Làm Đẹp

Nhuộm Xanh Đen Có Cần Tẩy Không? Kiểu Tóc Xanh Đen Cá Tính, Ấn Tượng Nhất

Tóc xanh đen là một trong những màu tóc trung tính, trẻ trung và năng động, kiểu tóc phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. Màu xanh lá cây là sự pha trộn hoàn hảo của các màu như xanh lá cây, xanh lam và xám nên trong kiểu tóc rất hoàn hảo. Bài viết dưới đây sẽ là gợi ý những kiểu tóc nhuộm màu xanh đen phù hợp với mọi loại da đang được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Những lưu ý khi nhuộm tóc xanh đen

Màu da nào hợp với tóc xanh đen?

Có thể thấy, màu tóc xanh dường như tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và nổi bật cho những cô nàng có làn da trắng. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là những cô nàng da ngăm bị lãng quên. Xu hướng làm đẹp ngày càng mở rộng và màu tóc xanh dương đang có nhiều biến tấu đa dạng phù hợp với mọi làn da như: xanh khói, xanh rêu, … Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng, hãy cứ để tận hưởng những trải nghiệm thú vị với màu tóc này nhé !

Màu xanh đậm nhạt dần là màu gì?

Mỗi màu tóc nhuộm giữ màu được khoảng 1-2 tháng nên việc phai màu tóc là điều không thể tránh khỏi. Đối với màu tóc xanh đen, khi phai màu tóc sẽ nhả dần tông màu và ngả sang màu vàng. Với những màu tóc đã phai, bạn có thể nhuộm tóc mới màu xanh hoặc đổi bằng màu nhuộm khác tùy thích nhé!

Đồng thời, bạn nên chăm sóc tóc bằng các loại dầu gội – dầu dưỡng tóc chuyên dụng dành cho tóc nhuộm để giữ được kiểu, màu tóc lâu hơn cũng như hạn chế những hư tổn do quá trình tẩy – nhuộm.

Màu xanh đậm có cần tẩy trắng không?

Đối với màu xanh, bạn cần tẩy tóc trước khi nhuộm. Thực tế, thuốc nhuộm sẽ không thể lên màu chuẩn và đẹp nếu bạn giữ nguyên màu tóc đen ban đầu. Quá trình tẩy trắng có thể gây ra tình trạng bỏng rát khiến bạn vô cùng khó chịu. Đồng thời, da đầu của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng trong một vài ngày, nhưng không sao cả khi chúng ta sẽ có một mái tóc “xịn” phải không nào?

Tóc màu xanh đen sẽ không thể lên màu ngay sau khi bạn nhuộm, vì vậy đừng nóng vội mà hãy cho tóc một thời gian nghỉ ngơi và lên màu như ý muốn.

12 kiểu nhuộm tóc màu xanh đen cực đẹp và ấn tượng cho nàng

Xanh khói

Sự kết hợp hoàn hảo giữa màu tóc xanh và khói bạc mang đến một mái tóc cực “chất” cho những cô nàng cá tính và “chịu chơi”. Mái tóc tém cũng được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng lựa chọn bởi nét trẻ trung, cuốn hút. Bạn có thể tô điểm cho mái tóc của mình bằng những kiểu xoăn dài gợn sóng,… sẽ nổi bật hơn đấy!

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Tóc màu xanh khói sành điệu và cuốn hút (Nguồn: Internet)

Màu tóc xanh đậm nguyên bản

Màu xanh đen nguyên bản vẫn “lấy lòng” khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất với vẻ đẹp huyền bí, nâng tone da đáng mơ ước, từ đó giúp gương mặt trở nên thu hút và trẻ trung hơn. Màu tóc luôn là sự lựa chọn của các bạn học sinh, sinh viên vừa hóm hỉnh vừa nổi bật.

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Tóc xanh nguyên bản làm nổi bật màu da, trông quyến rũ và trẻ trung (Nguồn: Internet)

Kiểu nhuộm ombre xanh đậm

Ombre từ lâu đã được các cô gái yêu thích bởi sự quyến rũ và sắc sảo. Ombre xanh đen là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn tự tin, hút mắt trong nắng và trong mắt mọi người xung quanh. Kiểu tóc là sự “mix match” giữa màu xanh dịu của lá và màu xanh huyền bí để tạo nên một kiểu tóc cực kỳ ấn tượng. Quả thực, đây là kiểu tóc bạn nên chọn nếu muốn “làm mới” bản thân!

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Màu xanh ombre ấn tượng dành cho những cô nàng nữ tính (Nguồn: Internet)

Tóc xanh đen khói bạc

Màu xanh đen khói bạc là sự kết hợp giữa màu xanh lam và khói mang đến vẻ ngoài cuốn hút, ma mị và không kém phần sắc sảo. Màu tóc này phù hợp với mọi loại da và hầu hết các khuôn mặt. Là kiểu tóc đang “làm mưa làm gió” và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, sao bạn không thử ngay cho mình kiểu tóc này nhỉ?

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Màu xanh khói bạc phù hợp với những cô nàng có làn da trắng hồng (Nguồn: Internet)

Nhuộm màu xanh đen

Màu xanh nhạt là một trong những màu nhuộm khá “dễ tính” cho các nàng lựa chọn. Bạn sẽ có phần nữ tính và không kém phần xinh đẹp khi diện ngay mái tóc nhuộm xanh nhạt duyên dáng. Màu tóc giúp bạn luôn nổi bật và thu hút dù xuất hiện ở đâu.

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Màu xanh nhạt tôn lên vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính (Nguồn: Internet)

Xanh lam đậm khói tím

Bạn nghĩ sao khi kết hợp màu xanh nổi bật với ánh tím thời thượng? Sự hòa quyện tinh tế đến từng đường nét giữa xanh, tím và khói sẽ tạo nên một màu tóc “chất như nước cất”! Chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt mà còn phải tấm tắc khen ngợi ngay thôi.

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Màu xanh lam pha chút ánh tím nổi bật và vô cùng bắt mắt (Nguồn: Internet)

Xanh rêu đậm

Màu xanh rêu được coi là một biến thể khác của tóc xanh. Màu tóc là sự chuyển đổi vừa phải, uyển chuyển và đầy ma lực. Màu xanh lá phù hợp với cả nam và nữ, chắc chắn bạn sẽ khó rời mắt trước vẻ đẹp của màu tóc này. Đừng lo lắng khi sở hữu làn da bánh mật, biết đâu bạn sẽ “đẹp không nấc” phải không nào?

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Màu xanh rêu dẻo và hấp dẫn (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc xanh đậm

Màu xanh dương đậm làm say lòng biết bao “chị em” phái đẹp bởi đây là một trong những gam màu mới lạ và hấp dẫn. Kiểu tóc còn tôn lên vẻ đẹp dịu dàng pha chút cá tính khi diện nhiều “bộ cánh” khác nhau. Bạn có thể uốn xoăn phần đuôi hoặc uốn xoăn nhẹ để mái tóc trông bồng bềnh hơn. Màu tóc phù hợp với mọi loại da nên nếu bạn đang phân vân có nên thử màu tóc này hay không thì câu trả lời không còn khó khăn nữa phải không nào?

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Màu tóc đen trầm phù hợp với nhiều phong cách khác nhau (Nguồn: Internet)

Nhuộm denim xanh đen

Denim xanh đậm là một gợi ý đáng trải nghiệm cho những cô nàng cá tính và theo đuổi phong cách năng động, sáng tạo. Chỉ cần một chiếc quần jeans, áo phông năng động và màu tóc xanh denim cực “bỏng mắt” cũng đủ khiến bạn trở nên cực ngầu và cuốn hút. Hãy thử nó ngay bây giờ và mãi mãi, phải không?

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Cực ngầu với tóc xanh denim (Nguồn: Internet)

Điểm nhấn màu xanh đậm hợp thời trang

Bạn yêu thích phong cách freestyle, hay bạn là một cô nàng năng động, tinh nghịch và dù là ai thì bạn vẫn nên một lần diện màu tóc highlight xanh. Tại sao? Bởi màu tóc xanh đen sẽ giúp bạn trông vô cùng quyến rũ. Chưa hết, một vài sợi highlight sẽ tạo điểm nhấn hoàn hảo cho mái tóc của bạn, tại sao bạn không thử nhỉ?

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Tóc nhuộm xanh nổi bật và cá tính (Nguồn: Internet)

Tóc xanh đậm cho kiểu layer

Kiểu tóc layer không còn quá xa lạ, sự dịu dàng, thướt tha mà kiểu tóc mang lại cũng đủ khiến các chàng trai xao xuyến. Ghi điểm trong lòng “crush” với màu tóc xanh sành điệu, cá tính chắc chắn sẽ khiến bao chàng “rung rinh”! Đối với những bạn có khuôn mặt gầy, kiểu tóc này sẽ giúp bạn trông đầy đặn hơn.

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Thu hút sự chú ý với kiểu tóc xếp lớp màu xanh (Nguồn: Internet)

Kiểu tóc gợn sóng màu xanh đậm

Những kiểu tóc gợn sóng luôn là sự lựa chọn của những cô nàng dịu dàng và nữ tính. Việc “mix match” với màu tóc đen xanh thời thượng sẽ không làm bạn thất vọng mà còn khiến bạn mê mẩn đấy! Màu xanh lá cây sẽ là sự lựa chọn an toàn cho những ai đang băn khoăn về màu nhuộm.

nhuộm xanh đen có cần tẩy không? kiểu tóc xanh đen cá tính, ấn tượng nhất

Trẻ trung và sành điệu với tóc xanh gợn sóng (Nguồn: Internet)

Như vậy, màu xanh không chỉ đơn thuần là sự kết hợp của hai màu cơ bản xanh và đen mà còn được biến tấu và đa dạng với nhiều tone màu khác nhau, phù hợp với từng phong cách khác nhau. Bên cạnh đó, để có một mái tóc đẹp, bạn cần nâng niu và chăm sóc tóc đúng cách. Hi vọng với những chia sẻ của Tocdep bạn sẽ hiểu rõ hơn về tóc màu xanh đen và tìm được cho mình một màu tóc ưng ý. Đừng quên theo dõi Tocdep365 để không bỏ lỡ những bài viết mới nhất nhé!

Xem thêm nhiều bài viết hay về : Kiểu Tóc Đep

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News