Khỏe - Đẹp

Nọng cằm và cách xoá nọng cằm ở bác sĩ giỏi

Nọng cằm khiến gương mặt mất đi tính thẩm mỹ, có thể giải quyết bằng phương pháp căng chỉ hoặc hút mỡ nọng cằm ở bác sĩ uy tín, chuyên môn giỏi.

nọng cằm và cách xoá nọng cằm ở bác sĩ giỏi

Nhiều người đợi đến lượt để được tư vấn và thực hiện giải pháp xoá nọng cằm ở bác sĩ giỏi

Mặt có nọng cằm, đó là tình trạng phổ biến ở rất nhiều người, tuy không ảnh hưởng về mặt sức khoẻ nhưng về mặt thẩm mỹ thì gây cản trở.

Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng này? Bật mí đến các bạn những phương pháp loại bỏ nọng cằm hiệu quả, cho gương mặt thanh thoát và hài hòa nhất.

Nọng cằm là gì?

Nọng cằm là tình trạng tích mỡ ở khu vực dưới cằm, phổ biến ở nhiều người.

Cũng như mỡ bụng sẽ khiến vòng 2 thiếu đi sự săn chắc và cân đối, nọng cằm cũng ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ gương mặt.

Nó là nguyên nhân khiến gương mặt kém thanh thoát, cảm giác gương mặt to hơn, nhiều mỡ hơn, khiến nhiều người cảm thấy tự ti trong cuộc sống.

Không những thế, tình trạng này còn có thể dẫn đến nhiều nguy hại tiềm ẩn cho sức khỏe, ví dụ như ngủ ngáy và khó thở, và có thể là tiền đề của một số căn bệnh nguy hiểm khác.

Tại sao lại có nọng cằm?

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến nọng cằm. Ở một số người thì đó là do một số tình trạng bệnh lý gây ra.

Tuy nhiên phần lớn nguyên nhân dẫn đến tình trạng này chính là do thừa cân, khi đó, mỡ sẽ được tích ở nhiều vị trí khác nhau trên gương mặt, ở một số cơ địa thì nó sẽ tích tụ nhiều ở khu vực dưới cằm.

Do đó, cải thiện nọng cằm chính là tìm cách giảm mỡ ở vùng dưới cằm, bằng nhiều phương pháp khác nhau, hiệu quả cũng có thể khác nhau.

Căng da chỉ thắt nọng cằm?

Đây là một trong những giải pháp được sử dụng để xóa nọng cằm. Phương pháp này chỉ được ứng dụng với các trường hợp vùng cằm bị lão hóa, chảy xệ, nhăn nheo…

Chỉ được sử dụng sẽ là chỉ sinh học, có tác động vào vùng cằm tạo thành mạng lưới nâng đỡ cơ vững vàng, giúp vùng cơ dưới cằm săn chắc và tình trạng nọng cằm biến mất.

Trên thực tế, nọng cằm nếu hình thành càng lâu sẽ tạo thành các mô mỡ cứng, phương pháp căng chỉ sẽ là giải pháp tối ưu để xoá nọng cằm dành cho những người không muốn can thiệp dao kéo nhiều.

Hút mỡ nọng cằm?

Phương pháp này tạo nên can thiệp sâu hơn, còn được gọi là phương pháp hút mỡ cằm.

Đây là thủ thuật được thực hiện bởi những bác sĩ giỏi, thông qua một chiếc ống thông nhỏ, loại bỏ các mô mỡ cứng ở cằm, từ đó gương mặt cũng trở nên thanh thoát dễ nhìn hơn.

nọng cằm và cách xoá nọng cằm ở bác sĩ giỏi

Giải pháp xoá nọng cằm mang lại hiệu quả cao ở bác sĩ giỏi Lê Trần Duy

Các chất béo tích tụ ở dưới cằm, dù là mới hay lâu, cũng sẽ được loại bỏ để mang lại chiếc cằm thon gọn hơn, thanh thoát hơn, diện mạo vì vậy cũng trẻ trung hơn.

Giảm mỡ nọng cằm ở đâu an toàn?

Bạn có thể giảm mỡ ở nọng cằm với phương pháp căng chỉ sinh học hoặc hút mỡ, tuy nhiên điều quan trọng là phải tìm được địa chỉ uy tín, tin cậy, có bác sĩ giỏi.

Khi đó, hiệu quả thẩm mỹ sẽ được đảm bảo cao nhất, mỡ nọng cằm được loại bỏ triệt để, đồng thời hạn chế tối đa các biến chứng đáng tiếc.

Ngoài ra, chọn các cơ sở có bác sĩ thẩm mỹ uy tín, thì chi phí thực hiện cũng sẽ đảm bảo hơn cho khách hàng.

Tại TPHCM, có nhiều viện thẩm mỹ uy tín có dịch vụ này, trong đó Bs.Lê Trần Duy chính là địa chỉ an toàn, tin cậy, đã thực hiện hơn 20.000 trường hợp xóa nọng cằm thành công cho khách hàng.

Do đó, nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu làm đẹp uy tín, đây sẽ là chọn lựa tin cậy và an toàn.

Xoá nọng cằm ở bác sĩ tài năng mang đến hiệu quả cao

Xóa nọng cằm có nguy hiểm không, những biến chứng sẽ được hạn chế tối đa khi bạn thực hiện với một bác sĩ giỏi tài năng.

Đó chính là nguyên nhân vì sao chuyên gia thẩm mỹ – Bác sĩ Lê Trần Duy hiện đang là một trong những địa chỉ xóa nọng cằm uy tín nhận được sự tín nhiệm lớn từ khách hàng.

nọng cằm và cách xoá nọng cằm ở bác sĩ giỏi

Cằm thon gọn V Line sau khi thực hiện xoá nọng cằm ở bác sĩ tài năng Lê Trần Duy

Tùy từng tình trạng cụ thể, tùy mức độ xơ cứng của mô mỡ, bác sĩ Duy sẽ tư vấn khách hàng nên thực hiện xóa nọng cằm bằng chỉ hay bằng phương pháp hút mỡ.

Dù thực hiện với phương pháp nào, bác sĩ cũng thực hiện tỉ mỉ, cẩn thận, các thao tác nhẹ nhàng, không gây đau, không tạo cảm giác khó chịu, an toàn và không để lại biến chứng cho khách hàng.

Mỡ nọng cằm sẽ được loại bỏ ra khỏi gương mặt, trả lại cho bạn một gương mặt tươi trẻ, thanh thoát, nhẹ nhàng.

Với trình độ chuyên môn cao cũng như tâm huyết đặt trọn trong từng ca thẩm mỹ, bác sĩ Duy không chỉ nhận được sự tín nhiệm của khách hàng trong nước, rất nhiều khách hàng nước ngoài cũng chọn bác sĩ để làm đẹp.

Vì vậy, để được đặt lịch tư vấn chi tiết về giải pháp xóa nọng cằm, hãy liên hệ sớm để được tư vấn:

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Hotline: 0938775770

Zalo: 0938775770

Youtube: Bác Sĩ Lê Trần Duy

Fanpage: Nâng Mũi Thẩm Mỹ Bác Sĩ Lê Trần Duy

Web:https://bsletranduy.com

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News