Dinh Dưỡng

Những lợi ích bất ngờ từ nhân sâm và cơ hội hợp tác hiếm có

Trong hội nghị khách hàng thường niên vừa diễn ra giữa Tập đoàn Daedong Korea Ginseng phối hợp với đại diện thương hiệu tại Việt Nam – Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và Kinh doanh VHP (VHP Ginseng) tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh đã nêu bật các lợi ích của nhân sâm.

Hội nghị cũng gắn kết, thúc đẩy lan toả giá trị sâm Hàn Quốc tới người tiêu dùng.

những lợi ích bất ngờ từ nhân sâm và cơ hội hợp tác hiếm có

Hội nghị có sự tham dự của ông Choi Sung Keun – Chủ tịch của Daedong Korea Ginseng tại Hàn Quốc, TS. Jeon Byung-sun, Viện trưởng Viện  Nghiên cứu Công nghệ của Công ty Cổ phần Nhân sâm Daedong Hàn Quốc, ông Kim Yeon-kwan, trưởng phòng lập kế hoạch và tiếp thị của Daedong Korean Ginseng, ông Vũ Ngọc Huyền, Giám đốc Công ty TNHH Xuất nhập khẩu và kinh doanh VHP – VHP Ginseng,… cùng toàn thể quý đại lý và khách hàng thân thiết đã sử dụng sản phẩm sâm Hàn Quốc của Daedong trong nhiều năm qua.

Để khách hàng và các đối tác của Việt Nam trong nhiều năm qua hiểu rõ hơn về giá trị của sâm, TS. Jeon Byung-sun chia sẻ: ¨Qua rất nhiều nghiên cứu và kiểm chứng bởi Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (KFDA), hồng sâm đã được chính thức công bố rộng rãi đến toàn thể người tiêu dùng về 3 công dụng quý giá như: hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ giảm mệt mỏi, hỗ trợ bồi bổ sức khỏe…¨

Do những lợi ích thiết thực mang lại, người dân Hàn Quốc đã ứng dụng sử dụng sản phẩm hồng sâm trong cuộc sống hàng ngày để tăng cường và nâng cao sức khoẻ. Trong nhiều năm trở lại đây, người tiêu dùng Việt Nam cũng đã ưa chuộng và chọn lựa các sản phẩm sâm chất lượng đến từ Daedong Korea Ginseng để cải thiện sức khoẻ mỗi ngày.

Ông Vũ Ngọc Huyền – Giám đốc VHP cho biết: ¨Tính đến nay, VHP Ginseng đã có chính thức 12 năm hoạt động, đồng thời thương hiệu Daedong cũng đã có trọn vẹn 12 năm tại thị trường Việt Nam. Khi các sản phẩm nhập khẩu về Việt Nam luôn được đảm bảo về kiểm định và công bố chất lượng theo tiêu chuẩn của cơ quan chức năng. Hơn thế nữa, trong năm 2022, sau nhiều thời gian nghiên cứu về nhu cầu sử dụng thực tế và thói quen tiêu dùng các dòng sản phẩm từ Nhân sâm Hàn Quốc của thị trường Việt Nam nói chung và của TP. Hồ Chí Minh nói riêng, Daedong không ngừng đẩy mạnh chất lượng mà còn cải thiện cả về mẫu mã đẹp mắt hợp với xu thế¨.

Nhận được liên tục phản hồi tích cực từ phía khách hàng tại Việt Nam, ông Choi Sung Keun – Chủ tịch Tập đoàn Daedong Korea Ginseng tại Hàn Quốc cũng mang đến thông điệp ¨Thách thức và đổi mới – Dẫn đầu giá trị sâm Hàn Quốc tới toàn cầu¨ tại hội nghị. Ông cũng cho biết, các sản phẩm từ sâm tại Hàn Quốc rất được ưa chuộng tại Việt Nam và nhiều nước trên thế giới vì giúp khách hàng cải thiện rõ rệt về sức khoẻ sau khi sử dụng. Trong nhiều năm qua Daedong cũng luôn tăng cường nguồn năng lực, mở rộng cơ sở vật chất, đầu tư thêm trang thiết bị để phục vụ dây chuyền sản suất chuyên nghiệp, vừa đảm bảo chất lượng, đa dạng sản phẩm và phục vụ tốt nhu cầu về sản lượng của thị trường. Daedong Ginseng luôn tuân thủ tinh thần trung thực, chính xác và chân thành tại thị trường Việt Nam trong thời gian qua và những năm kế tiếp”.

Ngoài ra, tại sự kiện ban tổ chức cũng đã bày trí không gian trưng bày sản phẩm mẫu để khách hàng trải nghiệm sử dụng thực tế các sản phẩm từ sâm. Phía các đại lý khi hợp tác với VHP Ginseng cũng nắm bắt được cách bày trí sản phẩm, được hướng dẫn và được trả lời mọi thắc mắc để nhằm giúp người tiêu dùng hiểu rõ và tin tưởng sử dụng sản phẩm từ sâm.

những lợi ích bất ngờ từ nhân sâm và cơ hội hợp tác hiếm có

Phía tập đoàn Daedong Korea Ginseng và Công ty VHP Group cũng cam kết luôn đồng hành cùng với các đại lý tại Việt Nam. Các tài liệu, nghiên cứu từ sản phẩm được công bố và cung cấp đầy đủ, các giấy tờ pháp lý đảm bảo chất lượng theo quy định cũng được gửi tới các đại lý liên tục khi phân phối sản phẩm mới. Về mặt hỗ trợ bán hàng, các chiến lược bán hàng, marketing cũng được hỗ trợ thường xuyên từ phía VHP Ginseng.

Daedong Korea Ginseng có 20 năm kinh nghiệm trong sản xuất và chế biến khép kín nhân sâm Hàn Quốc. Hiện nay nhà máy đặt trực tiếp tại vựa sâm Geumsan. Đơn vị cũng sở hữu Trung tâm nghiên cứu & Phát triển (R&D) cùng thiết bị & công nghệ hiện đại. Các dòng sản phẩm chủ đạo của Daedong Korea Ginseng gồm có: Hồng sâm (củ khô, cao cô đặc, nước nguyên chất); Đông trùng hạ thảo; Linh chi táo đỏ; đặc biệt là dòng sản phẩm Hắc sâm (Ginssen) được bình chọn là “Sản phẩm văn hóa xuất sắc 2017” bởi Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch Hàn Quốc.

Hiện nay, Daedong Korea Ginseng đã và đang hợp tác, sản xuất OEM/ODM và xuất khẩu sản phẩm sang 20 nước trên thế giới. Trong đó, Việt Nam được xem là một trong những thị trường tiềm năng nhất. Từ năm 2014, Daedong Korea Ginseng chính thức ký hợp đồng đại diện thương hiệu với VHP Ginseng tại Việt Nam, mặc dù trước đó, các sản phẩm của thương hiệu đã được nhiều khách hàng biết đến, tin tưởng và sử dụng.

Để tìm hiểu thêm thông tin vui lòng truy cập: https://daedong.vn/ để biết thêm thông tin chi tiết hoặc đăng ký đại lý phân phối liên hệ qua hotline: 1900888856.

*Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News