Nhân Tướng

Nốt ruồi ở cằm là điềm báo PHÚC hay HỌA, còn tùy bạn là phụ nữ hay đàn ông

Theo Nhân tướng học, có thể đoán biết vận mệnh của một người qua những đặc điểm cơ thể của họ. Một trong những bộ phận tiết lộ vận mệnh hung cát chính là nốt ruồi. Bài viết sau sẽ giải thích chi tiết ý nghĩa phúc họa của nốt ruồi ở cằm. Mời bạn đọc theo dõi!

nốt ruồi ở cằm là điềm báo phúc hay họa, còn tùy bạn là phụ nữ hay đàn ông

Nốt ruồi ở cằm là tướng nốt ruồi được các nhà Nhân tướng học rất quan tâm khi muốn xem tướng một ai đó. Trong xem tướng mặt vùng cằm được gọi là địa các, nhìn tướng cằm người ta có thể đoán định được tài lộc, thọ mệnh và vận may ngắn hạn và dài lâu của một người. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ý nghĩa của các vị trí nốt ruồi ở cằm nam và nữ.

Nốt ruồi ở cằm có ý nghĩa gì?

Theo Nhân tướng học, đây là nốt ruồi chủ tài. Đàn ông có đặc điểm này là người có vận tài lộc phú quý suốt đời. Người này sẽ có lộc nhà cửa, sở hữu nhiều bất động sản, nên hoạt đông trong ngành buôn bán nhà cửa, đất đai. Nếu người này có ngoại hình bình thường, không nổi trội thì gia sản dày dặn, to lớn. Họ là những người có lòng hiếu học, rất biết thưởng thức cuộc sống.

Ý nghĩa dự báo vận mệnh và tính cách của nốt ruồi ở cằm

Nốt ruồi ở giữa cằm của nam và nữ

Nốt ruồi giữa cằm đàn ông lại thường không được coi là cát tướng. Nếu nốt ruồi giữa cằm và ở gần phía môi dưới hơn thì người này dễ gặp các vấn đề liên quan đến tiền bạc, nếu gần với đáy cằm hơn thì đó sẽ là người háo sắc, phong lưu.

Trong khi đó, bói nốt ruồi giữa cằm phụ nữ thể hiện bạn là người có cuộc sống đủ đầy, nhiều đất đai, số ích tử vượng phu, cực kỳ vượng cho chồng con.

Nốt ruồi cằm trái của nam và nữ

Nốt ruồi dưới cằm phụ nữ bên trái dự báo bạn là người thông minh, tài giỏi, có khả năng lãnh đạo, còn có nhiều tài lẻ và năng khiếu nghệ thuật. Nốt ruồi ở cằm trái nữ được nhận định là nét tướng tốt, dày phúc khí, cuộc sống về sau giàu sang phú quý, càng về hậu vận thì tài lộc càng hưng thịnh.

Nốt ruồi dưới cằm phụ nữ bên trái cũng rất tốt cho sự thăng quan tiến chức của người chồng, con cái nhờ phúc mẹ mà giỏi giang, thành đạt. Đây được coi là nét tướng đại cát, là tướng ích phu vượng tử của nữ giới.

Trong khi đó nốt ruồi ở cằm trái đàn ông bị coi là một nét tướng xấu. Đàn ông có nốt ruồi ở cằm bên trái thường có tâm lý bất an, hay lo lắng, hay gặp trở ngại trên con đường làm giàu, thậm chí cần đề phòng họa hao phá tài của.

Nam giới có nốt ruồi ở cằm bên trái gần phía môi dưới thì hay gặp các vấn đề liên quan đến tiền bạc, còn nốt ruồi ẩn dưới cằm gần với đáy cằm trái thì là biểu hiệu của người đàn ông háo sắc, đào hoa, tình trường phong phú.

Nốt ruồi ở cằm phải đối với Nam, Nữ

Nốt ruồi cằm phải ở đàn ông có ý biểu thị về khả năng người trongnhà dễ mắc trọng bệnh, sức khỏe suy giảm. Ngoài ra, nam giới có nốt ruồi ở cằm dưới bên phải cũng thường hay gặp mâu thuẫn, tranh chấp với người khác về vấn đề tiền bạc. Dù họ giỏi kiếm tiền nhưng cũng rất dễ rơi vào tình trạng phá tài nếu mãi không biết cách chi tiêu hợp lý.

Với nữ giới, nốt ruồi dưới cằm nói riêng cùng với nốt ruồi ở cằm nói chung dường như mang lại tài vận khá tốt, đặc biệt là cho chồng con.

Với tướng nốt ruồi dưới cằm trái thì theo nhân tướng học, cằm là vị trí đại diện cho nhà cửa, ruộng đất, bất động sản… Nếu phụ nữ có nốt ruồi dưới cằm thì nghĩa là họ có số hưởng vinh hoa phú quý, thừa kế tài sản đất đai của tổ tiên cha mẹ để lại.

Đây có thể coi là đại cát đại lợi và rất tốt cho chồng con. Nốt ruồi dưới cằm phụ nữ vì thế mà dấu hiệu cho thấy sự ích phu vượng tử của phụ nữ.

Nốt ruồi dưới nọng cằm nam và nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở cằm khu vực nọng hay gần cổ đều có chung một số đặc điểm tướng số tương lai như: tài vận tốt, ích phu vượng tử, mang lại nhiều thành công cho chồng con

Từ những phân tích theo nhân tướng học, nốt ruồi ở cằm nữ nói chung và cụ thể vị trí khuất dưới cằm đều cho thấy một người phụ nữ giỏi chăm lo gia đình, hi sinh nhiều vì chồng con.

Nốt ruồi mọc lông ở cằm

Nếu gặp người đàn ông có mụn ruồi ở dưới cằm lại có lông thì phần lớn đều có tính cách hào phóng, biết tính toán, thông minh. Nhìn chung hậu vận phú quý, tiền đồ sáng lạn.

Cuộc sống những người này thường thuận lợi, êm đềm, không bao giờ phải lo lắng cơm ăn áo mặc. Trong công việc luôn có người giúp đỡ, khó khăn trải qua dễ dàng.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News