Nhân Tướng

Nốt ruồi ở gót chân nói lên điều gì? Tốt hay xấu

Xem tướng nốt ruồi là một hình thức bói toán được người Á Đông chọn lựa. Thông qua màu sắc, kích thước, vị trí chúng ta đưa ra nhận xét về mọi mặt của một người. Theo các chuyên gia người có nốt ruồi ở gót chân đều mang tướng phú quý, nắm chắc phần đại gia, cả đời thăng hoa. Để tìm hiểu nhiều hơn về tướng nốt ruồi ở gót chân, hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây.

Nốt ruồi ở gót chân trái nói lên điều  gì?

nốt ruồi ở gót chân nói lên điều gì? tốt hay xấu

Nam giới

Khi đàn ông sở hữu nốt ruồi gót chân trái có tính cách khá ôn hòa và hiền lành. Làm gì cũng tính toán và cân nhắc kỹ càng, đặc biệt trong cuộc sống họ sống rất nghiêm túc. Luôn nhìn thấu đáo vấn đề mới đưa ra kết luận cuối cùng.

Song đó chàng trai có đặc điểm này khá kiên cường và dứt khoát. Mỗi khi gặp khó khăn, họ sẽ cố  gắng và nỗ lực không ngừng. Dù sóng gió đến mấy họ cũng vượt qua, con đường sự nghiệp khá thành công. Tuy tiền của không nhiều nhưng cuộc sống khá thoải mái và sung túc.

Riêng chuyện tình yêu, chàng trai này khá thật thà và chung thủy. Một khi yêu là yêu tới cùng, họ thuộc tuýp người lụy tình. Bởi thế cuộc sống hôn nhân khá viên mãn và hạnh phúc, gia đạo bình yên và tràn ngập niềm vui tiếng cười.

Nữ giới

Với những cô nàng có nốt ruồi ở gót chân trái khá cá tính. Mặc dù là nữ giới nhưng tính cách không khác gì đàn ông, luôn dứt khoát trong mọi việc. Tuy có phần nóng tính nhưng khá thân thiện trong các mối quan hệ.

Trong làm ăn, cô nàng có chút vội vàng và hấp tấp. Bởi thế làm ăn có chút rắc rối và vấp ngã nhưng may mắn thay được quý nhân phù trợ. Dù gặp chút khó khăn trong làm ăn nhưng cuối cùng vẫn thành công. Tiền của càng về hậu vận càng tốt, của ăn của để tiêu xài không hết.

Riêng chuyện hôn nhân, cô nàng chịu nhiều cay đắng. Dù tuổi trẻ trải qua nhiều mối tình nhưng cuối cùng gặp người bạn đời không chung thủy, bị phản bội. Tuy nhiên về già, cuộc sống khá an nhàn, hưởng phúc của con cháu.

Nốt ruồi ở gót chân phải có gì đặc biệt?

nốt ruồi ở gót chân nói lên điều gì? tốt hay xấu

Đàn ông

Theo thuật tướng số, đàn ông có  nốt ruồi ở gót chân phải có vận số rất tốt. Làm gì cũng được quý nhân giúp đỡ, cuộc sống khá an nhàn và hạnh phúc. Tuy nhiên với tính cách nóng nảy khiến họ gặp không ít khó khăn và sóng gió.

Khi phát triển sự nghiệp, cô nàng khá mạnh mẽ và dứt khoát. Một khi làm là nàng theo đuổi tới cùng, dù có khó khăn nàng đều cố gắng vượt qua. Trước khi tiến hành một việc nào đó, họ luôn tính toán và vạch ra kế hoạch rõ ràng.

Chuyện tình cảm tuy không suôn sẻ, gia đình thường xuyên mâu thuẫn và xung đột. Tuy nhiên cả hai luôn cố gắng hòa hợp để con cái có đủ tình thương của ba và mẹ. Tình cảm vợ chồng không viên mãn nhưng cả hai gắn bó đến cuối đời.

Phụ nữ

Tính cách của phụ nữ nốt ruồi ở gót chân phảikhá tốt. Bề ngoài ít nói, không quan tâm đến quá nhiều đến người khác. Tuy nhiên bên trong khá lương thiện, luôn yêu thương và giúp đỡ người khác. Lúc nào cũng chọn cách im lặng và tự mình tìm cách giải quyết. Chẳng bao giờ than thở và tâm sự với người khác.

Cũng chính tính cách chịu đựng nên vận mệnh khá khổ. Dù nghèo hay giàu thì nàng đều có điểm chung là khổ tâm. Dù chuyện vui hay buồn, nàng chẳng bao giờ chia sẻ với người khác. Cuộc sống khá lẻ lỏi, nàng thường chọn sống khép kín và thu nhỏ mình trong các mối quan hệ.

Vì tính cách hướng nội nên nàng chẳng mấy dễ dàng tìm kiếm người bạn đời hợp ý. Dù có lập gia đình nhưng cuộc sống hôn nhân không viên mãn. Tình cảm vợ chồng thường xuyên xung đột và mâu thuẫn. Tuy nhiên cả hai vẫn chung sống đến cuối cùng vì con cái là sợi dây kết nối trong tình cảm.

Xóa tẩy nốt ruồi ở gót chân có nên không?

nốt ruồi ở gót chân nói lên điều gì? tốt hay xấu

Trong tướng số, nốt ruồi ở gót chân có tướng tốt, vận may luôn mỉm cười với họ. Làm gì cũng thuận thành và suôn sẻ bởi sự trợ giúp của quý nhân. Xét về thẩm mỹ, nốt ruồi ở gót chân trái – phải chẳng ảnh hưởng gì cả. Bởi chẳng ai để mắt tới đặc điểm ở vị trí tận cùng trên cơ thể.

Do đó bạn không nên xóa tẩy nốt ruồi ở gót chân nhé. Nếu không vận may của bạn sẽ bị dịch chuyển, làm ăn rơi vào bế tắc. Hãy giữ nguyên đặc điểm này trên người, hãy trân trọng những thứ mình đang nắm giữ nhé.

Nam nữ có nốt ruồi ở gót chân đều có tướng tốt, tướng phú quý giàu sang. Chỉ cần sở hữu một mụn ruồi ở gót chân thì cả đời bạn chẳng cần bận tâm gì cả, nắm chắc trong tay phần đại gia, cả đời thăng hoa. Bạn nên trân trọng những thứ mình đang có, đừng để đánh mất rồi tìm kiếm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News