Nhân Tướng

Nốt ruồi ở mắt trái – phải nam, nữ tiết lộ bí mật gì?

Hầu như trên cơ thể ai cũng có nốt ruồi, đây là đặc điểm nhận dạng một người. Thông qua hình dáng, kích thước và màu sắc của nốt ruồi mà phản ảnh phần nào tính cách, vận mệnh tương lai. Ở một số vị trí nổi bật như mắt, miệng,… ảnh hưởng trực tiếp đến cái đẹp, diện mạo bên ngoài của con người. Vậy nốt ruồi ở mắt trái – phải của đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì trong tướng số. Hãy cùng ngayamlich.com tìm hiểu ngay, tin chắc bạn sẽ rất bất ngờ với những thông tin sau.

Mắt trái có nốt ruồi thì sao? Đẹp hay xấu

nốt ruồi ở mắt trái – phải nam, nữ tiết lộ bí mật gì?

1. Mắt trái con trai có nốt ruồi

Nốt ruồi ở mắt là vị trí rất dễ nhận biết, chỉ cần thoáng nhìn qua đã thấy rõ đặc điểm này. Thường chàng trai có nốt ruồi ở mắt trái thường là người ngay thẳng, thật thà, luôn hòa nhập với mọi người xung quanh. Đặc biệt làm gì chàng trai này cũng suy nghĩ thấu đáo, luôn sống và làm việc theo khuôn khổ nhất định.

Với tính cách này nên chàng trai rất dễ dàng nắm bắt cơ hội thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên đôi lúc chàng trai có tính bảo thủ, luôn kiên định với ý kiến của mình nên đôi lần vấp ngã. Và sự vấp ngã này giúp họ trưởng thành và mạnh mẽ hơn trong những hướng đi tiếp theo.

2. Mắt trái con gái có nốt ruồi

Ngược hoàn toàn với con trai có nốt ruồi ở mắt trái. Cô nàng này lại thích khoe khoang, lúc nào cũng kiêu ngạo, thích làm lớn chuyện, có 1 nói thành 2 hoặc 3. Chính tính cách phóng đại này mà mọi người xung quanh luôn né tránh và không muốn tiếp xúc quá nhiều.

Song đó con đường tình duyên của nàng không mấy tốt lành, tuy tình cảm của nàng khá chân thành. Luôn yêu đối phương thật lòng thật dạ nhưng người ấy không thật thà, luôn  gian dối nàng. Vì thế nàng chịu nhiều cay đắng trong hôn nhân, cuộc sống đẫm nước mắt trong hôn nhân gia đình.

Mắt phải có nốt ruồi có gì đặc biệt?

nốt ruồi ở mắt trái – phải nam, nữ tiết lộ bí mật gì?

1. Mắt phải đàn ông có nốt ruồi

Theo ý kiến của nhiều người cho rằng, con trai bẩm sinh đã có nốt ruồi ở mắt phải đều có tướng phú quý giàu sang. Từ nhỏ đã sống trong nhung lụa, giàu từ trong trứng, chẳng làm gì cũng có ăn. Chính vì sống quá đầy đủ nên họ lúc nào cũng chủ quan và ỷ lại người thân trong gia đình.

Mãi đến khi trưởng thành, chàng trai này vẫn không có chính kiến riêng của mình. Lúc nào cũng núp sau cái bóng của mẹ cha. Đến lúc mẹ cha già yếu thì cuộc sống bế tắc, gặp nhiều rối rắc. Thậm chí sự nghiệp không có, phải lo lắng cơm áo gạo tiền lúc tuổi xế chiều.

2. Mắt phải phụ nữ có nốt ruồi

Chị em phụ nữ sở hữu nốt ruồi ở mắt phải thường có tính cách khá yếu đuối, lúc nào cũng cần sự bảo vệ và che chở của người khác. Đặc biệt họ là người tỏa nắng trước ánh nhìn của người khác giới. Vì thế nàng luôn nhận sự quan tâm đặc biệt của các chàng trai.

Cũng chính điều này khiến con đường tình duyên của nàng gặp nhiều rắc rối. Thời trẻ được nhiều người săn đón nhưng đến tuổi trung niên phải khổ tâm vì con cái và gia đình. Thậm chí họ còn nhận nhiều cay đắng từ người bạn đời.

Các vị trí nốt ruồi ở mắt thường gặp nhất

Dưới đây là một vài vị trí xuất hiện nốt ruồi ở mắt thường thấy nhất. Thông qua vị trí, màu sắc, kích thước của nốt ruồi mà bạn dựa đoán phần nào vận số ở tương lai.

1. Nốt ruồi ở mí mắt

nốt ruồi ở mắt trái – phải nam, nữ tiết lộ bí mật gì?

Một khi bạn sở hữu được nốt ruồi ở vị trí này thì dù nam hay nữ thì số mệnh vô cùng may mắn. Làm gì cũng thuận thành và hanh thông, cuộc sống tràn ngập niềm vui và tiếng cười. Tuy nhiên chuyện tình duyên lại nhận nhiều cay đắng và lận đận.

Đặc biệt sự khéo léo trong ăn nói khiến người này sở hữu nhiều mối quan hệ tốt. Nhờ có quan hệ tốt nên công việc làm ăn luôn suôn sẻ và thuận thành, chẳng cần khó khăn sẽ có người sẵn lòng giúp đỡ.

2. Nốt ruồi ở hốc mắt

Bất kể bạn là đàn ông hay phụ nữ, khi sở hữu nốt ruồi ở vị trí này thường có số mệnh không được tốt lắm. Số mệnh chịu nhiều cực khổ và vất vả, tuy nhiên càng về hậu vận thì sự nghiệp càng ổn định, có của ăn của để.

Vốn sinh ra trong gia đình nghèo khổ nên họ luôn biết quý trọng đồng tiền. Mặc dù thời  gian giúp họ thay đổi cuộc sống nhưng tính cách tiết kiệm vẫn như ngày nào. Đặc biệt họ là người rất khổ tâm, luôn lo lắng cho gia đình và con cái.

3. Nốt ruồi khóe mắt

Những ai sở hữu vị trí nốt ruồi khóe mắt bẩm sinh thì xin chúc mừng nhé. Đây là vận khí tài lộc mang lại may mắn cho bạn cả cuộc đời. Mọi việc đến với bạn đều thuận thành và hanh thông, làm gì cũng suôn sẻ. Mặc dù tài năng không có nhiều nhưng luôn nhận được sự tương trợ của người khác.

Song đó chuyện tình yêu của người này vô cùng tốt, đặc biệt chàng trai có nốt ruồi này được xem là người đào hoa, lãng tử. Là người dễ dàng thay lòng đổi dạ trong hôn nhân. Ngược lại phụ nữ thì chịu nhiều cay đắng, lận đận trong hôn nhân gia đình.

4. Nốt ruồi ở trong mắt

nốt ruồi ở mắt trái – phải nam, nữ tiết lộ bí mật gì?

Đây là vị trí rất hiếm có người sở hữu. Bởi thế số mệnh của người này vô cùng nổi bật, cuộc sống lẫn sự nghiệp vô cùng tốt. Mặc dù sinh ra trong hoàn cảnh gia đình không tốt nhưng với sự cố gắng của bản thân nên sự nghiệp ngày càng tỏa sáng.

Đặc biệt sau khi kết hôn, người này càng thành công trong sự nghiệp. Chính người bạn đời bên cạnh sẽ đồng hành cùng họ vượt qua bao khó khăn và thử thách. Càng về hậu vận thì cuộc sống gia đình càng viên mãn và hạnh phúc.

5. Nốt ruồi ở đuôi mắt

Với cô nàng có nốt ruồi ở đuôi mắt được xem là người trăng hoa, dễ ngoại tình. Nhìn vào ánh mắt của nàng trông thật hấp dẫn và lôi cuốn biết mấy. Chỉ cần gặp được người hợp ý, họ sẵn sàng lên giường mà bất chấp họ đã có gia đình hay chưa.

Riêng chàng trai có nốt ruồi ở vị trí thì ngược lại hoàn toàn. Đặc biệt họ được xem là người có tính gia trưởng, bảo thủ, thích điều khiển mọi hành động và lời nói của người khác. Chỉ cần không hài lòng bất cứ thứ gì là họ hạ cẳng tay hạ cẳng chân ngay lập tức. Có thể nói là người vũ phu, bạo lực gia đình.

Qua một số vị trí nốt ruồi ở mắt trái – phải của đàn ông, phụ nữ, hi vọng phần nào giúp bạn đoán trước vận mệnh của bản thân trong tương lai gần. Đây là vị trí nổi bật trên khuôn mặt, ảnh hưởng trực tiếp đến vận khí may mắn  của một người. Vì thế đừng vội vàng xóa tẩy, thay vào đó hãy cố gắng phấn đấu và hoàn thiện bản thân từng ngày.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News