Nhà Đất

Những tuyệt chiêu để tăng tính thanh khoản khi đầu tư nhà phố

Khi bắt đầu bước vào lĩnh vực đầu tư nhà phố, chắc chắn rằng điều mà những nhà đầu tư mong đợi nhất chính là tính thanh khoản phải được đảm bảo để thu được lợi nhuận hấp dẫn. Để đạt được mong muốn đó, việc cần làm là tạo ấn tượng thật tốt cho khách hàng với căn nhà đó. Dưới đây là một số gợi ý bạn hãy tham khảo để nâng cấp hình ảnh căn nhà mà bạn đang đầu tư nhé.

1.Cải tạo lại nhà bếp đã cũ

những tuyệt chiêu để tăng tính thanh khoản khi đầu tư nhà phố

Cải tạo lại bếp đã cũ

  • Một phòng bếp ngăn nắp, sạch sẽ, gọn gàng sẽ làm cho tỷ lệ hài lòng của khách hàng với căn nhà của bạn tăng lên đáng kể. Vậy nên, bạn nên thiết kế sửa sang lại không gian phòng bếp trước khi đón những vị khách tiềm năng tới xem nhà. Phòng bếp, bàn bếp, tủ bếp, bàn ăn, sàn nhà cần phải được lau dọn, đánh bóng kỹ càng, hơn nữa hãy sửa chữa hoặc thay thế những thiết bị nhà bếp đã bị hỏng hoặc đã quá cũ kĩ nhé.
  • Tốt hơn, bạn hãy sơn lại tủ, tường nhà, thiết kế thêm cửa sổ để tạo sự thoáng đãng cho không gian phòng bếp. Chú ý rằng, bạn không cần thiết phải thay thế bằng những đồ dùng, thiết bị quá xịn, cao cấp hoặc đắt tiền, nó thật sự không cần thiết và sẽ “ngốn” một số lớn tiền của bạn đó.

2.Xây thêm phòng tắm nếu đủ diện tích

những tuyệt chiêu để tăng tính thanh khoản khi đầu tư nhà phố

Xây thêm phòng tắm đầy đủ tiện ích

  • Nếu ngôi nhà của bạn đang có sự chênh lệch giữa số phòng ngủ và phòng tắm thì bạn nên thiết kế, xây thêm phòng tắm. Nó sẽ giúp làm giá trị của căn nhà tăng lên nhiều lần so với số tiền mà bạn đã chi ra để đầu tư.
  • Trong trường hợp bạn đầu tư nhà phố với nguồn kinh phí ít ỏi, bạn hãy chọn phương án thiết kế, xây nhà tắm nhưng diện tích nhỏ hơn so với thông thường nhưng các thiết bị trong nhà tắm đều phải còn sử dụng tốt.

3.Sàn nhà phải sạch sẽ, mới mẻ

những tuyệt chiêu để tăng tính thanh khoản khi đầu tư nhà phố

Sàn nhà phải sạch sẽ mới mẻ

  • Sàn nhà nhà bạn nếu đã quá cũ và trông hơi mất thẩm mĩ thì hãy nâng cấp, thay thế chúng để không gian trong nhà trở nên mới mẻ và sạch sẽ hơn. Nếu muốn tiết kiệm kinh phí đầu tư nhà phố, bạn hãy chọn loại gạch giả gỗ là hợp lý nhất. Khi bước vào một ngôi nhà được trang hoàng đẹp đẽ, sạch sẽ, chắc chắn những vị khách tiềm năng cũng bị thu hút hơn đó, giúp cho nhà phố của bạn sẽ bán được giá tốt hơn.

4.Dọn dẹp lại tầng hầm

  • Đa phần, những ngôi nhà có tầng hầm thường bỏ qua không gian nơi đây, hoặc không quan tâm, để ý tới nó nhiều. Nhưng dưới mắt nhìn của một nhà đầu tư nhà phố, cho rằng nếu không gian nơi này được dọn dẹp, chăm chút sạch sẽ, cẩn thận sẽ là một điểm cộng cần thiết dành cho căn nhà của bạn.

5.Làm mới toàn bộ cửa sổ trong nhà

những tuyệt chiêu để tăng tính thanh khoản khi đầu tư nhà phố

LГ m mб»›i lбєЎi toГ n bб»™ cб»­a trong nhГ

  • Cửa sổ cũng là một trong những vị trí được khách mua nhà để ý tới đầu tiên khi xem nhà. Vậy nên, nếu cửa sổ nhà bạn đã cũ kĩ, rỉ sét hoặc bị bám bụi bẩn thì hãy thật nhanh chóng làm sạch, nếu quá cũ rồi hãy thay cửa mới nhé. Việc này sẽ giúp tạo một ấn tượng tốt cho khách xem nhà, từ đó, việc thanh khoản ngôi nhà được giá cao là việc hoàn toàn có thể.

Ngoài những bí quyết này còn có rất nhiều cách khác để bạn có thể tăng giá trị của ngôi nhà, giúp có thể bán ra nhanh, tuy nhiên, dù có áp dụng bất cứ cách nào thì một nguyên tắc không thể thiếu mà bạn phải nhớ là, số tiền bạn bỏ ra không được vượt quá so với mức giá chung của khu vực đó. Nếu đó không phải là những căn biệt thự hoành tráng thì bạn đừng nên bỏ ra cả trăm triệu để sửa chữa một ngôi nhà, vì số tiền bán nhà thu được chưa chắc đã bù nổi số tiền cải tạo này. Phải nhớ, mình đang đầu tư nhà phố, bạn phải chắc chắn rằng mình có được lợi nhuận xứng đáng với những công sức mình bỏ ra.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News