Khỏe - Đẹp

Nước khoáng kiềm thiên nhiên, món quà quý giá cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Với thành phần khoáng chất quý hiếm, nước khoáng kiềm thiên nhiên khi sử dụng hằng ngày có thể mang đến những lợi ích vượt trội dài lâu cho sức khoẻ nói chung và hệ tiêu hoá nói riêng.

Nước khoáng kiềm thiên nhiên – giải pháp trung hoà axit dư thừa trong dạ dày

Thói quen sử dụng nhiều thức ăn có tính axit như thịt đỏ, thực phẩm chế biến sẵn, bia rượu… chính là những nguyên nhân khiến cơ thể tích tụ một lượng axit dư thừa. Trang Boldsky (Mỹ) nhận định, nồng độ axit trong cơ thể quá cao khiến không ngủ ngon giấc, dễ gặp vấn đề về da, cơ thể thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, xương yếu, cơ bắp có xu hướng co lại và gây đau nhức bắp thịt…

Dạ dày là nơi chứa nhiều axit trong cơ thể, dễ xảy ra tình trạng dư thừa. Thừa axit dạ dày có thể dẫn đến tình trạng đau dạ dày, viêm loét, xuất huyết dạ dày… Việc cung cấp đủ nước cho cơ thể có thể hỗ trợ quá trình đào thải một phần độc tố thông qua nước tiểu và mồ hôi. Tuy nhiên để trung hoà lượng axit dư thừa trong dạ dày thì cơ thể cần phải bổ sung nước có tính kiềm.

Gọi là nước khoáng kiềm hay nước có tính kiềm vì trong thành phần của nước có hàm lượng các khoáng chất kiềm tự nhiên. Để đo tính kiềm của nước người ta dùng độ pH trên thang điểm từ 0 đến 14. Đối với các chất lỏng trong cơ thể con người, pH là một trong những thang đo để đánh giá tình hình sức khỏe. Độ pH của cơ thể từ 7.3 đến 7.4 sẽ có lợi cho các tế bào hoạt động bình thường. Tổ chức Y tế Thế giới WHO đã đặt giới hạn nước khoáng có độ kiềm cao nhất là 9.5, và mức pH 9.0 được xem là phù hợp hoàn hảo để uống vào cơ thể.

nước khoáng kiềm thiên nhiên, món quà quý giá cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Uống nước khoáng kiềm thiên nhiên hằng ngày giúp đào thải lượng axit dư thừa trong dạ dày

Nước đóng chai trên thị trường có thể được xếp thành 3 nhóm lớn: nước tinh khiết, nước khoáng thiên nhiên và nước có tính kiềm. Nước có tính kiềm có 2 loại là nước kiềm nhân tạo và nước khoáng kiềm thiên nhiên. Nước kiềm nhân tạo được tạo ra bằng công nghệ điện phân, tạo độ kiềm cho nước bằng cách phân tách phân tử nước thành ion H+ và OH-. Nước khoáng kiềm thiên nhiên được tạo ra nhờ quá trình các mạch nước ngầm thẩm thấu qua các tầng địa chất, tích tụ các khoáng chất tạo nên tính kiềm tự nhiên.

Sau đại dịch, việc ưu tiên sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, không thêm phụ gia và chất bảo quản đang trở thành một nhu cầu lớn. Đó cũng là lý do khiến nước khoáng kiềm thiên nhiên rất được quan tâm và ưa chuộng.

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đạt độ kiềm lý tưởng pH = 9.0 từ tự nhiên

Nằm sâu dưới chân núi Hòn Chuông thuộc dãy Trường Sơn, nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh là món quà vô giá của thiên nhiên ban tặng cho vùng đất Khánh Hoà, Việt Nam. Các kết quả nghiên cứu đã chỉ ra Đảnh Thạnh là nguồn nước thiên nhiên có tính khoáng kiềm tự nhiên hoàn hảo, hàm lượng khoáng nhẹ và độ kiềm lý tưởng pH = 9.0. Xung quanh mỏ nước khoáng là vành đai bảo vệ rộng hơn 30ha không có bất cứ hoạt động can thiệp hay tác động nào của con người nên dòng nước có độ sạch và tinh khiết cao.

Theo nghiên cứu của nhóm BS. Trần Nguyệt Hồng, BS. Đào Hoàng Phương, BS. Lê Minh Trị, Y sĩ Lê Thị Cúc, Y sĩ Nguyễn Kim Hòa (“Nước Khoáng Trong Điều Trị”, Bệnh Viện Tỉnh Khánh Hòa) năm 1978 với 3 nhóm bệnh nhân viêm gan – mật mãn, viêm loét dạ dày hành tá tràng, viêm đại tràng mãn tính và viêm sỏi thận đường tiết niệu, trong vòng 1 năm, mỗi bệnh nhân uống 1 lít/ngày nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được khai thác từ nguồn khoáng Đảnh Thạnh quý hiếm kết hợp với các phương pháp điều trị, kết quả là hầu hết bệnh nhân đều có dấu hiệu tiến bộ rõ rệt về tiêu hóa.

nước khoáng kiềm thiên nhiên, món quà quý giá cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Công dụng của các khoáng chất trong nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda được khai thác từ nguồn được đưa thẳng vào nhà máy chiết và chỉ qua quá trình lọc thô, tiệt trùng bằng tia cực tím (UV). Kế thừa những đặc tính về kết cấu địa tầng của nguồn khoáng kiềm Đảnh Thạnh, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda có hương vị ngọt mát thanh nhẹ, thành phần giàu khoáng chất tự nhiên đã chắt lọc qua bao nét đứt gãy hình thành vỏ địa cầu nằm sâu dưới lòng đất.

Theo đại diện Trung Tâm Kiểm soát Bệnh tật tỉnh Khánh Hòa, chia sẻ: “Bữa ăn thời hiện đại thường chứa nhiều dầu mỡ và thịt đỏ, gây ra sự mất cân bằng về lượng axit trong cơ thể, dễ gây hội chứng trào ngược, có thể gây ra viêm loét dạ dày và ung thư. Nước khoáng kiềm thiên nhiên với tính kiềm tự nhiên hoàn hảo có khả năng giúp cơ thể trung hoà lượng axit dư thừa nếu dùng thường xuyên. Hơn nữa, hàm lượng vi khoáng phong phú từ nguồn khoáng kiềmđã được chứng minh hỗ trợ tốt cho sức khoẻ và hệ tiêu hoá. Đây là món quà quý giá cho sức khoẻ mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho Việt Nam.”

nước khoáng kiềm thiên nhiên, món quà quý giá cho hệ tiêu hoá khoẻ mạnh

Nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda tốt cho sức khỏe và hệ tiêu hóa

Đến thời điểm hiện tại, nước khoáng kiềm thiên nhiên Vikoda đã có mặt tại các nhà hàng, khách sạn cao cấp, các chuỗi siêu thị lớn (Big C, Lotte, Saigon Co.op, Bách Hóa Xanh, Emart…), chuỗi cửa hàng tiện lợi (Circle K, GS25, Family Mart,..), các đại lý nước, cửa hàng tạp hóa trên cả nước.

Khám phá thông tin về Nước Khoáng Kiềm Thiên Nhiên Vikoda tại đây.

Liên hệ mua hàng:

+ Hotline: 1900.986.886

+ Mua trực tiếp tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi và tạp hóa trên toàn quốc.

BÀI VIẾT HAY ĐỪNG BỎ LỠ

Top Car News Car News