Nhân Tướng

Nốt ruồi trên ngực trái – phải nam nữ nói lên điều gì?

Dựa theo kích thước, màu sắc và vị trí của nốt ruồi mà bạn dự đoán phần nào tính cách, vận mệnh của một người. Theo tướng số thì người có nốt ruồi trên ngực có số hưởng, sống trong vinh hoa phú quý. Tuy nhiên chuyện tình cảm khá lận đận, nhất là nữ giới dễ ngoại tình. Để tìm hiểu thêm về tướng nốt ruồi trên cơ thể nam – nữ, hãy cùng chúng tôi xem thông tin chi tiết bên dưới nhé.

Nốt ruồi ở ngực nam nữ có ý nghĩa gì trong tướng số

Xét về thẩm mỹ thì nốt ruồi trên ngực chẳng ảnh hưởng gì đến cái đẹp của mỗi người. Bởi nếu bạn ăn mặc kín đáo thì người đối diện rất khó nhìn thấy. Riêng về tướng số thì đây được xem là tướng phú quý, ít người sở hữu được. Tuy nhiên dù nam hay nữ sở hữu mụn ruồi này rất dễ ngoại tình, không chung thủy trong tình yêu.

1. Ngực đàn ông có mụn ruồi

nốt ruồi trên ngực trái – phải nam nữ nói lên điều gì?

Chàng trai có mụn ruồi ở ngực thường là người có tính hào phóng, luôn hòa đồng và vui vẻ với mọi người xung quanh. Một khi chơi là chơi hết mình, chẳng lo nghĩ quá nhiều về hậu quả mai sau. Tuy nhiên một khi không thích thì chẳng ai có thể thay đổi chủ kiến của họ. Đôi lúc họ cố chấp, ngang bướng, dù người thân bên cạnh khuyên can vẫn không thay đổi được.

Mặc dù tài năng của chàng trai có nhưng chính sự nóng nảy và vội vàng của người này mà sự nghiệp chẳng phát triển vượt bậc. Dù làm gì cũng có quý nhân bên cạnh giúp đỡ nhưng cuối cùng chẳng gặt hái được gì. Họ chủ yếu làm vì đam mê, lúc nào cũng nghĩ đến cái tôi của bản thân.

Thường chàng trai có mụn ruồi ở ngực rất giỏi trong việc ăn nói nên luôn làm hài lòng nữ giới. Đi đến đâu có người thương nhớ đến đó, bởi thế họ dễ phát sinh tình cảm với nhiều người. Cũng chính điều này là chuyện tình duyên gia đạo nhận nhiều trái đắng, hôn nhân dễ tan vỡ.

2. Ngực phụ nữ có mụn ruồi

nốt ruồi trên ngực trái – phải nam nữ nói lên điều gì?

Những chị em có mụn ruồi ở ngực thường có tính cách khá mạnh mẽ, luôn tỏa sức hút đặc biệt trong ánh nhìn của nam giới. Mỗi khi gặp khó khăn nàng tỏ ra yếu đuổi để các chàng trai bảo vệ và chăm sóc ân cần. Tuy nhiên một khi đụng đến lợi ích, nàng bất chấp tất cả để bảo vệ những thứ quan trọng của mình.

Trong công việc làm ăn, nàng rất kiên quyết. Một khi làm thì chẳng ai có thể khiến nàng trùng bước. Mỗi khi khó khăn, trắc trở nàng luôn toan tính và tìm cách để vượt qua. Thậm chí nàng còn hãm hại người khác để bản thân an toàn.

Chính tính cách này mà nàng có ít mối quan hệ tốt. Riêng chuyện tình duyên thì nàng rất kiên định. Yêu ai chỉ yêu một người, một khi yêu không được sẽ tìm cách chiếm đoạt hoặc tìm cách hủy tình cảm của người khác.

Xem tướng mụn ruồi ở ngực đoán vận mệnh

Không hẳn vị trí nào trên ngực cũng mang lại may mắn, tài lộc cho người sở hữu. Để mọi luận đoán thêm phần chính xác, bạn cần xác định màu sắc, kích thước và hình dáng của nốt ruồi. Dưới đây là một vài vị trí mụn ruồi trên ngực thường thấy nhất.

1. Nốt ruồi ở ngực trái

nốt ruồi trên ngực trái – phải nam nữ nói lên điều gì?

Bất kể bạn là nam hay nữ khi sở hữu nốt ruồi trên ngực trái sẽ gặp nhiều trắc trở không hôn nhân. Người bạn đời của bạn sẽ thay lòng đổi dạ và phá nát hạnh phúc của gia đình đang có. Cũng chính điều này mà họ luôn tâm trạng đau khổ và cuộc sống đẫm nước mắt.

Vốn là người khéo léo trong ăn nói nên mọi người xung quanh luôn yêu thương và quý mến. Đây cũng là yếu tốt giúp họ gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp. Tuy nhiên công danh càng đến sớm thì càng dễ đánh mất. Cuộc sống giàu sang cũng không giữ được lâu.

2. Mụn ruồi ở ngực phải

Nếu là nữ giới sở hữu mụn ruồi ở ngực phải thì hãy kiềm chế cảm xúc của bản thân. Theo thuật tướng học thì người này rất dễ ngoại tình, không bao giờ chung thủy trong tình yêu. Mặc dù bạn đời rất yêu thương họ nhưng họ vẫn tìm người khác để thỏa mãn dục vọng của mình.

Song đó con đường sự nghiệp của họ chẳng đi đến đấu, cuộc sống mưu sinh ngày qua ngày chẳng có gì phát triển vượt bậc. Đổi lại tinh thần của người này lúc nào cũng thoải mái, vô tư và yêu đời. Mặc dù không thành công nhưng không quá lo lắng về chuyện tiền nong, quan điểm của người này là có nhiêu xài nhiêu. Chẳng quan tâm tiền ít hay tiền nhiều, chủ yếu là bản thân sống vui vẻ.

3. Mụn ruồi ở nhũ hoa

Trong thực tế, có rất ít người sở hữu mụn ruồi ở vị trí này. Hiếm chứ không phải không có, bởi thế người có mụn ruồi này có tướng phú quý. Làm gì cũng  may mắn và thuận thành, luôn được mọi người xung quanh tương trợ và giúp đỡ.

Đặc biệt chuyện tình cảm vô cùng tốt, luôn nhận sự quan tâm của người khác giới. Chỉ cần một lời nói cũng đủ khiến đối phương yêu say đắm. Tuy nhiên khi bước vào hôn nhân, người này nhận nhiều trái đắng, khổ tâm vì con cái.

4. Mụn ruồi ở gần chân ngực

Nếu bạn là nữ sở hữu mụn ruồi ở gần chân ngực thì bạn là người đa tình, háo sắc. Dù có gia đình hay chưa thấy đàn ông là thích ngay. Dường như đó là thói quen của người này, cũng chính đó là cuộc sống hôn nhân không bao giờ hạnh phúc.

Đổi lại đây là mẫu người cá tính, luôn độc lập về mặt tài chính. Xung quanh họ lúc nào cũng có người hầu kẻ hạ, cơm bưng nước rót. Tuy nhiên chẳng thể nào mãi yêu thương một người, thay người tình như thay áo.

5. Mụn ruồi ở khe ngực

nốt ruồi trên ngực trái – phải nam nữ nói lên điều gì?

Những người có mụn ruồi ở khe ngực có số hưởng. Từ nhỏ sinh ra trong gia đình giàu có, sống trong giàu sang nên chẳng cần lo đến cơm áo gạo tiền. Lúc nào cũng kiêu ngạo, bướng bính, chỉ thích làm những việc có lợi cho bản thân.

Cũng chính vì quá cưng chiều nên sinh ra nhiều tật xấu. Một ngày không có sự giúp đỡ của gia đình thì người này thất bại hoàn toàn. Chẳng làm được tích sự gì, luôn bám váy mẹ cha, càng về già cuộc sống của người này càng vất vả và bế tắc.

Có nên xóa tẩy mụn ruồi ở ngực hay không?

Ngực là vị trí khá kín đáo, nếu bạn ăn mặc kín đáo thì chẳng ai có thể nhận biết đặc điểm này. Bởi thể xét về thẩm mỹ, mụn ruồi trên ngực chẳng ảnh hưởng gì. Tuy nhiên mà tướng số thì đây là tướng phú quý, tướng giàu sang.

Tuy nhiên đây là đặc điểm cho rằng là người dễ phản bội trong tình yêu. Nhất là nữ rất dễ ngoại tình, nếu bạn không thích người đời phán xét về mình hãy xóa tẩy chúng đi. Tuy nhiên trước khi xóa hãy chọn nơi uy tín thực hiện, tránh để lại sẹo trên cơ thể.

Các bạn vừa theo dõi qua các vị trí nốt ruồi trên ngực đàn ông, phụ nữ mà chúng ta hay thấy nhất. Mặc dù là tướng phú quý, giàu sang nhưng cần kiềm chế cảm xúc của bản thân. Đừng vì dục vọng của bản thân mà đánh mất giá trị nhân phẩm của chính mình. Bởi người có mụn ruồi ở ngực rất dễ ngoại tình, hôn nhân không viên mãn hạnh phúc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News