Phong Thuỷ

Những nốt ruồi vượng phu ích tử của phụ nữ

những nốt ruồi vượng phu ích tử của phụ nữ

Có một số tướng nốt ruồi đặc biệt có tác động rất lớn đến vận mệnh của chủ nhân, được gọi là Quý tướng. Phụ nữ nếu có những nốt ruồi Vượng phu ích tử sẽ giúp chồng thăng tiến sự nghiệp, sinh con tài giỏi, thông minh.

Đặc điểm nốt ruồi vượng phu ích tử ở nữ

Ngoài tướng Vượng phu ích tử với các tướng cơ bản trên khuôn mặt thì tướng nốt ruồi cũng rất đặc biệt, đủ quan trọng để tác giả phải dành riêng một bài nói về tướng này. Nốt ruồi vượng phu ích tử của phụ nữ trước hết phải đạt những phẩm chất sau:

  • Nốt ruồi rõ ràng, không quá nhỏ (những nốt ruồi nhỏ như đầu kim không có tác động nhiều)
  • Nốt ruồi màu đen tuyền hoặc đỏ son. Nốt ruồi đỏ son rất quý, đặc biệt là khi nổi rõ và có màu đỏ rực như chu sa.
  • Nếu là nốt ruồi nổi hẳn trên ra, có lông mọc ra thì lại càng quý.

Ngoài những phẩm chất trên, những nốt ruồi sau chỉ được xem là vượng phu ích tử khi mọc tại những vị trí dưới đây.

Nốt ruồi ở tai

Như đã chia sẻ trong bài nốt ruồi ở tai, hầu hết các nốt ruồi ở tai đều rất quý, đặc biệt đối với phái nữ. Một số vị trí nốt ruồi ở tai đặc biệt tốt cho nữ và được đánh giá là vượng phu như sau:

Vào nhóm luận giải tìm hiểu nhân tướng

  • Nốt ruồi ở vành tai trái: chủ nhân là người giỏi việc nước, đảm việc nhà, quán xuyến công việc rất tốt. Đây là mẫu người nhận tháo vát, hòa đồng và nhận được nhiều sự yêu quý của mọi người.
  • Nốt ruồi nằm sau tai: chủ nhân là người may mắn, biết vun vén cho gia đình.
  • Nốt ruồi ở dái tai: chủ nhân là người được hưởng nhiều phúc lành. Họ có cuộc sống êm đềm, hanh thông và hạnh phúc.

những nốt ruồi vượng phu ích tử của phụ nữ

Nốt ruồi ở tai

Nốt ruồi ở ngực

Nốt ruồi ở ngực rất quý đối với phụ nữ dù mọc ở vị trí nào. Dưới đây là một số vị trí rất đắc cách:

  • Nốt ruồi đẹp nằm ngay giữa hai vú là một tướng rất quý, được gọi là song long tranh châu. Nốt ruồi này là một tướng quý ẩn tàng và giúp chế ngự được nhiều tướng xấu khác.
  • Nốt ruồi nằm trên bầu ngực: Vị trí nốt ruồi càng gần bầu ngực thì càng có phúc tướng, vận số của họ rất tốt. Đây là người có số phú quý, suốt đời gặp may giúp cho chồng quý hiển và dễ sinh con cái thành đạt.
  • Nốt ruồi dưới bầu ngực: Chủ nhân có số sở hữu nhiều tài sản liên quan đến đất đai, nhà cửa. Người đàn ông nào lấy được người này thì may mắn, làm ăn thuận lợi.
  • Nốt ruồi tại vị trí nhũ hoa: Người này rất có phúc và sinh được quý tử. Sau này được hưởng phúc con cái thành đạt, giỏi giang.

Nốt ruồi ở rốn

Nốt ruồi ở rốn hoặc quanh rốn (cách rốn khoảng 1cm) được xem là nét tướng ngầm của người phụ nữ vượng phu ích tử, có khả năng chế ngự nhiều phá tướng khác.

Rốn hoặc khu vực dưới rốn có nốt ruồi màu son tàu hoặc đen tuyền được xem là nốt ruồi vượng phu. Ngoài ra nếu có hai nốt ruồi đối xứng ở bụng thì rất quý, được gọi là “âm dương nhật nguyệt”.

những nốt ruồi vượng phu ích tử của phụ nữ

Nốt ruồi ở rốn

Nốt ruồi ở lòng bàn chân

Nốt ruồi ở bàn chân rất hiếm nhưng đồng thời cũng rất quý, còn được gọi là nốt ruồi đạp tinh. Đây được xem như là một ẩn tướng và một quý tướng, có thể khắc phục được những tướng xấu khác. Chủ nhân nếu sở hữu nốt ruồi ở bàn chân, đặc biệt là nốt ruồi son thì con đường công danh sự nghiệp rộng mở, nếu phụ nữ thì vượng phu ích tử, có thể giúp cho chồng thăng tiến sự nghiệp và sinh con tài giỏi.

Các nốt ruồi khác trên thân thể

Một số nốt ruồi khác trên thân thể cũng rất quý nhưng ít được ghi nhận hơn là:

  • Hai bên bẹn có nốt ruồi son hoặc đen tuyền
  • Nốt ruồi son trên cổ
  • Nốt ruồi son sau gáy

Tích xưa về tướng người có nốt ruồi vượng phu ích tử

Trong người có nốt ruồi sinh được quý tử

Đạo Quang nhà Mãn Thanh, tại thị trấn Nam Hải tỉnh Quảng Đông có gia đình họ Lý sinh được ba con trai đều thi đậu cử nhân đồng sung chức Hàn Lâm học sĩ.

Theo truyền thuyết thì Lý Ông (cha ba ông Hàn Lâm) vốn đã lớn tuổi, có vợ lâu ngày nhưng không có con. Lý ông vốn tinh thông tướng thuật nên tuy có ý định cưới thêm kế thất để nối dõi tông đường mà chưa chọn được người có đức.

Một hôm ông Lý rong chơi ngoài phố thấy một đứa tớ gái tới tuổi cập kê, mặt mũi xấu xí bồng cậu con trai chủ nhà đang khóc. Lúc đó nước mũi đứa nhỏ chảy ròng ròng. Đứa tớ gái vội lấy vạt áo lau cho cậu chủ, tình cờ để lộ Nga Thư son. Lý ông thấy vậy vô cùng sửng sốt nhận ra đứa tớ gái có quý tướng ẩn tàng, sau này ắt sinh con quý hiển. Về nhà, ông Lý liền sai người sang hỏi cưới.

Vài năm sau người phụ nữ đó lần lượt ba người con là: Lý Khả Thoại, Lý Khả Phồn và Lý Khả Quỳnh. Bà người họ đều thông minh, đĩnh ngộ. Lớn lên đi thi đỗ đạt như đã chia sẻ ở trên.

Bàn chân có nốt ruồi son sinh quý tử

Đầu đời Mãn Thanh khoảng giữa hai niên hiệu Khang Hy và Ung Chính, có họ Trần ở Hải Ninh trời sinh gan bàn chân trái có nốt ruồi son lớn bằng hạt đậu.

Ông Trần Công rất đắc ý có nốt ruồi này bởi biết đây là một nốt ruồi quý, nói với thị tỳ của mình rằng “Ta sang cả đến cực phẩm hoàn toàn là do nốt ruồi quý này đấy”. Bỗng thị tỳ tên Hoàng thị chợt nói “Nếu quả lão gia chỉ có một nốt ruồi son mà quý đến công khanh thì tại sao kẻ nô tì có hai gan bàn chân đều có nốt ruồi son cả mà lại phải làm nô tỳ”. Trần Công nghe nói hết sức kinh ngạc mới thử kiểm tra và phát hiện quả đúng như vậy. Thấy thế ông liền nói với phu nhân xin nạp Hoàng thị này làm trắc thất.

Về sau Hoàng phu nhân sính hạ được ba con trai. Hai người đầu tướng mạo hơn người và có quý cách, người thứ ba thì thật là đại quý cách, thế tượng vô song.

Về sau người con thứ ba này bị Phúc tấn (vợ vua Ung Chính) đánh tráo với công chúa mới trào đời. Về sau, Hoàng thái tử lên ngôi lấy niên hiệu là Càn Long.

Thân mình có nốt ruồi son giúp chồng nên sự nghiệp

Mạc Nhân Định ở đời Minh vốn là một nhà nho nghèo thi cử nhiều lần vẫn không đỗ đạt, cuộc sống rất quẫn quách. Sau làm người giữ sổ sách cho một nhà cự phú họ Lưu trong vùng. Họ Lưu có đứa tớ gái tên Thu Nguyệt mặt mũi xấu xí đen đủi nên đến tuổi xuất giá mà không ai hỏi. Lưu ông thấy Mạc Nhân Định tính nết thuần nhã, tận tâm với công việc mà trung niên góa vợ nên cho Thu Nguyệt làm kế thất họ Mạc.

Lấy Thu Nguyệt rồi, Mạc Nhân Định mới phát hiện vợ mình tuy mặt mũi xấu xí nhưng thân hình trọng hậu, trên người có hai nốt ruồi son ở hai bên bụng (âm dương nhất nguyệt) và một nốt ruồi son nằm ngay giữa hai cặp nhũ hoa (song long tranh châu).

Từ ngày lấy Thu Nguyệt, gia nghiệp của Mạc ngày một hưng thịnh. Về sau trong thời biến, Mạc Nhân Định đạt chiến công hiển hách nên được nhà vua phong chức Bình khấu Đại tướng quân.

Qua những tích trên có thể thấy đôi khi có những trường hợp đặc biệt, chứa ẩn tướng (tướng quý cách ẩn tàng) nên có thể làm được nhiều điều đặc biệt khi thời vận đến. Và tướng chồng có tài lộc phải hợp với tướng vợ vượng phu mới phát đạt.

Vào nhóm luận giải tìm hiểu nhân tướng

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News