Nhân Tướng

Nốt ruồi trên môi đàn ông và phụ nữ: Ý nghĩa chi tiết từng vị trí

Nốt ruồi trên môi là một trong những nốt ruồi đóng vai trò quan trọng cùng với các ngũ quan trên mặt nói lên tính cách của một người cũng như tiết lộ về tài lộc, tướng số của người đó.

nốt ruồi trên môi đàn ông và phụ nữ: ý nghĩa chi tiết từng vị trí

Nốt ruồi ở môi là một trong những nốt ruồi đóng vai trò quan trọng cùng với các ngũ quan trên mặt nói lên tính cách của một người cũng như tiết lộ về tài lộc, tướng số của người đó.

Ý nghĩa nốt ruồi trên môi đàn ông và phụ nữ

Khi trên môi bạn xuất hiện nốt ruồi thì đừng bất ngờ hay lo lắng bởi vì nhìn chung, nốt ruồi trên môi phụ nữ hay đàn ông đều mang ý nghĩa tốt đẹp. Nó mang lại nhiều may mắn cũng như tài vận cho gia chủ. Thậm chí, những nốt ruồi ở khóe miệng cũng nói lên bạn là người được sống sung túc từ nhỏ, đào hoa vượng lắm người theo đuổi.

Người xưa luôn có quan niệm nốt ruồi ở những vị trí ít người nhìn thấy sẽ tốt hơn nốt ruồi ở vị trí còn lại. Do đó nốt ruồi trong lòng môi được xem là nốt ruồi ẩn, biểu hiện cho vận may, tài lộc sẽ tới với đương số. Nốt ruồi son hay những nốt ruồi càng to, càng tròn trịa thì lại càng cát, càng may mắn.

Thế nhưng, một số nốt ruồi ở môi lại có vị trí không thực sự mang lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Mà tùy từng nam hay nữ, vị trí nốt ruồi trên môi mang những ý nghĩa riêng biệt.

Nốt ruồi ở môi trên

Tính cách: Đây là người ham muốn vật chất, luôn mong muốn được hưởng thụ. Ngay từ thuở nhỏ, những người này đã được sống trong sung sướng, được xem là người có “số hưởng”. Đương số được thưởng thức của ngon, vật lạ và biết cách hưởng thụ những cái hay cái đẹp trong cuộc sống.

Bên cạnh đó, dù là phụ nữ hay đàn ông, người có nốt ruồi ở môi trên đều hay nói, thích ngồi lê đôi mách chuyện của người khác. Do đó mà họ có thể gặp “họa từ miệng” nếu không biết tiết chế lại bản tính này của mình.

Công việc: Người có nốt ruồi ở môi trên vì trong lòng vốn có tham vọng nên họ cố gắng, nỗ lực để có thể xây dựng được sự nghiệp vững chắc, họ sớm đạt được điều này và khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Con đường công danh của những người này có thể được định sẵn từ trước nhờ gia đình hoặc tự bản thân lập nghiệp nhưng khá thuận lợi, gặp quý nhân trợ giúp.

Là người ham muốn làm giàu, nhạy cảm trên phương diện tài chính, hợp với nghề kinh doanh buôn bán nên thường buôn may bán đắt, ăn nên làm ra. Hầu hết, những người có nốt ruồi ở môi trên thường ham muốn vật chất, ham thích hưởng thụ.

Tình cảm: Nốt ruồi trên môi nói lên đây là người có số đào hoa, dù là phụ nữ hay đàn ông khi sở hữu nốt ruồi này dường như rất ham mê sắc dục. Đường tình duyên của họ lận đận, có thể vướng mắc vào các cuộc tình tay 3 không mong muốn.

Nốt ruồi môi trên của đàn ông

Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi ở môi trên có cuộc sống dễ dàng, sung túc, lớn lên thì luôn được người khác giúp đỡ nên dễ có một sự nghiệp vững chắc.

Tuy nhiên, trong tình cảm, đây là những người đa tình, nhiều cảm xúc, thích phá vỡ mọi quy tắc đã được đặt ra. Yêu nhanh, tan nhanh nên người đàn ông có nốt ruồi ở môi trên khó có tình cảm lâu bền.

Nốt ruồi ở môi trên của phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi trên là những người được nhiều người quý mến bởi vì tính cách xởi lởi, vui vẻ, khéo ăn nói, biết cách làm vừa người khác. Sự nghiệp của những cô gái này cũng khá thuận lợi. Nếu họ gặp trở ngại thì cũng có quý nhân trợ giúp. Cuộc sống diễn ra êm đềm, bản mệnh không phải lo nghĩ nhiều.

Tuy nhiên đây lại không phải là phụ nữ truyền thống, luôn muốn bản thân mình là người chủ động. Những người này cũng không thích sự gò bó hay giữ lễ nghĩa truyền thống, lại cả thèm chóng chán nên vận trình tình cảm của họ không suôn sẻ, nhìn chung khá lận đận, nhiều mâu thuẫn.

Nếu có nốt ruồi ở chính giữa môi trên thì là cô gái vượng vận đào hòa, dễ vướng chuyện tình cảm ngoài luồng nên đương số cần đặc biệt chú ý.

Nốt ruồi ở môi dưới

Tính cách: Người có nốt ruồi ở môi dưới là người của gia đình, rất giỏi việc nội trợ và thường có lộc về đường ăn uống. Dù nốt ruồi ở bên trái hoặc bên phải đều cho thấy bản mệnh là người hiền lành, dễ tạo thiện cảm với người khác. Cho nên những người này có rất nhiều mối quan hệ tốt trong xã hội.

Thế nhưng nhược điểm của những người có nốt ruồi này là họ không đủ tự tin vào năng lực của bản thân do đó mà tài lộc dễ mất, khó tụ tài.

Công việc: Người có nốt ruồi ở môi dưới mang tính cách cầu toàn, làm gì cũng cẩn thận, chăm chỉ và dễ đạt được sự tin tưởng của cấp trên và đồng nghiệp. Nhờ đó mà công việc của những người này suôn sẻ và thường phát triển công danh nhanh chóng và thuận lợi hơn những người người khác.

Những người này còn là người kiểm soát tài chính tốt. Đương số hợp làm các công việc như ngân hàng hoặc kế toán. Con đường công danh của người có nốt ruồi ở môi dưới ở vị trí chính giữa khá thuận lợi, có quý nhân giúp đỡ, cuộc sống không quá khó khăn, vất vả.

Tình cảm: Những người có nốt ruồi ở môi dưới thích được yêu thương, chiều chuộng từ những người khác giới. Tuy nhiên, họ lại là người không hề biết thể hiện tình cảm của mình, đôi khi khiến đối phương phải thất vọng và không tin vào tình cảm này.

Nốt ruồi ở môi dưới đàn ông

Đàn ông sở hữu nốt ruồi ở môi dưới có tính cách không được tốt cho lắm. Những người này thích ngồi lê buôn chuyện người này, người kia và gieo rắc chuyện thị phi cho nên không có được thiện cảm từ người khác. Do vậy mà những người có nốt ruồi này nên cẩn thận trong lời ăn tiếng nói để tránh tai bay vạ gió.

Một đặc điểm khác của những người này là thuở nhỏ rất thích ăn vụng đồ. Sức khỏe của đàn ông có vị trí nốt ruồi ở đây cũng không tốt, rất dễ ốm đau, bệnh tật quấn thân.

Nốt ruồi ở môi dưới phụ nữ

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi dưới là người rất thích nhận xét về người khác, dù là lần đầu tiên gặp thì những người này cũng sẽ đưa ra những lời nhận định chủ quan. Nhưng nếu nốt ruồi ở môi dưới nằm ở bên trái cho thấy họ là người hướng nội rất ham học hỏi, giỏi che dấu cảm xúc.

Nốt ruồi ở vị trí này sẽ đem lại may mắn cho bất kỳ người phụ nữ nào sở hữu nó. Những cô gái này nhanh nhẹn, nhạy bén trong công việc nên nhận được nhiều sự tín nhiệm của mọi người. Cả đời không phải lo chuyện cơm áo gạo tiền, công danh sự nghiệp đều phát triển thịnh vượng.

Phụ nữ có nốt ruồi ở môi dưới thường chỉ biết quan tâm cảm xúc của mình mà không để ý tới người khác đang nghĩ gì. Vì thế trong chuyện tình cảm, đương số thường không bộc lộ cảm xúc nhiều. Chính vì thế, tuy những cô gái này có vận đào hoa nhưng lại hay gặp trắc trở trong tình duyên, thường phải kết hôn muộn.

nốt ruồi trên môi đàn ông và phụ nữ: ý nghĩa chi tiết từng vị trí

Nốt ruồi son trên môi

Sự xuất hiện của nốt ruồi son cho thấy đương số là người hay gặp may mắn, thường được quý nhân trợ giúp để công việc làm ăn hanh thông, sự nghiệp thăng hoa. Trực giác của bản mệnh rất tốt, luôn lắng nghe để tìm các cách điều chỉnh phù hợp, không những thế mà họ thường xuyên nhận sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc đối tác.

Chủ nhân của nốt ruồi son trên môi là người có khẩu vị về ăn uống khá tinh tế.

Những người có nốt ruồi son trên môi bên phải hay bên trái nếu làm ăn trên đất nhà hay đất ông bà, tổ tiên để lại đều rất tốt. Bởi vì bạn được phần âm hỗ trợ rất nhiều hãy tận dụng điều này nhé.

Đàn ông có nốt ruồi son trên môi

Những người đàn ông sở hữu nốt ruồi son trên môi thường là người vui vẻ, nhanh nhẹn, cư xử rất khéo léo nên được lòng mọi người xung quanh. Trong các cuộc trò chuyện, những người này biết giảm bớt đi sự căng thẳng bằng sự hài hước của mình, luôn mang lại cho người khác nụ cười trên môi.

Đàn ông có nốt ruồi son trên môi cũng là người gặp nhiều may mắn trong công việc. Họ thường gặp được những người bạn tốt, sếp tốt, được phù hộ bởi tổ tiên nên công việc luôn thuận buồm xuôi gió.

Phụ nữ có nốt ruồi son trên môi: 

Phụ nữ sở hữu nốt ruồi son trên môi chứng tỏ luôn gặp may mắn bất ngờ, thuận lợi mọi chuyện cả về phương diện tình cảm và tài lộc. Nốt ruồi càng tròn, màu đỏ tươi càng chứng tỏ bạn là người có phước lộc tốt.

Với tính cách chủ động và hoạt bát, những cô gái này giỏi trong việc cân đối để công việc hay chuyện gia đình đều êm đềm, không có nhiều biến động. Đặc biệt phụ nữ có nốt ruồi son trên môi có khẩu vị ăn uống cũng như con mắt thẩm mỹ rất tinh tế.

Trong chuyện tình cảm thì họ là người đào hoa, dễ cuốn hút người khác giới do vậy mà sớm tìm được người trong mộng để nên duyên.

Nốt ruồi ở nhân trung

Tính cách của người có nốt ruồi ở nhân trung có vẻ khép kín, không có tham vọng, thiếu đi ý chí để vươn lên, không có khả năng thích ứng nếu gặp môi trường mới.

Vận trình tình cảm không được hanh thông, đường con cái không thuận lợi, hoặc nếu có con thì chúng cũng dễ mắc nhiều bệnh tật, tai nạn. Do đó, phải dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc, ở bên với con để hạn chế rắc rối.

Nốt ruồi ở giữa môi 

Tính cách của người có nốt ruồi ở giữa môi rất rõ ràng, minh bạch vì những người này có lối tư duy logic. Đây cũng là những người xuất sắc, thông minh trong việc tính toán.

Về công việc thì những người này có khả năng duy trì tài chính khá tốt, thường được tin tưởng giao cho nhiều trọng trách quan trọng như quản lý tài sản của gia đình và tập thể. Con đường công danh của bản mệnh khá thuận lợi và luôn được bạn bè đồng nghiệp hết mình giúp đỡ cho nên có nhiều may mắn đến trong cuộc sống.

Người có tướng nốt ruồi này rất hợp với nghề liên quan đến tài chính như ngân hàng, kế toán. Trong gia đình, bản mệnh lại khá căn ke tiền bạc, nhất là với phụ nữ thì luôn được xem như tay hòm chìa khóa trong gia đình.

Nốt ruồi ở mép miệng

Nhìn chung, nếu có nốt ruồi ở mép miệng thì cho dù ở bên trái hay phải đều mang ý nghĩa may mắn. Theo đường Pháp lệnh gọi là “phúc khí” (nốt ruồi may mắn) cho cả nam giới và nữ giới.

Nốt ruồi ở mép miệng trên bên phải

Theo nhiều nhà nhân tướng học, nốt ruồi ở mép miệng trên bên phải mang nhiều ý nghĩa đối với nữ giới hơn nam giới. Những người này còn có tài ăn nói, khéo léo trong các mối quan hệ giữa gia đình và công việc. Đặc biệt, khi phụ nữ có tướng nốt ruồi này thường là người thông minh, chủ động là người có tài năng kinh doanh. Bản mệnh gặp thuận lợi khi đi buôn bán, làm ăn và đặc biệt luôn có thể giành lấy những hợp đồng có lợi cho mình.

Về phương diện tình cảm, phụ nữ có nốt ruồi ở vị trí này có số đào hoa, có nhiều kẻ đưa người đón. Về sức khỏe, đương số cần chú ý đến các bệnh liên quan đến phụ khoa và các bệnh thường gặp khi về già.

Nốt ruồi ở mép miệng bên trái

Trái ngược lại nốt ruồi ở mép miệng bên phải thì nốt ruồi ở khóe miệng bên trái lại có nhiều ý nghĩa với nam giới hơn. Người có tướng nốt ruồi này hay nói hơn làm, nhiều lúc họ không biết giữ mồm giữ miệng, thích tọc mạch chuyện của người khác

Bên cạnh đó, những người này còn thể hiện mình là người yếu kém trong khả năng kiếm tiền, chủ yếu dựa vào người thân.

Trong phương diện tình cảm, nam giới sở hữu nốt ruồi ở vị trí này khá thuận lợi. Đương số sẽ gặp được đúng người tâm đầu ý hợp, nhanh chóng kết hôn và có cuộc sống gia đình hạnh phúc, êm ấm. Tính cách của họ hiền hòa nhưng lại thích ỷ lại người khác, đôi khi làm cho đối phương khó chịu.

Lưu ý: Đối với những nốt ruồi gần sát môi và mũi, cằm, khóe miệng thì không áp dụng theo những ý nghĩa này. Khi đó, nhân tướng học sẽ quy nốt ruồi đó về tướng nốt ruồi khác mang ý nghĩa riêng biệt.

Nốt ruồi ở quanh miệng

Nốt ruồi ở quanh miệng (vành môi trong, đỉnh đầu môi, nhân trung môi) có thể là nốt ruồi đen hoặc mụn ruồi son (màu đỏ). Tất cả đều mang tới ý nghĩa may mắn cho chủ sở hữu.

Nốt ruồi càng có kích thước lớn thì càng có nghĩa là bạn có tài lộc rõ ràng, dồi dào. Nhưng điều này không đồng nghĩa là bất cứ nốt ruồi nào cũng mang tới điều tốt lành, sự may mắn lớn cho gia chủ.

Kết luận

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News