Nhân Tướng

Nốt ruồi quanh mắt có ý nghĩa gì?

nốt ruồi quanh mắt có ý nghĩa gì?

Đôi mắt là bộ óc, là nơi thần khí ra vào, đại diện cho phẩm giá của con người, thần thái của con người đều thể hiện ở đôi mắt, vì vậy người ta nói quan trọng nhất là ở đôi mắt. Xung quanh đôi mắt là tâm trí của người phụ tá cho mình, là thế giới vật chất, trong đó mi mắt là khu vực nhà cửa, đại diện cho khí chất, kỹ năng giao tiếp giữa các cá nhân và hoàn cảnh sản xuất sống; Đôi mắt  hướng về Thái Dương (vợ chồng), Nó thể hiện mối quan hệ và tình trạng hôn nhân của nam và nữ ; phần lồi ra dưới mắt và mi dưới, tức là vị trí của túi dưới mắt, được gọi là Cung Tử, tượng trưng cho mối quan hệ giữa con cái và nam giới và phụ nữ. Cùng xem qua ý nghĩa của những nốt ruồi ở những khu vực này nhé.

1. Có nốt ruồi ở cung Điền Trạch

Ở vị trí số 1, tức là ở giữa mắt và lông mày, đại diện cho cung Điền Trạch, nếu có nốt ruồi ở đây được coi là điềm lành, đất đai nhà cửa rộng lớn, tuy nhiên ở vị trí này thì không được hòa thuận với anh em trong nhà.

2. Có nốt ruồi ở đuôi mắt.

Đuôi mắt đại diện cho cung Phu Thê, hay là cung vợ chồng đại diện cho quan hệ và tình trạng hôn nhân của một người, người nào có nốt ruồi ở cung vợ chồng thì thường tình duyên suôn sẻ, Tuy nhiên, nếu tuy nhiên khi lấy vợ, chồng thì dễ gặp trắc trở trong hôn nhân, không có hậu, nhất là phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này, hầu hết là sẽ tái hôn hoặc ngoại tình.

3. Có nốt ruồi ở cung tử tức

Vị trí thứ 3 là cung tử tức, là cung đại diện cho con cái và hoàn cảnh sống của vợ chồng. Thông thường, những người có vị trí này sáng đẹp, không có nếp nhăn thì vượng phu ích tử thì cuộc sống vợ chồng hòa thuận, hạnh phúc, con cháu đầy đàn, giàu sang phú quý, vinh hoa phú quý. Nếu ở đây có nốt ruồi thì gọi là “nốt ruồi đón lệ”, là điềm con cháu vất vả. Người có nốt ruồi ở bên phải của nữ và bên trái của nam (3) thì con trai vất vả; người có nốt ruồi ở bên trái của nữ và bên phải của nam (4) thì vất vả với con gái.

Ngoài ra, quầng mắt dưới bên trái là cung dương, nếu có nốt ruồi ở đây nghĩa là không dễ sinh con trai, hoặc con trai vật chất không dễ nuôi, thân thể kém sắc. Nhìn từ góc trong của quầng mắt dưới đến góc ngoài của mắt, theo thứ tự là anh cả, thứ hai, thứ 3. Vị trí nốt ruồi trên quầng mắt dưới trùng nhau là người con có số vấn đề. Túi dưới mắt bên phải tượng trưng cho con gái Cũng như tướng số trước, nốt ruồi rơi ở đâu thì con gái sẽ có những thăng trầm trong quan hệ tình cảm.

4. có nốt ruồi ở khóe mắt.

Hai khóe mắt trong đến gốc mắt là tượng trưng cho tổ tiên, vợ chồng, nếu ở hai vị trí này (5, 6) có nốt ruồi mọc hoặc sụp xuống nghĩa là tình duyên vợ chồng không kém bền, và khó ở bên nhau mãi mãi về già, hoặc tình nghĩa vợ chồng bạc nhược, tình nghĩa không sâu đậm.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News