Thời Trang

Note ngay 8 địa chỉ mua áo khoác da nam tại TPHCM

Để lựa chọn cho bản thân một chiếc áo khoác da thật xịn sò và chất lượng là điều mà các chàng trai không khỏi lăn tăn suy nghĩ. Cùng Coolmate note ngay 8 địa chỉ mua áo khoác da nam tại TPHCM.

Luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ mê thời trang, áo khoác da từ lâu đã trở thành item cực kỳ trendy bởi vẻ đẹp sang trọng và đẳng cấp mà nó mang lại. Nhưng để chọn cho bản thân một chiếc áo khoác da thật xịn sò và chất lượng là điều mà các chàng trai không khỏi lăn tăn suy nghĩ. Cùng chúng mình note ngay 8 địa chỉ mua áo khoác da nam tại TPHCM.

1. HIGHWAY MENSWEAR

Một tín đồ mê shopping chắc chắn sẽ không thể bỏ qua shop quần áo siêu chất chơi này. Là thương hiệu Local brand tại Việt Nam dành cho nam giới, luôn đề cao tinh thần tự do, phóng khoáng, tự tin của một người đàn ông thực thụ. Highway Menswear mang đến cho khách hàng những trải nghiệm vừa tinh tế, vừa nhẹ nhàng nhưng không kém phần nam tính mạnh mẽ.

note ngay 8 địa chỉ mua áo khoác da nam tại tphcm

Các thiết kế và kiểu dáng của Highway Menswear luôn đánh mạnh vào chất lượng, dịch vụ sản phẩm, điểm nhấn đặc biệt nằm ở chất liệu và các chi tiết đường may, hình in, thêu hoạ tiết chỉn chu và khác biệt.

Các sản phẩm áo khoác da nam tại đây cũng là một trong những sản phẩm bán chạy và được rất nhiều các bạn trẻ yêu thích bởi sự lịch lãm, cá tính mà nó mang lại. Chần chừ gì mà không đến đây và chọn lựa cho mình chiếc áo khoác da cực “xịn” mang đậm chất “Highway” đi nào.

    367 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, Hồ Chí Minh.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News