Nhân Tướng

Nốt ruồi ở mép miệng trái phải nam nữ có tốt không?

Theo nhân tướng học thì người có nốt ruồi ở mép miệng đều mang tướng xấu. Không những ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ mà nó còn gián tiếp mang lại xui xẻo, nạn tai trong cuộc sống. Để hiểu hơn mức độ xui xẻo của nốt ruồi ở mép miệng trái phải nam nữ mang lại cho một người. Hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây, tin chắc bạn sẽ hiểu hơn về vận số của bản thân cũng như những người bên cạnh.

Nốt ruồi ở mép miệng trên bên phải nam

nốt ruồi ở mép miệng trái phải nam nữ có tốt không?

Tính cách

Những chàng trai có nốt ruồi ở mép miệng bên phải thường có tính cách khá cố chấp và bảo thủ. Lúc nào cũng cho rằng bản thân là thông minh, tài giỏi. Đặc biệt người này luôn phóng đại mọi vấn đề. Những câu chuyện vô tay chàng đều khá xa với thực tế. Bởi thế những câu nói của người này chẳng ai tin tưởng tuyệt đối.

Không những thế, chàng trai này khá ích kỷ và tham lam. Đôi khi họ đánh đổi tất cả, thậm chí phản bội người thân bên thân, bạn bè tri kỷ để giành lấy lợi ích cá nhân. Với họ tiền bạc là tất cả, luôn bị đồng tiền che mắt. Người có tiền mới có thể sai khiến được họ.

Sự nghiệp

Trong sự nghiệp làm ăn, chàng trai khá bảo thủ và ngang bướng. Lúc nào cũng thực hiện theo ý của mình, dù đúng hay sai chẳng bao giờ chịu nghe lời khuyên của người bên cạnh. Lúc nào cũng nghĩ người bên cạnh là kẻ thù, luôn đề phòng và nghĩ xấu người khác.

Hơn thế trong kinh doanh, chàng ấy khá chậm chạp và bỏ lỡ rất nhiều cơ hội thành công. Người này chỉ được cái miệng, lúc nào cũng nói hay nói giỏi nhưng cuối cùng chẳng làm được gì. Càng về hậu vận, sự nghiệp vẫn không tỏa sáng như người ta. Dù bản thân cố gắng nhưng tài chính, tài sản chỉ ở mức độ tạm ổn, không dư giả như người khác.

Tình cảm

Riêng chuyện tình cảm, chàng trai có mụn ruồi ở mép miệng có tính đào hoa, phong lưu. Họ xem tình yêu như một chiếc áo. Thích thì mặc vào, không thích cởi ra. Thay người yêu như thay áo, chẳng ai có thể giữ mãi chân chàng.

Tuy nhiên đến tuổi trung niên, chàng trai gặp phải bạn đời hợp ý. Chàng trai thay đổi tính cách và sống viên mãn bên vợ con. Mặc dù chàng ấy nằm trong top người đàn ông dê, hay nhìn gái. Nhưng vì yếu thế, không có tiếng nói trong hôn nhân nên chàng ấy không dám phát sinh tình cả ngoài luồng.

Nốt ruồi mép miệng bên trái nữ

nốt ruồi ở mép miệng trái phải nam nữ có tốt không?

Tính cách

Những chị em có nốt ruồi ở mép miệng bên trái có tính cách khá ôn hòa và lương thiện. Lúc nào cũng yêu thương và giúp đỡ người khác. Bởi thế nàng luôn có nhiều mối quan hệ thân thiết, có nhiều bạn bè tri kỷ.

Song nhược điểm của nàng chính là sự sân si và hóng hót quá nhiều chuyện cá nhân của người khác. Đôi lúc nàng quá thiệt tình trong giao tiếp khiến người khác cảm thấy khó chịu và tránh xa nàng.

Công danh sự nghiệp

Trong làm ăn, cô nàng luôn cố gắng nhưng do vận may không có nên sự nghiệp không thành công như người ta. Dù bản thân có chút tài năng, bản lĩnh nhưng vận may chẳng bao giờ đến nên làm gì cũng thất bại, tài chính có được cũng nhanh chóng tan biến. Cuộc sống giàu nghèo thay đổi nhanh chóng, lên voi xuống chó là chuyện bình thường.

Trong quá trình tạo dựng sự nghiệp, nàng luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng. Với những việc nhỏ thì nàng khá thành công nhưng mạo hiểm làm ăn lớn thì lại thất bại. Chính điều này là tiền của của nàng chẳng được bao nhiêu. Cuộc sống gia đạo nhìn chung tạm ổn, không giàu cũng không nghèo.

Hôn nhân gia đình

Vốn là người trọng tình cả nhưng vì mềm lòng và lụy tình nên nàng nhận nhiều cay đắn trong hôn nhân. Dù nàng luôn hi sinh bảo vệ gia đình nhưng chính bạn đời luôn phá nát hạnh phúc của gia đình.

Cuộc sống hôn nhân, cô nàng chịu nhiều tổn thương sâu sắc. Nàng phải lấy nước mắt chan cơm hằng ngày, tuy nhiên bạn đời chẳng bao giờ quan tâm hay yêu thương nàng. Mãi đến hậu vận, tuổi già sức yếu, hạnh phúc gia đình mới yên ổn và bình an.

Tẩy nốt ruồi ở mép có sao không?

nốt ruồi ở mép miệng trái phải nam nữ có tốt không?

Theo thuật nhân tướng thì nốt ruồi ở mép miệng trái phải nam nữ đều có tướng xấu. Luôn mang lại xui xẻo, nạn tai cho người sở hữu. Không chỉ thế, với nốt ruồi đen và to ở mép miệng ảnh hưởng rất lớn đế nét đẹp thẩm mỹ trên khuôn mặt một người.

Bởi thế phần lớn người sở hữu nốt ruồi ở mép miệng tìm cách xóa tẩy đi. Tuy nhiên với nốt ruồi nhỏ thì việc xóa tẩy trở nên dễ dàng. Riêng nốt ruồi đen, to và có lông thì tuyệt đối không xóa nhé.

Nếu bạn cố chấp xóa tẩy đi thì sức khỏe của bản thân dễ gặp nạn bất ngờ. Chưa kịp thay đổi vận số may mắn bạn đã gặp xui xẻo, nạn tai qua đời. Bởi thế hãy cân nhắc kỹ càng trước khi quyết định tẩy xóa.

Nói chung nốt ruồi ở mép miệng khá xấu cả về tướng số lẫn thẩm mỹ. Những ai không may mắn sở hữu đặc điểm này thì hãy tìm cách xóa tẩy đi. Một mặt để thay đổi diện mạo xinh đẹp trên khuôn mặt. Một mặt thay đổi vận số xui xẻo của bản thân, dịch chuyện sự nghèo hèn, bần cùng trở nên may mắn và sống sung túc giàu sang.

Chúc bạn may mắn và thành công hơn ở thời gian tới.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News