Làm Đẹp

Niềng răng trong suốt invisalign chuẩn quốc tế tại Nha khoa Trẻ

Bạn đang làm những công việc phải giao tiếp nhiều nhưng lại không tự tin vào hàm răng của mình? Niềng răng invisalign clear là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn sở hữu hàm răng đều đặn, chắc khỏe. Giúp bạn tự tin giao tiếp, thoải mái ăn uống và vận động trong thời gian niềng răng!

Vậy bạn đã lựa chọn được cho mình địa chỉ tin cậy để thực hiện dịch vụ này chưa? Nếu không, hãy để chúng tôi giúp bạn với các đề xuất Nha khoa trẻ em – sự lựa chọn hoàn hảo để niềng răng hiệu quả và an toàn.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, Nha Khoa Trẻ là địa chỉ chỉnh nha uy tín hàng đầu tại Hà Nội hiện nay.

Tại đây, bạn sẽ được thực hiện chỉnh nha Invisalign trực tiếp với bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng và đội ngũ bác sĩ hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Bác sĩ Hoàng là trưởng khoa Răng hàm mặt trẻ em. Bác sĩ được đào tạo nâng cao về chỉnh nha tại Đức và có chứng chỉ về chỉnh nha Invisalign của Mỹ.

Đồng thời, bác sĩ đã học chuyên sâu về chỉnh nha với các giáo sư, bác sĩ trong và ngoài nước. Bác sĩ cũng đã thực hiện thành công hàng trăm ca chỉnh nha và được khách hàng tin tưởng. Bác sĩ Hoàng cũng vinh dự là số ít bác sĩ được lựa chọn để điều trị chỉnh nha vào danh sách các ca tiêu biểu trên Invisalign International. (Căn chỉnh Phòng trưng bày Toàn cầu).

Ưu điểm khi niềng răng invisalign tại Nha Khoa Trẻ Em:

  • Sử dụng máy mài trong suốt Invisalign nhập khẩu chính hãng 100% tại Hoa Kỳ.
  • Ứng dụng công nghệ phân tích hình ảnh 3D bằng phần mềm Clincheck để biết trước kết quả niềng răng.
  • Máy quét nha khoa Itero lấy mẫu hàm chính xác và hiện đại nhất.
  • Trực tiếp khám và điều trị bởi chuyên gia chỉnh nha quốc tế – Bác sĩ Nguyễn Huy Hoàng – Trưởng phòng khám răng trẻ em.
  • Khắc phục hoàn toàn tình trạng răng mọc chìa, khấp khểnh, thưa, lệch, lệch lạc…
  • Thời gian ngắn hơn so với mắc cài kim loại truyền thống!

Sự khác biệt khi niềng răng Invisalign tại Nha khoa Trẻ em

  • Luôn ưu tiên hàng đầu cho sức khỏe răng miệng tổng thể của khách hàng.
  • Đưa ra kế hoạch niềng răng tỉ mỉ, chi tiết và cẩn thận cho khách hàng để hạn chế số lần đến gặp bác sĩ.
  • Đặc biệt với niềng răng Invisalign, hầu như không có bất kỳ trở ngại nào khi khách hàng đeo mắc cài. Nếu mã số của bạn bị hỏng hoặc bị mất, bạn có thể ngồi lại và đợi chúng đến!

niềng răng trong suốt invisalign chuẩn quốc tế tại nha khoa trẻ

Quy trình niềng răng Invisalign chuẩn quốc tế tại Nha Khoa Trẻ Em:

      1. Khám và tư vấn
      2. Lấy dấu răng và phát triển một kế hoạch điều trị
      3. Xem trước kết quả và xác định thời gian điều trị
      4. Nhận bộ căn chỉnh Invisalign đầu tiên của bạn
      5. Đeo bộ thay đổi hàng ngày và kiểm tra lại
      6. Kết thúc điều trị Invisalign

niềng răng trong suốt invisalign chuẩn quốc tế tại nha khoa trẻ

Đặc biệt, Nha khoa trẻ em Xây dựng chính sách giá ưu đãi nhất cho khách hàng. Hiện tại, Nha Khoa đang áp dụng chương trình niềng răng trong suốt Invisalign trả góp không lãi suất. Những khách hàng có kinh tế eo hẹp vẫn có thể niềng răng ngay bây giờ.

Bên cạnh niềng răng Invisalign, Nha khoa trẻ em còn có đầy đủ các phương pháp chỉnh nha cho trẻ em và người lớn, từ truyền thống đến hiện đại nhất. Là nha khoa được xếp hạng Platinum Elite của Invisalign Hoa Kỳ, với cơ sở vật chất hiện đại hàng đầu trong ngành chỉnh nha. Giá cả vô cùng hợp lý. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Nha Khoa Trẻ Em qua thông tin bên dưới.

Tiếp xúc

Hãy chia sẻ nếu bạn thấy hay:

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News