Nhân Tướng

Nốt ruồi lệ đường nằm ở đâu? Có nên tẩy xóa không

Vận mệnh tốt xấu của một người phụ thuộc vào nhiều yếu tố, trong đó có tướng nốt ruồi. Thông qua màu sắc, kích thước và vị trí của nốt ruồi mà bạn luận đoán phần nào tính cách, số mạng của bản thân và người bên cạnh. Vậy nốt ruồi lệ đường trái – phải của đàn ông, phụ nữ tiết lộ điều gì? Liệu rằng đặc điểm này có mang lại xui xẻo, vẻ ngoài buồn bã như mọi người đồn đoán hay không?

Nốt ruồi lệ đường nằm ở đâu?

nốt ruồi lệ đường nằm ở đâu? có nên tẩy xóa không

Theo nhân tướng học thì lệ đường là vị trí ở dưới mí mắt. Nếu nốt ruồi xuất hiện ở vị trí này thường là người dễ mít ướt, hay khóc và rơi lệ. Theo quan niệm của nhiều người, người có đặc điểm này tượng trưng cho đôi mắt buồn.

Trong ánh mắt của người có mụn ruồi hứng lệ rất dễ khóc, chỉ cần gặp chuyện không vừa lòng là khóc ngay. Trong tướng số người nào có nốt ruối lệ đường thường số mệnh khá khốn đốn và vất vả. Họ thuộc tuýp người chịu nhiều nỗi đau và tổn thương sâu sắc trong cuộc đời.

Dù nốt ruồi ở vị trí này chìm hay nổi, màu nâu đen hay màu hồng thì vận số của người sở hữu cũng không tốt. Cuộc đời của họ luôn gặp hạn, điềm xấu, nhìn chung cuộc đời gắn liền nước mắt. Không chỉ thế còn ảnh hưởng đến đường công danh sự nghiệp mà còn khiến tình duyên gặp nhiều trở ngại.

Nốt ruồi hứng lệ mắt trái có ý nghĩa gì?

nốt ruồi lệ đường nằm ở đâu? có nên tẩy xóa không

1. Đàn ông nốt ruồi hứng lệ trái

Thường đàn ông có nốt ruồi lệ đường ở dưới mí mắt trái có tính cách khá quyết đoán. Tuy họ ít nói nhưng từng lời nói của họ rất cứng rắn và dứt khoát. Đặc biệt người này rất giữ chữ tín, một khi hứa là thực hiện. Bề ngoài trông họ khá nghiêm túc nhưng bên trong khá yếu đuối.

Nhược điểm lớn nhất của chàng trai này chính là mềm lòng, chỉ cần bạn xuống nước năn nỉ thì mọi chuyện xảy ra nhường như bỏ qua tất cả. Cũng chính tính cách này mà họ chịu nhiều sự tổn thương của người bên cạnh.

Trong sự nghiệp làm ăn thì chàng trai gặt hái cho mình những thành công nhất định. Tuy nhiên nổi bật như người khác nhưng con đường sự nghiệp của chàng trai khá ổn định. Dù không giàu có nhưng cuộc sống khá sung túc và hạnh phúc viên mãn.

Đổi lại chuyện tình cảm chàng trai gặp nhiều chuyện buồn, dù tình cảm khá chân thật nhưng họ luôn gặp người dối gian. Chàng trai trải qua nhiều lần vấp ngã trong tình yêu nên họ sống khá khép kín. Dù được nhiều người mai mốt những vẫn không chịu cho mình người bạn ưng ý, cuộc sống về già khá cô đơn và buồn tẻ.

2. Phụ nữ nốt ruồi  hứng lệ trái

Cuộc đời của những người phụ nữ sở hữu mụn ruồi ở lệ đường trái thường chịu nhiều uất ức, tổn thương và bất hạnh. Từ nhỏ đã chịu nhiều vất vả, gia đình không hạnh phúc trọn vẹn. Nàng sống trong sự thiếu thốn tình cảm và vật chất. Bởi thế nàng luôn cố gắng tỏa sáng bằng mọi giá, không ngừng hoàn thiện bản thân để cải thiện vận mệnh.

Nhược điểm của cô nàng này chính là sự nhẹ dạ cả tin, bởi thế rất dễ bị người khác lợi dụng. Cuộc sống gắn liền với nước mắt, luôn bị người thân bên cạnh đối xử tệ. Cả đời phải trải qua nhiều tủi nhục, lớn lên trong nước mắt.

Đổi lại cuộc đời của nàng may mắn, với sự nỗ lực và tài năng của bản thân nên sự nghiệp dần cải thiện. Càng về hậu vận thì sự nghiệp rất tốt, của ăn của để, cuộc sống sung túc, đầy đủ. Không những thế, con đường tình duyên chịu nhiều cay đắng và lận đận. Nàng không ít lần chịu sự tổn thương, lừa dối từ người yêu và bạn đời của mình.

Nốt ruồi hứng lệ mắt phải có gì nổi bật?

nốt ruồi lệ đường nằm ở đâu? có nên tẩy xóa không

1. Con trai nốt ruồi hứng lệ phải

Chàng trai có nốt ruồi hứng lệ dưới bọng mắt phải mang tướng khắc tử, khắc thê. Tức là người này sống không thọ với gia đình, con cháu, thậm chí còn khắc của người bạn đời của mình. Tuổi thơ của chàng trai kém may mắn, vốn chịu nhiều vất vả và khốn đốn. Sống trong cảnh thiếu thốn tình yêu và vật chất. Lớn lên lại chịu sự tổn thương, tủi nhục của người khác mang lại.

Mặc dù bản thân luôn cố gắng nhưng vẫn không cải thiện được số mệnh, cuộc sống đầy nước mắt. Với tính cách tự ti, mặc cảm nên chàng trai chẳng thành công lớn trong sự nghiệp. Dù thay đổi công việc rất nhiều lần nhưng vẫn không tỏa sáng, cả đời làm việc vất vả để kiếm miếng cơm manh áo. Có thế nói đây là người có mệnh khổ, chịu nhiều cay đắng và tủi nhục

2. Con gái nốt ruồi  hứng lệ phải

Cuộc đời của người phụ nữ có nốt ruồi hứng lệ ở bọng mắt phải thường khốn khổ. Cả đời phải chịu lận đận trong tình yêu, chịu sự phản bội của bạn đời. Cuộc sống hôn nhân không vẹn tròn nhưng bao người khác, lúc nào cũng chan cơm với nước mắt.

Dù dù bản thân họ rất nhanh nhẹn và tài giỏi nhưng chẳng thể nào tỏa sáng trong sự nghiệp. Chính sự bảo thủ, cố chấp của nàng mà con đường sự nghiệp ngày càng thu hẹp, cuộc sống chịu nhiều thiếu thốn về mặt vật chất.

Chuyện tình duyên vô cùng hẩm hiu, cả đời phải chịu sự tổn thương của người mình yêu thương. Khả năng chịu đựng của nàng rất tốt, dù bị người khác sỉ nhục nhưng vẫn chấp nhận để giữ hạnh phúc gia đình.

Có nên xóa tẩy nốt ruồi lệ đường hay không?

nốt ruồi lệ đường nằm ở đâu? có nên tẩy xóa không

Theo thuật xem tướng thì nốt ruồi hứng lệ mang tướng xấu, rất nhiều người tìm cách xóa tẩy. Nhằm cải thiện phần nào số mệnh của mỗi người. Tuy nhiên nếu đặc điểm này nằm sát mí mắt dưới thì tuyệt đối không tẩy đi.

Bởi vị trí này khá nguy hiểm, nếu quá trình xóa tẩy không cẩn thận dễ tổn thương đến mắt. Nếu đây là nốt ruồi bẩm sinh thì bạn tuyệt đối không xóa. Biết đâu lại là vận khí may mắn đưa bạn đến gần với may mắn và thành công.

Ngayamlich.com vừa tổng hợp các vị trí nố ruồi lệ đường mà chúng ta hay thấy nhất. Nếu bạn sở hữu đặc điểm này thì đừng quá lo lắng, mọi việc đều nằm trong tầm tay của bạn. Hãy sống tốt và trân trọng những gì bản thân đang có, đừng vì cái lợi trước mắt mà từ bỏ vận khí may mắn ở tương lai.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News