Nhân Tướng

Nốt ruồi ở gò má trái – phải đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

Trong thực tế, nốt ruồi ở gò má không quá hiếm, người sở hữu đặc điểm này khá nhiều. Mặc dù chúng hiện rõ trên khuôn mặt, phần nào ảnh hưởng nét đẹp thẩm mỹ của một người. Nhưng vận số của người sở hữu vô cùng đặc biệt. Không những may mắn thành công trong sự nghiệp mà họ còn hạnh phúc trong hôn nhân. Để tìm hiểu rõ hơn về tướng nốt ruồi ở gò má nam nữ, hãy cùng ngayamlich.com xem qua bài viết sau.

Nốt ruồi ở gò má nam nữ nói lên điều gì?

Nam giới

nốt ruồi ở gò má trái – phải đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

Trên cơ thể mỗi người hầu như đều có nốt ruồi, tuy nhiên màu sắc và kích thước hoàn toàn khác nhau. Mặc khác, tùy theo vị trí mọc nốt ruồi mà vận số mang lại tốt xấu trái ngược nhau. Trong đó, vị trí ở gò má khuôn mặt là biểu hiện rõ tướng số của một người.

Gò má nhô cao mà có nốt ruồi thì vận số vô cùng khó khăn, vất vả trăm bề. Sự nghiệp lẫn hôn nhân đều trục trặc. Nhất là đàn ông, sự nghiệp lúc nào cũng gặp khó khăn, làm tới đâu thất bại tới đó. Dù tiền của trước đó khá rủng rỉnh nhưng cuối cùng chẳng còn lại bao nhiêu.

Ngược lại đàn ông có gò má thấp và mọc nốt ruồi lại có tính cách khá mềm lòng và yếu đuối. Lúc nào cũng dựa giẫm vào người khác, chẳng bao giờ có chủ kiến riêng của mình. Làm gì cũng cần sự trợ giúp của người khác. Nếu không có sự trợ giúp sẽ không đủ tự tin, cũng từ đó mà mọi cơ hội thành công đều bị người khác cướp mất.

Nữ giới

nốt ruồi ở gò má trái – phải đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

Theo nhân tướng học thì phụ nữ có nốt ruồi ở gò má có tướng xuất ngoại, lấy chồng xa. Tuy nhiên người xưa cho rằng đàn bà có nốt ruồi trên má hay lẳng lơ, thiếu đoan trang. Đặc biệt mặc định nàng có tướng sát phu, hay rước tai nạn về cho chồng mình. Thậm chí nàng bị người đời thành kiến là chuyên đi giật chồng của người khác.

Tuy nhiên trong thực tế, đàn bà có đặc điểm này thường có tài năng lãnh đạo. Luôn thành công trong sự nghiệp làm ăn, đặc biệt họ thuộc người phụ nữ vượng phu ích tử. Nếu đàn ông lấy được người phụ nữ này làm vợ là phải tu 3 đời, tích nhiều công đức mới có được điều may mắn này. Tuy nhiên nó chỉ xảy ra ở một số trường hợp, rất là hiếm.

Nhờ có đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt mà cô nàng trở nên hấp dẫn và lôi cuốn đàn ông. Nếu kết hợp với đôi mắt đào hoa thì chuyện tình của nàng khá phong phú và đa tình. Thường nàng khá phóng khoáng trong chuyện tình cảm tay ba, đặc biệt họ luôn để mắt đến những đàn ông đã có gia đình. Với họ đàn ông càng có kinh nghiệm trong chuyện giường chiếu càng hấp dẫn nàng.

Vị trí nốt ruồi ở gò má thường gặp

Nốt ruồi bên phải gò má

nốt ruồi ở gò má trái – phải đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

Thường đàn bà có nốt ruồi ở má phải được xem là người phụ nữ đa tình, thích ngoại tình trong hôn nhân. Đặc biệt người khiến họ đánh đổi tất cả không phải vì người đàn ông trẻ tuổi, ngược lại gu của nàng thích những đàn ông đã có vợ.

Đó chỉ là một phần tính cách của người có nốt ruồi bên phải má. Tính cách nổi bật nhất là họ chính là sự quan tâm và ân cần trong các mối quan hệ. Dù thân thiết hay xa lạ, họ đều dùng cả tấm chân tình để đối xử với người xung quanh. Chính vì thế mà họ trở thành tâm điểm và hút hồn bao người khác giới.

Riêng đàn ông có nốt ruồi ở má phải lại rất xem trọng sự nghiệp. Luôn đề cao bản thân trong mọi quyết định, trước đúng hay sai họ luôn nhất quyết tin tưởng bản thân. Đôi lúc họ cố chấp mặc cho người xung quanh nói ra sao về họ.

Nốt ruồi bên trái gò má

Bất luận là nam hay nữ một khi sở hữu nốt ruồi ở gò má trái thường nhận nhiều cái kết cay đắng trong tình yêu lẫn sự nghiệp. Dù bản thân đã cố gắng hết nhiều trong công việc kinh doanh buôn bán những cuối cùng vẫn không thành công như ước nguyện.

Đây cũng là nguyên nhân khiến họ chán nản và buông bỏ mọi thứ. Tuy nhiên khi bước vào tuổi trung niên, họ nhận ra một điều càng buông tay thì bản thân càng thất bại. Do đó khi bắt đầu làm lại sự nghiệp họ khá lớn tuổi nhưng chỉ trong thời gian ngắn họ đã thành công. Sự thành công một phần nhờ vào may mắn, một phần nhờ vào liều lĩnh của bản thân.

Thường sự nghiệp và tình cảm của người có nốt ruồi ở má trái luôn trái ngược nhau. Khi sự nghiệp thành công thì hạnh phúc gia đình tan vỡ và ngược lại. Bởi thế người này chẳng thể nào có cuộc sống viên mãn, dù bản thân cố gắng xây dựng.

nốt ruồi ở gò má trái – phải đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

Nốt ruồi ở má lúm đồng tiền

Thường những ai có nốt ruồi ở má lúm đồng tiền có tướng tốt, tướng phú quý giàu sang. Tuy nhiên họ cần nắm bắt cơ hội mỗi khi có, bởi một khi nắm bắt được họ sẽ một bước lên mây, sống trong giàu sang. Nhưng nếu lỡ nhịp, bỏ lỡ cơ hội thì cả đời sống trong thiếu thốn và nghèo khổ, bần hèn.

Để thay đổi số mệnh giàu sang, người có đặc điểm bất chấp tất cả. Với đàn ông họ sẵn sàng chà đạp những người thân quen bên cạnh để thành công. Còn chị em thì sẵn sàng dùng thân thể để đánh đổi vinh hoa phú quý.

Có nên xóa nốt ruồi trên má không?

nốt ruồi ở gò má trái – phải đàn ông, phụ nữ tốt hay xấu?

Thực tế, nốt ruồi đen ở gò má ảnh hưởng rất nhiều đến thẩm mỹ lẫn tướng số một người. Tuy nhiên tùy theo kích thước lớn nhỏ mà bạn có nên xóa hay không. Bởi chẳng may bạn xóa đi vận khí may mắn mà ông trời ban tặng cho mình. Riêng những nốt ruồi có lông, sẫm màu và kích thước to thì hãy xóa đi. Trông nốt ruồi ở má khá kém duyên, nhất là phụ nữ sẽ rất khó trong việc kiếm bạn đời.

Tuy nhiên trước khi xóa tẩy, bạn nên tìm kiếm nơi thẩm mỹ uy tín nhằm tránh để lại sẹo lồi trên khuôn mặt. Chúc bạn sớm có một khuôn mặt chuẩn nét và lung linh, rạng ngời trong mắt người đối diện.

Các bạn vừa xem qua tướng nốt ruồi ở gò má nam nữ. Mặc dù nốt ruồi mọc ở vị trí kém sắc nhưng mang lại vận khí khá may mắn, tốt lành. Dù cuộc sống thành bại ra sao, bạn cũng không nên oán trách. Mọi sự đều tùy duyên, đôi lúc cố gắng cũng không như nguyện ước. Hãy sống tốt và hành thiện tích đức, gieo trồng nghiệp thiện tin chắc bạn sẽ nhận được quả ngọt, vận số may mắn sẽ dịch chuyển trong nay mai.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News