Nhân Tướng

Nốt ruồi mép miệng đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

Theo đánh giá chung thì nốt ruồi mép miệng khá kém duyên và không gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Đặc biệt người có đặc điểm này thích sân si, hóng hớt chuyện cá nhân của người khác. Vậy đàn ông, phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở mép miệng có nên xóa tẩy không? Tính cách, vận mệnh tốt xấu ra sao? Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết sau và luận đoán cuộc sống tương lai.

Nốt ruồi mép miệng nam nữ nói lên điều gì?

Xem tướng nốt ruồi được xem là một hình thức bói toán nhiều người chọn bởi sự tiện lợi và chính xác. Thông qua đặc điểm, màu sắc cũng như vị trí xuất hiện nốt ruồi mà dự đoán vận mệnh tương lai. Nhiều người cho rằng nốt ruồi son là điều may mắn, tướng quý phú. Còn nốt ruồi nâu đậm, sẫm màu là điềm xui xẻo. Liệu rằng quan điểm này có đúng không? Hãy cùng giải đáp thắc mắc này nhé.

1. Mụn ruồi mép miệng đàn ông

nốt ruồi mép miệng đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

Thường chàng trai có mụn ruồi ở mép miệng có tính cách khá cố chấp và ngang bướng. Làm gì cũng cho bản thân là đúng, chẳng thèm quan tâm đến ý kiến của người bên cạnh. Đặc biệt luôn có lòng tự trọng cao, chẳng cần một lời nói xúc phạm đến họ là người này để bụng ngay.

Mặc khác, người này khá toan tính và ích kỷ. Đôi lúc họ chỉ biết nghĩ đến lợi ích của bản thân. Thỉnh thoảng họ mưu tính hãm hại người khác để giành lấy lợi ích cho bản thân. Cũng chính điều này mà con đường sự nghiệp có lúc rất thành công. Tuy nhiên sự thành công này không giữ lâu bền theo thời gian.

Riêng chuyện tình cảm thì chàng trai này không thích quá ràng buộc. Họ thích sự tự do và thoải mái, bởi thế chẳng mấy quan tâm đến chuyện tình duyên. Sống khá vô tư, chẳng thích tìm hiểu quá nhiều về đối phương. Khi nào kết hôn thì nhờ người mai mốt, tuy nhiên cuộc sống hôn nhân vô cùng viên mãn. Tuy nhiên giàu có nhưng gia đình lúc nào cũng hòa thuận.

2. Mụn ruồi mép miệng phụ nữ

Những cô nàng có nốt ruồi ở mép miệng thường có tính sân si và hóng hớt chuyện của người khác. Thích ăn cơm nhà mà đi lo chuyện của người khác. Tuy nhiên họ sống rất chân thật, lúc nào cũng ngay thẳng, chẳng thêm chẳng bớt. Chỉ có điều không giữ kín bí mật của bản thân và người khác.

Song trong chuyện làm ăn, nàng rất thông minh và nhạy bén. Chỉ cần có cơ hội là nàng nắm bắt ngay, điều này đưa nàng chạm đến đỉnh cao của vinh quanh. Tuy nhiên lúc khởi nghiệp, nàng gặp vô vàng khó khăn và thử thách. Có thể nói nàng là top người thành công từ 2 bàn tay trắng.

Về chuyện tình cảm thì nàng luôn là người chung thủy, trước sau như một. Tuy nhiên một khi hết yêu thì bạn đừng mong níu kéo lại. Đặc biệt cô nàng rất ghét sự lừa dối và phản bội. Một khi phát hiện bạn đời ngoại tình thì xác định ly hôn nhé.

nốt ruồi mép miệng đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

Các vị trí nốt ruồi mép miệng thường gặp

1. Mụn ruồi mép miệng bên phải

Những người có tướng nốt ruồi ở mép miệng bên phải thường có là người nhiều chuyện. Luôn sân si và hóng hớt chuyện của người khác. Đặc biệt là người thích phóng đại sự việc, lúc nào cũng biến chuyện nhỏ thành to. Khiến các mối quan hệ ngày càng xa cách.

Hơn thế người này lúc nào sống cũng chỉ nghĩ cho bản thân. Mặc khác người khác suy nghĩ sao, bản thân chỉ cần vui là được. Thậm chí họ còn mưu mô xảo quyệt để giành lấy thành công, lợi ích cho bản thân.

2. Mụn ruồi mép miệng bên trái

Bất luận là nam hay nữ, một khi sở hữu mụn ruồi ở mép miệng bên trái đều là người có số hưởng. Từ nhỏ sinh ra trong gia đình giàu có, sống trong giàu sang sung túc. Người này thuộc tuýp người không mấy quan trọng đồng tiền. Đôi lúc họ đánh đổi đồng tiền để có những mối quan hệ thân thiết.

Vốn là người giàu sang từ trong trứng nên sự nghiệp chẳng cần lo ngại. Lúc nào cũng có gia đình phù trợ và giúp đỡ, với họ tiền bạc chẳng quan trọng. Tuy nhiên họ lại khổ tâm trong chuyện tình cảm. Cuộc sống hôn nhân rất dễ xảy ra bất đồng, việc ly hôn với họ rất dễ xảy ra.

nốt ruồi mép miệng đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

3. Mụn ruồi ở trên mép miệng

Người có nốt ruồi ở trên mép miệng không quá hiếm gặp. Người này thường có tính cách khá ngay thẳng, có sao nói vậy, đôi lúc gây mất lòng người bên cạnh. Tuy nhiên họ thuộc tuýp người thẳng thắn, sống hết mình vì người khác. Đôi lúc đánh đổi tất cả để bảo vệ người mình yêu thương.

Trong sự nghiệp người có tướng nốt ruồi này không quá may mắn. Dù bản thân đã cố gắng hết sức nhưng tiền bạc, tài chính vẫn không dư giả nhiều. Cả đời cũng chỉ đủ ăn nhưng tinh thần  lúc nào cũng vui vẻ và thoải mái. Đặc biệt gia đạo vô cùng viên mãn và hạnh phúc.

4. Mụn ruồi ở dưới mép miệng

Thường người có tướng nốt ruồi ở dưới mép miệng có tính cách khá chanh chua. Hay đá đểu người khác, hay tạo nghiệp nên sống lúc nào cũng sợ sệt và lo lắng. Hơn thế họ thường xuyên nói xấu người bên cạnh nên chẳng được lòng nhiều người.

Nhất là đàn ông có đặc điểm này, sống chẳng được lòng người khác. Đặc biệt họ rất vô duyên, ăn nói lúc nào cũng gây mất lòng người bên cạnh. Cũng vì thế mà chuyện tình cảm chẳng suôn sẻ như mong đợi. Gia đình lúc nào cũng ồn ào, xáo trộn bất hòa.

Mọi thắc mắc về tướng nốt ruồi mép miệng đã được giải đáp. Tin rằng bạn đã nắm rõ vận số của bản thân trong thời gian tới. Dù vận mệnh tốt hay xấu, bạn cũng không nên oán trách. Hãy sống tốt phần của mình, tạo nghiệp ắt sẽ gặp nghiệp. Nếu sống lương thiện tạo phúc thì chắc hẳn bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News