Nhân Tướng

Nốt ruồi ở yết hầu đàn ông, phụ nữ tiết lộ điều gì?

Nốt ruồi trên cơ thể luôn ảnh hưởng ít nhiều đến tính thẩm mỹ. Cho thấy được tính cách, vận mệnh của một người. Dựa theo màu sắc, kích thước và vị trí của mụn ruồi mà bạn luận đoán cuộc sống, sự nghiệp tương lai. Vậy nốt ruồi ở yết hầu đàn ông, phụ nữ có ý nghĩa gì trong tướng số. Hãy cùng chúng tôi tham khảo qua bài viết dưới đây. Tin chắc cuộc đời của bạn sẽ có nhiều thay đổi bất ngờ.

Yết hầu là vị trí nào? Vận mệnh tốt hay xấu

Yết hầu hay còn gọi là cổ họng. Yết hầu là chỗ lõm sâu giữa xương quai xanh và phần cổ. Mỗi lần bạn hô hấp thì cổ họng sẽ nhịp theo từng hơi thở của bạn. Dù mụn ruồi chìm hay nổi ở vị trí này đều có tướng phú quý, làm gì cũng thuận lợi, hanh thông.

Tuy nhiên đến những luận đoán của bạn thêm phần chính xác. Bạn cần xác định rõ vị trí, màu sắc lẫn kích thước của nốt ruồi ở cổ họng. Bởi không hẳn mụn ruồi nào cũng mang lại may mắn và thành công cho người sở hữu.

1. Yết hầu (cổ họng) đàn ông có mụn ruồi

nốt ruồi ở yết hầu đàn ông, phụ nữ tiết lộ điều gì?

Xem tướng nốt ruồi được xem là hình thức luận đoán khá chính xác được nhiều người lựa chọn. Tùy theo vị trí của mụn ruồi mà phản ảnh phần nào tính cách, vận mệnh tương lai. Theo nhân tướng học thì đàn ông có mụn ruồi ở cổ họng là người có tính cách ôn hòa, vui vẻ. Làm gì cũng suy nghĩ cho người khác, cho đi mà không cần nhận lại.

Đặc biệt người này luôn sống và làm việc theo khuôn khổ, trước sau luôn giữ trọng lời hứa. Một khi nói là làm, từng hành động của họ làm lo nghĩ cho người khác. Hơn thế trong công việc làm ăn, chàng trai luôn tính toán tỉ mỉ và suy nghĩ thấu đáo. Chính điều này là con đường sự nghiệp của họ dễ gặt hái thành công.

Đôi lúc tính người này có chút cố chấp, bảo thủ. Bởi thế sự nghiệp càng dễ thành công thì càng khiến họ vấp ngã, thất bại trắng tay. Có rồi mất, mất rồi lại có nên cuộc đời của người này lên voi xuống chó như chuyện cơm bữa.

2. Cổ họng phụ nữ có mụn ruồi

Thường chị em phụ nữ có mụn ruồi ở cổ họng khá kiêu ngạo và bướng bỉnh. Làm gì cũng chỉ nghĩ đến bản thân, dù đúng hay sai chỉ cần bản thân thích là được. Chính tính cách này mà họ chẳng có nhiều mối quan hệ tốt.

Song sự nhanh nhẹn, hoạt bát của nàng nên rất giỏi trong việc nắm bắt cơ hội. Cộng với sự khéo ăn khéo nói nên làm gì cũng vừa lòng người khác. Từng câu nói của nàng luôn khiến người nghe của tin tưởng và thuận lợi trong việc ký kết làm ăn.

Mặc dù sự nghiệp khá thành công nhưng con đường tình duyên không  mấy tốt. Thời trẻ kẻ đưa người đón nhưng sau khi kết hôn thì nhận nhiều trái đắng. Luôn bị sự chèn ép của người bạn đời, làm gì cũng không thoải mái. Cuộc sống hôn nhân không viên mãn như người khác.

nốt ruồi ở yết hầu đàn ông, phụ nữ tiết lộ điều gì?

Xem tướng nốt ruồi yết hầu đoán vận mệnh tốt xấu

1. Nốt ruồi ở giữa yết hầu

Bất luận bạn trai hay gái, một khi sở hữu mụn ruồi ở chính giữa cổ họng thì điều tuyệt vời sẽ đến. Tuy rằng không đẹp trong ánh nhìn của người đối diện nhưng số mệnh vô cùng may mắn. Làm gì cũng thuận lợi và hanh thông, đi đến đâu có người yêu thương, giúp đỡ đến đó. Cuộc sống sung túc, viên mãn, của ăn của để sau khi về già.

Tuy nhiên người này sức khỏe không được tốt lắm, dễ mắc bệnh đau nhức xương khớp. Tuổi thọ không được cao, tuy sống không lo lắng chuyện tiền nong nhưng khổ tâm vì con cái. Tình cảm vợ chồng thì tốt nhưng tình cảm với anh em, dòng họ lại xung đột, mâu thuẫn.

2. Mụn ruồi bên trên cổ họng

nốt ruồi ở yết hầu đàn ông, phụ nữ tiết lộ điều gì?

Những ai may mắn có mụn ruồi phía trên cổ họng thì hãy nắm bắt cơ hội nhé. Nếu bẩm sinh có sẵn nốt ruồi này thì bạn chẳng cần lo lắng đến chuyện cơm áo gạo tiền. Từ nhỏ sinh ra trong gia đình giàu có nhưng chẳng làm gì đụng tới móng tay, luôn có người hầu kẻ hạ.

Người này chẳng cần làm việc vất vả tích lũy tài sản, của ăn của để tiêu xài 3 đời không hết. Cơ ngơi sự nghiệp có sẵn, bạn chỉ cần duy trì là có ngay cuộc sống sung túc. Đổi lại người này không có được người thật lòng bên cạnh. Mọi người đến với bạn chỉ vì tiền nên cuộc sống khá phiền muộn.

3. Mụn ruồi bên dưới cổ họng

Dù bạn là nam hay nữ thì mụn ruồi ở dưới cổ họng luôn mang lại nhiều may mắn, tài lộc. Tuy nhiên với nam giới thì hãy cẩn thận đến sức khỏe nhiều hơn. Người này sẽ không sống thọ, thường đoản mệnh.

Đổi lại con đường làm ăn vô cùng thuận thành. Bởi họ là người luôn tỉ mỉ và chu đáo, luôn tính toán kỹ càng trước khi quyết định một vấn đề nào đó. Vốn thành công từ hai bàn tay trắng nên họ rất yêu quý đồng tiền tạo ra. Tuy cuộc sống càng sau khá sung túc nhưng họ luôn tiết kiệm, tính toán chi li. Và cũng chính sự chi li đó khiến mọi người xung quanh không tiếp cận quá nhiều.

4. Mụn ruồi bên trái cổ họng

Mụn ruồi ở vị trí này rất dễ nhận biết, dù chìm hay nổi thì nốt ruồi này luôn hiện rõ trong ánh nhìn của người đối diện. Tuy nhiên trong tướng số thì đây được xem là tướng quý, số hưởng. Tuy không sinh ra trong gia đình giàu có nhưng số mệnh lúc nào cũng may mắn.

Làm gì cũng được quý nhân tương trợ và giúp đỡ, một bước lên mây. Khi mới bắt đầu sự nghiệp, người này gặp rất nhiều khó khăn, tiểu nhân bao vây xung quanh. Tuy nhiên càng về sau, chuyện làm ăn càng thuận lợi. Tiền của vào túi rủng rỉnh, cuộc sống về già khá an nhàn và hạnh phúc.

nốt ruồi ở yết hầu đàn ông, phụ nữ tiết lộ điều gì?

5. Mụn ruồi bên phải yết hầu

Theo quan điểm của người xưa, phụ nữ có mụn ruồi bên phải yết hầu là người dễ thay đổi tình cảm. Quả thực đúng như vậy, theo quan sát thì chị em có đặc điểm này sẽ không chung thủy trong hôn nhân.

Trong ánh nhìn của người này luôn toát lên sự hấp dẫn, lôi cuốn đặc biệt. Chỉ cần người đối diện mở lòng là cả 2 quấn lấy nhau, mặc cho bản thân có gia đình hay chưa. Người này không giỏi trong việc kiềm chế cảm xúc bản thân. Chính thế mà cuộc sống hôn nhân rất dễ tan vỡ, càng về hậu vận người này càng khó tìm người bạn đời hợp ý. Về già sống cô đơn, lẻ loi một mình không ai chăm sóc.

Ngayamlich.com vừa chia sẻ đến các bạn một vài vị trí nốt ruồi ở yết hầu mà chúng ta hay thấy nhất. Đây được xem là tướng quý, không phải ai cũng sở hữu được. Bởi thế đừng vội vàng xóa tẩy đi, không kẻo từ bỏ vận khí tốt lành mà ông trời đã ban tặng. Mặc dù đặc điểm này không tốt cho nét đẹp thẩm mỹ nhưng số mệnh vô cùng may mắn nhé.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News