nhiên, do đó, không cần thêm đường vào các món ăn và đây một yếu tố có thể hỗ trợ bạn trong việc quản lý cân nặng” – chuyên gia Manaker khẳng định.

Quả bơ

Bơ chứa nhiều chất xơ và chất béo lành mạnh

Bơ chứa nhiều chất xơ và chất béo lành mạnh, trong khi chứa một lượng đường vô cùng khiêm tốn

“Hãy đưa quả bơ vào như một phần bổ sung cho bữa ăn chính hoặc đồ ăn nhẹ. Điều đó có thể giúp mọi người cảm thấy hài lòng trong việc ăn uống, trong khi vẫn có khả năng giảm mỡ bụng” – chuyên gia Manaker nói.

Cam

Cam là một nguồn tự nhiên tuyệt vời của vitamin C, thiamin, folate và một loạt các chất dinh dưỡng khác

Theo chuyên gia Manaker, cam là một nguồn tự nhiên tuyệt vời của vitamin C, thiamin, folate và một loạt các chất dinh dưỡng khác. Ngoài ra, cam còn chứa các hợp chất thực vật mang lại lợi ích sức khỏe độc đáo. Chúng có vị ngọt tự nhiên mà không cần thêm đường, là một loại thực phẩm đồng thời vừa cung cấp nước cho cơ thể vừa có khả năng giúp hỗ trợ giảm cân.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News