Nhân Tướng

Nốt ruồi trên mặt cả đời nói dối, số gặp nhiều thị phi

Nốt ruồi trên mặt đại diện cho nhân tướng một người. Theo nghiên cứu mỗi vị trí nốt ruồi lại có những ý nghĩa riêng về tính cách khác nhau. Vậy đâu là đặc điểm nốt ruồi để nhận mặt những người thường hay nói dối, là kẻ tiểu nhân hay vướng vào thị phi. Mời các bạn cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết sau đây.

nốt ruồi trên mặt cả đời nói dối, số gặp nhiều thị phi

Thông thường, trên mặt ai cũng có những nốt ruồi. Theo các nhà nghiên cứu về tử vi, mỗi nốt ruồi trên mặt đều có thể dự đoán tính cách và số phận của người đó.

Đặc điểm nhận dạng những kẻ tiểu nhân, hay nói dối, cuộc sống hay vướng vào thị phi:

Nốt ruồi trên mặt cả đời nói dối

Nốt ruồi liên quan đến sắc tố da, dù ở nam hay nữ thì hầu như ai cũng có. Những vị trí nốt ruồi khác nhau trên khuôn mặt phần nào mang tính dự báo vận cát hung cho cuộc đời mỗi người.

Nốt ruồi trên mũi

Mũi chính là cung tiền tài, đại diện cho tài vận của một người. Cho nên một cái mũi cao, sáng bóng, không có vết tích thì mới tượng trưng cho tài vận tốt đẹp. Nếu như trên mũi có nốt ruồi, đây là dấu hiệu của bại vận, thường hay dẫn tới tiểu nhân.

Người có nốt ruồi trên mặt, mà cụ thể là ở mũi thì có sự nghiệp không quá tốt đẹp. Do bạn quan hệ không tốt cho nên bị nhiều người ghét.

Công việc dù có chút thành tựu thì vẫn không có nhiều tài vận. Đồng thời nên đề phòng có kẻ hãm hại, phải thay người khác chịu tiếng xấu.

Đối với hôn nhân, vận thế không tốt, có đôi khi sẽ phải chia xa, cũng không quá hạnh phúc.

Nốt ruồi ở cung Tử tức

Một trong những nốt ruồi trên mặt mà bạn phải ghi nhớ là nốt ruồi mọc ở cung tử tức (cung con cái)

Cung tử tức ở dưới mí mắt, nếu nốt ruồi mọc ở đây là nốt ruồi ác. Người này trời sinh vận thế yếu kém, cả đời làm lụng vất vả, kiếm tiền khó khăn, vất vả.

Vận thế của con cái cũng kém, thành tự không cao, thậm chí còn phải dựa vào bố mẹ nhiều. Nói chung đây là một nốt ruồi bất lợi cho không chỉ bạn mà còn cho cả con cái. Cho nên những người có nốt ruồi ở cung con cái thì nên đề phòng và chú ý nhiều hơn.

Nốt ruồi trên mí mắt

Bởi vì trên mí mắt được biết đến là cung điền trạch, nhà ở, ruộng vườn, liên quan đến bất động sản của một người. Cho nên nếu ở đây bắt gặp nốt ruồi thì có thể thấy về mảng đất đai, nhà đất của người đó sẽ gặp một số các biến động.

Nếu nốt ruồi trên mặt ở mí mắt nhỏ, trơn mượt thì có thể thấy người này số phận không tệ. Thông qua hành động và nỗ lực hết mình, có thể mang lại cho mình những nguồn thu từ bất động sản, nhà đất. Thậm chí người này còn có số kế thừa tài phú từ ông bà, bố mẹ.

Những nếu gặp phải nốt ruồi ác, thì sẽ là người bị thiếu sự sáng tạo, không có năng lực. Cuộc sống tương lai sẽ gặp nhiều gian khổ, khó khăn.

Nốt ruồi ở khóe miệng

Người có nốt ruồi ở khóe miệng hay gặp thị phi, thường xuyên tranh cãi cùng người khác. Tính cách có phần keo kiệt, làm việc không hết mình, không chịu cố gắng, luôn cả thèm chóng chán, đứng núi này trông núi nọ.

Nốt ruồi trên mặt ở khóe miệng là nốt ruồi ác, người này hay va chạm với tiểu nhân hay là bị tiểu nhân quấy nhiễu, có nhiều ý xấu.

Người này cũng thuộc dạng ích kỷ, sợ bị người khác cướp mất công lao, cái gì cũng tham lam. Cho nên không có bạn bè, sự nghiệp cũng không có mấy thành tựu.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News