Nội Thất

Nội Thất Phòng Khách Đẹp Và Sang Trọng Với Màu Đen

Thiết kế nội thất phòng khách có ý nghĩa hết sức quan trọng. Đây là bộ mặt để tiếp khách,cũng là nơi bạn dành nhiều thời gian cho bạn bè và gia đình vì vậy chủ nhà nào cũng luôn luôn muốn thiết kế phòng khách sao cho thật nổi bật và ấn tượng.

Nội thất phòng khách không nên cá nhân hóa, nên đơn giản, thanh lịch và trung tính, mang tính chất chào đón mọi người. Màu đen là là màu sang trọng và trung lập nên sẽ là màu sắc hoàn hảo cho các đồ nội thất.

nội thất phòng khách đẹp và sang trọng với màu đen
 

Phòng khách thanh lịch và sang trọng với bàn ghế màu đen

Nhà thiết kế rất cố gắng để có thể chuyển tải những tinh hoa nghệ thuật trong một không gian phòng khách. Phòng khách được trang trí với đồ nội thất màu đen là không đơn giản như nó đối lập với màu trắng.

Trước hết, đồ nội thất đó là màu đen, bạn nghĩ rằng nó sẽ làm cho phòng khách có vẻ tối và nhỏ hơn nhưng bạn sẻ  có rất nhiều cách để đem lai ánh sánh, thoáng mát và tươi sáng cho cả căn phòng. Chọn đồ nội thất mang cảm giác ấm cúng là sự lựa chọn rất hợp lý cho nơi gia đình bạn tụ họp, cũng như nó cũng thể hiện sự hiếu khách của chủ nhà.

nội thất phòng khách đẹp và sang trọng với màu đen

Đồ nội thất tạo sự ấm cúng là sự lựa chọn rất hợp lý

Trước tiên bạn nên vẽ ra một thiết kế hay tìm một ứng dụng sẽ có thể giúp bạn, rồi bắt đầu di chuyển các đồ nội thất xung quanh sao cho hợp lý. Nó sẽ giúp bạn có một kế hoach làm việc tốt. Sau đó bạn sẽ bắt tay sơn và màu sơn bạn nên là các màu màu sắc ánh sáng và trung lập lên các bức tường và trần nhà. Giúp phòng khách sẽ nổi bật và phòng sẽ tươi sáng và thoáng mát hơn.

nội thất phòng khách đẹp và sang trọng với màu đen

Mặt sàn sáng và sử dụng đồ trang trí, gối màu sắc

Mặt sàn cũng cần phải được ánh sáng, không để cản trở các cửa sổ. B ạn nên cố gắng để cho ánh sáng tự nhiên càng nhiều càng tốt.

Bạn quang sát xung quanh, sau khi tất cả các đồ nội thất màu đen được đặt ra và có thể  thêm một số phụ kiện táo bạo và đầy màu sắc, nó sẽ  phá vỡ sự đơn điệu, cũng như giúp phòng khách có sự kết nối màu sắc trong căn phòng. Bạn có thể sử dụng đồ trang trí, gối màu sắc, tác phẩm nghệ thuật, thậm chí là hoa.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News