Thời Trang

Nước hoa tester là gì? Giá bao nhiêu? Có nên mua nước hoa tester không?

Bạn có đang thắc mắc nước hoa tester là gì? Có nên mua nước hoa tester không? Đây có phải hàng chính hãng không? Tìm hiểu sâu hơn tại Coolmate nhé!

Với những tín đồ của nước hoa thì nước hoa tester đang là một dạng sản phẩm cực hot trong thời gian gần đây. Thế nhưng không phải ai cũng biết hết về sản phẩm này. Nhiều người thắc mắc nước hoa tester là gì? Có nên mua nước hoa tester để sử dụng không? Đây có phải hàng chính hãng không? 

Để giải đáp những câu hỏi này, chúng mình sẽ cùng bạn tìm hiểu sâu hơn về dạng nước hoa này ngay sau đây: 

nước hoa tester là gì? giá bao nhiêu? có nên mua nước hoa tester không?
  

Nước hoa tester là loại nước hoa thế nào?

Nước hoa tester là gì?

Nước hoa tester của các thương hiệu nổi tiết thực chất là một dạng hàng mẫu của nước hoa có đầy đủ phụ kiện khác. Nhằm mục đích giúp khách có trải nghiệm hương thơm chính hãng với mức giá rẻ hơn so với sản phẩm chính. Các khách hàng yêu thích nước hoa thương hiệu lớn có thể chọn dạng này để test thử hương thơm của chúng.

Bởi vì đây là sản phẩm dành cho khách hàng trải nghiệm, cảm nhận tầng hương nên chúng sẽ được đặt trong hộp không chỉn chu như hàng fullbox. Chúng thường không được bỏ trong bao bì quá đặc sắc, thậm chí còn là hộp carton.

Có nên mua nước hoa tester không?

nước hoa tester là gì? giá bao nhiêu? có nên mua nước hoa tester không?

Tại sao bạn nên mua nước hoa tester?

Mặc dù được tạo ra với mục đích phục vụ cho trải nghiệm, nhưng sản phẩm này vẫn có dạng dung tích lớn cho khách. Chúng không kém cạnh các dòng nước hoa khác trên thị trường. Sản phẩm này đáp ứng đầy đủ tiêu chí về tầng hương, độ lưu hương. Nên sẽ mang đến cho bạn cảm giác chuẩn nhất.

Ưu điểm của sản phẩm này là được mua với giá rẻ, rất nhiều nhà cung cấp nên bạn có thể dễ dàng tìm mua. Hương thơm và khả năng lưu hương cũng tương đương như các sản phẩm fullbox. Vậy nên, nếu bạn đam mê nước hoa thì hãy chọn mua những sản phẩm dạng này, sẽ rất tiết kiệm đấy.

Phân biệt nước hoa tester và sampling

nước hoa tester là gì? giá bao nhiêu? có nên mua nước hoa tester không?

Khác nhau giữa nước hoa tester và sample

Nước hoa tester là gì? Liệu chúng có phải là hàng sample hay không? Câu trả lời là không.

Thực tế hàng sample thường được chiết với dung tích khá nhỏ, đựng trong ống và phát miễn phí hoặc bán dạng khuyến mãi. Thường thì sẽ có cả bộ nhiều hương khác nhau để khách có thể thử dễ dàng hơn. Cũng là trải nghiệm nhưng bạn đừng nhầm lẫn với nước hoa tester vì nó hoàn toàn khác. 

Về dung tích thì tester sẽ nhiều hơn, nó cũng dạng chai như fullbox. Dạng nước hoa này hoàn toàn là sản phẩm để bán cho người muốn trải nghiệm. Thậm chí có mẫu dạng chai mini với dung tích ít hơn và giá cũng tương xứng.

Kiểm tra chất lượng nước hoa tester trên thị trường

nước hoa tester là gì? giá bao nhiêu? có nên mua nước hoa tester không?

Cách để kiểm tra chất lượng nước hoa tester là gì?

Đến đây thì bạn chắc đã hiểu được nước hoa tester là gì rồi. Vậy thì chúng ta sẽ cùng đi sâu hơn vào các lưu ý để có thể mua nước hoa tester chất lượng. Bài toán khó cho người mua là kiểm tra nước hoa như thế nào? 

Để giải đáp những thắc mắc của mọi người, chúng mình sẽ trả lời cho bạn những vấn đề thường gặp sau:

Bạn chưa hiểu nước hoa tester có check code được không?

nước hoa tester là gì? giá bao nhiêu? có nên mua nước hoa tester không?

Liệu có thể check code của nước hoa tester không?

Trên thực tế vì bao bì của sản phẩm không được gắn tên và các thông tin khác, thậm chí không có vỏ hộp nên việc kiểm tra code là rất khó. Thế nhưng code vẫn có thể làm giả, nên chỉ cần tìm mua ở đơn vị uy tín thì độ tin cậy đã cao hơn nhiều.

Phân biệt nước hoa tester thật giả như thế nào?

nước hoa tester là gì? giá bao nhiêu? có nên mua nước hoa tester không?

Cách để phân biệt nước hoa tester

Một sản phẩm không có bao bì, không gắn code, lại không thể xem bằng mắt thường, làm thế nào để kiểm tra? 

Khi bạn đã hiểu nước hoa tester là gì, bạn sẽ biết được, loại nước hoa này sẽ có những đặc điểm riêng để nhận biết như:

Dung tích của chai

nước hoa tester là gì? giá bao nhiêu? có nên mua nước hoa tester không?

Dung tích của nước hoa tester cũng khá nhiều

Thường thì nước hoa tester sẽ được sản xuất với dung tích lớn hơn 50ml. Bạn hoàn toàn có thể so sánh màu của dung dịch với sản phẩm chính hãng fullbox để nhận biết. Đừng ngại tra cứu những thông tin này, nó sẽ giúp bạn mua được nước hoa chất lượng với giá rẻ.

Trải nghiệm tầng hương

nước hoa tester là gì? giá bao nhiêu? có nên mua nước hoa tester không?

Trải nghiệm 3 tầng hương để kiểm tra nước hoa hàng thật

Thường thì mỗi loại nước hoa sẽ có 3 tầng hương cho bạn cảm nhận. Nếu muốn biết sản phẩm có chất lượng không bạn có thể hỏi qua bạn bè đã dùng chúng. Cách thứ hai là đến showroom của thương hiệu để được tư vấn. Cách thử là xịt ra giấy thấm nước, hoặc có que càng tốt.

Chỉ cần ba tầng hương giống với sản phẩm bạn đang sở hữu thì chúc mừng bạn đã mua được hàng chính hãng. Mỗi loại nước hoa sẽ có tầng hương riêng nên không khó để nhận biết được chúng.

Độ lưu hương

Thường thì mỗi chai nước hoa sẽ có thông tin độ lưu hương minh bạch. Bạn phải lưu ý điểm này để nhận biết hàng thật giả.

Mua nước hoa tester chính hãng ở đâu?

nước hoa tester là gì? giá bao nhiêu? có nên mua nước hoa tester không?

Bạn nên mua nước hoa tester ở đâu?

Mặc dù đã biết nước hoa tester là gì nhưng vẫn còn băn khoăn không biết có nên mua hay không? Thậm chí bạn không biết mua nước hoa ở đâu chất lượng? Ngay tại bài viết này, chúng mình sẽ cho bạn một số lưu ý khi tìm nơi mua:

Nhiều người chưa biết nước hoa tester là gì sẽ nghĩ sản phẩm này kém chất lượng vì quá rẻ. Nhưng thực tế, đây là dạng sản phẩm “giá hời” cho những người yêu thích nước hoa. Bạn chỉ cần chi một số tiền nhỏ đã có thể trải nghiệm nước hoa chính hãng.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn mới cho tủ nước hoa của mình. Hãy theo dõi chúng mình để biết thêm nhiều thông tin thú vị nhé!

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News